BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

เตี๋ยวหน้าคลัง Villa Aree อารีย์

เตี๋ยวหน้าคลัง Villa Aree อารีย์ ร้านอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว


Overall Score  6.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


เตี๋ยวหน้าคลัง ร้านก๋วยเตี๋ยว อารีย์ on BumRes.com






ร้านนี้ไม่แน่ใจว่าเคยเปิดอยู่ที่หน้ากระทรวงการคลังแล้วย้ายมาที่ลา วิลล่านี้รึเปล่าแต่ผมว่าหน้าจะเป็นอย่างนั้นไม่งั้นคงไม่ตั้งชื่อร้านแบบนี้รวมถึงที่หน้ากระทรวงการคลังผมก็ไม่เห็นร้านนี้ด้วย ร้านเตี๋ยวหน้าคลังอยู่ที่ชั้น 3 ลา วิลล่าอารีย์ติดกับร้านคินนิคุที่ผมได้รีวิวไปแล้ว ร้านนี้เจ้าของเป็นผู้ชายหน้าตาดี หน้าตาเป็นอย่างไรก็เชิญดูได้ที่ facebook ของทางร้านได้เลยนะครับ ร้านนี้ก็เป็นร้านขนาดเล็ก ๆ ห้องนึง เน้นขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อ/หมู เป็นหลักมีอาหารอย่างอื่นให้สั่งด้วยได้และก็มีอาหารพิเศษประจำวันปรับเปลี่ยนเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน และก็สามารถลวกเส้นกินเองได้อีกด้วยถ้ามาหลัง 16.00 น.มั้งครับไม่แน่ใจ



                ร้านนี้ผมเคยมากินกับแฟนเมื่อนานมาแล้ว 2-3 ครั้งแต่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปไว้และจำได้ว่าก๋วยเตี๋ยวร้านนี้อร่อยดีแต่พวกที่ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยว เช่น ปีกไก่ทอด(69 บาท), กุ้ยช่ายทอด(89 บาท) กับอาหารพิเศษประจำวันเช่น  ขนมจีนแกงไก่ (119 บาท), ข้าวผัดปู(129 บาท) รสชาติไม่ค่อยดีนักและราคาแพงด้วย ผมไปคราวนี้กับแม่ 2 คนเลยสั่งแต่ก๋วยเตี๋ยวเท่านั้นครับมีทั้งหมด 3 ชาม รายละเอียดดูได้ที่รูปเลยนะครับกระผม 3 ชามที่สั่งไปรสชาติไม่ผิดหวังครับ อร่อยให้ 8 เต็ม 10 เลย แต่โดนตัดแต้มหน่อยก็ตรงให้น้อยไปหน่อยนี่แหละครับผมกิน 5-6 คำก็หมดล่ะซดพรวด ๆ ๆ ฮ่า ๆ ๆ แต่จะว่าไปแล้วร้านนี้อาหารเค้าก็ราคาสูงหมดแหล่ะครับ



                ค่าเสียหายวันนี้ 252 บาทมี service charge 10% ด้วยอีกแน่ะ อะไรกันดูสภาพร้านกับอาหารแล้วไม่น่าจะมีเลยน้า อย่างน้อยเป็น vat ก็ยังดี ร้านนี้ก็ก๋วยเตี๋ยวอร่อยดีครับ ผมสามารถกินได้เรื่อย ๆ เลยถ้ามีโอกาสผ่าน แต่ผมไม่ค่อยมีโอกาสผ่านสักเท่าไร ถ้าจะให้ถึงกับถ่อมากินคงเอาล่ะครับมีร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่เทพกว่านี้และราคาถูกกว่านี้อยู่อีกเยอะครับ ร้านนี้เน้นว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้นห้างซะมากกว่า กินสะดวก เดินทางสะดวก อะไรประมาณนั้นครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...