BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

แหล ร้านอาหารไทย Town in Town ศรีวรา

แหล ร้านอาหารไทย Town in Town ศรีวรา



Overall Score  6.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


แหล ร้านอาหารไทยพื้นบ้าน on BumRes.com






ร้านนี้ผมรู้จักจากห้องกันครัว มีหลายท่านแนะนำว่าอร่อยเหาะ อร่อยเทพ อย่างโน้นอย่างนี้ หลังจากอ่านเจอเมื่อตอนบ่ายตอนเย็นผมก็มุ่งหน้าไปโดยทันที ร้านนี้ชื่อร้านตอนแรกผมก็นึกว่าเป็นภาษาถิ่นอะไรรึเปล่า แต่พอได้เห็นรูปโลโก้ร้านก็ได้รู้ว่าไม่ใช่ภาษาถิ่นอะไรหรอกครับมันย่อมาจากตอแหลนี่แหละ -_-‘  ร้านนี้เป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 2 ห้องในหมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ บรรยากาศในร้านตอนผมไปไม่มีลูกค้าคนอื่นอยู่เลยสักคนเดียว ร้านจึงเงียบ ๆ ทางร้านมีโต๊ะอยู่ 10-15 โต๊ะได้มีโต๊ะด้านนอก 2-3 โต๊ะ พนักงานของร้านบริการใช้ได้ครับ แค่ไม่อยู่เกาะโต๊ะสักเท่าไรก็แค่นั้น



                ตามที่กล่าวไว้ตอนแรกว่ามีคนชมร้านนี้ไว้เยอะ ผมเลยคาดหวังเอาไว้สูงมากครับ อาหารของร้านนี้มีให้เลือกค่อนข้างเยอะน่าจะ 100 กว่าอย่างและมีบางเมนูผมไม่เคยเห็นที่ร้านอื่นไม่รู้ว่าเป็นเมนูที่ทางร้านเป็นคนคิดเองรึเปล่า สนนราคาอาหารแต่ละจานก็ไม่ค่อยแพงมากนักครับอยู่ที่ 60-150 บาทเป็นหลัก ผมไปกับแม่ 2 คนเช่นเคยสั่งกันไป 5 อย่าง ดูรายละเอียดได้ที่รูปเลยนะครับผม โดยรวมแล้วอาหารร้านนี้ยังไม่ถึงขั้นอร่อยเหาะสำหรับผมแต่ก็จัดว่าอยู่ในขั้นอร่อยครับ อาหารร้านนี้ทำเผ็ดนิดนึงแต่ไม่ถึงกับเผ็ดมากเหมือนร้านอาหารใต้บางร้าน






                ค่าเสียหายวันนี้โดยไป 550 บาทโดยประมาณบัตรเครดิต SCB ลดได้ 5% และทางร้านก็ไม่มี vat + sc ตามที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งขอปรบมือให้ครับ สำหรับร้านนี้เป็นร้านที่ดีครับ อาหารอร่อย พนักงานบริการดี อาหารเร็ว และอาหารถูก(ตามทำเล) ยังมีเมนูอีกหลายรายการที่ผมอยากจะกินแต่กระเพาะผมรับไม่ไหวแล้วในมื้อนี้ มีโอกาสต้องได้จัดอีกแน่นอนครับสำหรับร้าน “แหล” แห่งนี้









--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...