BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Agehan Japanese Restaurant Grand Mercure Hotel, Bangkok

Agehan Japanese Restaurant Grand Mercure Hotel, Bangkok อาเกฮัง ร้านอาหารญี่ปุ่น โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว รัชดาภิเษก



Overall Score  4/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Agehan Japanese Buffet Restaurant on BumRes.com








                วันนี้ขอรีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นในโรงแรมบ้างครับ กับร้าน Agehan ณ โรงแรม Grand Mercure รัชดา ร้านนี้ผมรู้จักมานานแล้วเคยอ่านเจอตามเวบบอร์ดต่าง ๆ เห็นมีคนชมกัน เคยคิดจะไปนานแล้วแต่กว่าจะมีโอกาสได้ไปก็เมื่อไม่นานมานี้เองครับ ร้านนี้เป็นร้านขนาดกลาง ๆ มีโต๊ะประมาณ 15 โต๊ะได้ล่ะมั้ง บรรยากาศและการตกแต่งร้านผมรู้สึกว่ามันทึม ๆ ยังไงไม่รู้ ไม่ค่อยให้ความรู้สึกที่ดีต่อการรับประทานอาหารยังไงไม่ทราบ ผมจำรายละเอียดเรื่องการบริการมากไม่ได้นะครับแต่จำได้ว่าพนักงานชอบยืนคุยกันซึ่งที่ยืนคุยคือกลางร้านครับ!! แล้วก็แอบได้ยินว่าจะห่ออะไรกลับบ้านไปทานดีด้วย! ประมาณนั้น และบางทีพนักงานก็หายตัวไปไหนกันหมดไม่ทราบ งงจริง ๆ อ้อ วันนี้รูปที่ถ่ายไม่ค่อยชัดเท่าไรนะครับเพราะร้านค่อนข้างมืดและใช้กล้องคอมแพคท์ตัวเก่าครับ






                ไลน์อาหารที่นี่มีไม่ค่อยเยอะนะผมว่า ปลาดิบมีให้เลือกไม่กี่อย่างแล้วก็ทำทิ้งแหมะ ๆ เอาไว้ ผมไม่ชอบบุฟเฟ่ต์ทำแหมะไว้เลยให้ตาย คือไม่มีเชฟยืนประจำอยู่ด้วยนะครับ ถ้าแบบทำแหมะไว้แบบ Lord Jim แต่มีเชฟยืนประจำอยู่มันก็ให้ความรู้สึกอีกแบบว่าทำสด ๆ แต่เอามาวางเตรียมไว้ให้ลูกค้าหยิบได้ง่าย ๆ ส่วนเรื่องความสดกับรสชาติก็ไม่ผ่านครับเหมือนใช้ปลาเกรดต่ำแล้วก็ไม่สดด้วย แล้วก็โซนพวกเป็นหม้อ ๆ ถัง ๆ ก็ไม่ค่อยมีอะไร รู้สึกจะทานครบหมดทุกอย่างมีเนื้อต้มซีอิ๊วที่อร่อยพอใช้ได้ส่วนที่เหลือไม่ไหวสักกะอย่าง ส่วนโซนปิ้งย่างก็ไม่ค่อยมีอะไรให้เลือกสักเท่าไรครับ แล้วก็ทำมาไม่ค่อยอร่อยเท่าไร ส่วนกุ้งเทมปุระอร่อยใช้ได้แต่หมดบ่อยเหลือเกินขนาดลูกค้าน้อยนะเนี่ย






                ตอนเรียกเด็กเช็คบิล คิดเอาไว้น่าจะประมาณหัวละ 350-400 บาทเพราะจำได้ว่าเคยอ่านมาประมาณนั้นแต่ที่ไหนได้หัวละประมาณ 550 บาท!! โอ้โห 550 บาทได้แค่นี้เหรอครับพี่  ร้านนี้ไม่ผ่านแทบจะทุกอย่างเลยครับ ถ้างบประมาณประมาณนี้นี่ไปทาคุมิที่อยู่ใกล้ ๆ กันดีกว่า เฮ้อ!! สงสัยร้านนี้จะทำเอาไว้รองรับแขกโรงแรมไม่ก็คนถือบัตร Accor เท่านั้นล่ะมั้งเพราะว่าได้ลด 20-50% เพราะคุณภาพ, การบริการและความหลากหลายของอาหารมันควรจะราคาแค่ 300-350 บาทชัด ๆ นะครับคุณ (พอ ๆ กับ Oishi Express ก็ว่าได้)








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...