BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Yamagishi Ramen @ K-Village, Bangkok

Yamagishi Ramen @ K-Village, Bangkok (Japanes Ramen Restaurant) ราเมน ยามากิชิ



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   3/5


Yamagishi Ramen - Ramen Shop on BumRes.com







                ร้านยามากิชิ ร้านราเมน ณ K-village สุขุมวิท 26 อ่าน ๆ มาตามเวบเขาว่ากันว่าเป็นร้านดังที่ญี่ปุ่นและเป็นร้านที่คิดค้น ซึเคเมน หรือราเมนน้ำกับเส้นแยกกัน อืม ไม่รู้คิดค้นมานานแล้วรึยังจะว่าไปซึเคเมนนี่ผมก็เพิ่งเคยได้ทานเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมานี่เอง ร้านนี้ผมไปทานเมื่อนานมาแล้วหลายเดือน วันที่ไปทานนี่เป็นวันแรก ๆ ที่ร้านเปิดเลยก็ว่าได้เพราะว่าตอนนั้นเห็นหน้าร้านยังติดป้ายกันอยู่เลย แต่วันนั้นที่ไปคนก็เต็มร้านล่ะครับ ตอนนั้นเลยคิดว่าน่าจะอร่อยอยู่ ร้านขนาดไม่ใหญ่มากครัวกับโต๊ะรับแขกเรียกได้ว่าเป็นสัดส่วน 2 : 3 กันก็ว่าได้ โต๊ะไม่น่ามีเยอะน่าจะมีประมาณ 10 กว่าโต๊ะเท่านั้น  วันที่ผมไปผมรู้สึกว่าผมได้อาหารช้าและทำไมพนักงานดูวุ่น ๆ เดินไปเดินมาไม่ค่อยสนใจลูกค้าก็ไม่รู้





                เนื่องจากไปทานมานานแล้วเลยไม่ได้ถ่ายรูปเมนูมาครับ ไปค้น ๆ มาราคาราเมนที่นี้ชามละประมาณ 200 บาทเท่า ๆ กับร้านราเมนต้นตำรับร้านอื่น ๆ เช่น ยามาโกย่า, บังคารา วันที่ผมไปไปกับแฟน 2 คนสั่งกันคนละอย่างแฟนสั่ง ราเมนแยกน้ำ ส่วนผมสั่งราเมนธรรมดา ราเมนของที่นี่ไม่ได้ใช้น้ำซุปกระดูกหมูแต่ใช้น้ำซุปโชยุมั้ง ซึ่งราเมนแบบนี้ผมเพิ่งรู้ว่าผมไม่ชอบเลยตั้งแต่ตอนทานเซนไดราเมนที่หลายคนบอกว่าอะไรแล้วผมก็ไม่อร่อยด้วย ซึ่งแฟนผมก็เหมือนกัน ดังนั้นเรื่องรสชาติอาหารผมอาจจะ bias ซะหน่อยแต่ก็ตามที่ให้คะแนนไปครับผมให้ 3.5 ดาวเท่านั้น คะแนนี้เป็นคะแนนสำหรับราเมนเท่านั้นนะครับ พวกของทานเล่น เกี๊ยวซ่า, ไก่ทอด ไม่ได้สั่งเลย




                ร้านยามากิชินี่ก็เป็นร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่นที่ตอนนี้น่าจะยังมีแค่สาขาเดียวอยู่ หลายท่านคงจะชอบราเมนแบบนี้เพราะเห็นรีวิวหรือมีการพูดถึงอยู่บ่อยครั้งเหมือนกันแต่สำหรับผมนั้น ถ้าจะไปร้านนี้อีกรอบน่าจะไปเพราะเดิน K-village หมดแล้วไม่มีอะไรทานก็เป็นได้ ยังไงท่านที่ชอบร้านนี้รบกวนถ่ายรูปเมนูมาลงกันหน่อยนะครับเพื่อเป็นข้อมูลให้กับคนอื่น ขอบคุณครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...