BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Polka Dot Cafe - European Restaurant Aree Garden, Bangkok

Polka Dot Cafe - European Restaurant Aree Garden, Bangkok ร้านอาหารยุโรป, อารีย์



Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Polka Dot Cafe - European Restaurant on BumRes.com






ร้าน Polka Dot Café’ หรือคาเฟ่ลายจุดนี้เป็นร้านเปิดใหม่(แต่ก็ไม่ใหม่มากครับเปิดประมาณกลางปี 2010 ที่ผ่านมา) อยู่ที่ Aree Garden ซอยอารีย์ (ร้านอื่น ๆ ในที่นี้ก็มี HOBS, ข้าวมันไก่ซั่งไห่ และก็อีกร้านสองร้านจำชื่อไม่ได้ครับ) ร้าน Polka Dot นี้จะอยู่ที่ชั้น 2 และมีผนังร้านเป็นกระจกสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของ...ลานจอดรถได้เลย -_-‘ ร้านจะเป็นร้านเล็ก ๆ หรือเล็กมากก็ว่าได้มีโต๊ะอยู่แค่ 5-6 โต๊ะเท่านั้น (ตอนแรกผมนึกว่าเป็นร้านขายขนมด้วยซ้ำ) บรรยากาศในร้านดีครับมีเปิดเพลงชิล ๆ แล้วก็แสงไฟส่องแต่ละโต๊ะ ตกแต่งร้านได้ดี




                พอเข้าไปก็มีน้องพนักงานหญิงที่ดูเหมือนไม่ค่อยหญิงมารับออเดอร์ คุณเธอก็รับออเดอร์ดีหรอกนะครับแต่ไม่มีเอาอะไรมาจดเลย พยักหน้า ๆ เอา แต่ก็ยังดีที่มีทวนอาหารก่อนจะเดินจากไป
                อาหารของร้านนี้เป็นอาหารยุโรปเน้นมาทางอิตาเลียนครับ แบ่งได้เป็น 5 หมวดคือ อาหารเช้า, appetizer, pasta, main dish และก็ของหวาน ผมไปกับแม่แค่ 2 คนสั่งไม่ได้เยอะเลยสั่งไปแค่ 5 อย่าง อะไรเป็นอะไรบ้างก็ดูได้ที่รูปเลยครับมีคำบรรยายประกอบอยู่แล้ว โดยรวมแล้วอาหารร้านนี้อร่อยแบบผมให้ 9.5 เต็ม 10 เลยทีเดียว (แอบตัดคะแนนจากของหวาน) และแต่ละจานทำมาได้สวยงามเกินกว่าที่ผมคาดเอาไว้(ดูรูปประกอบได้ครับ) คุณภาพอาหารนี่ล้ำหน้าขนาดร้านมากเลยครับ




                ค่าเสียหายอยู่ที่ 1089 มีลด 10% แต่ก็มี Service Charge 10% ก็เลยลงเอยที่ราคานี้ ก็ถือว่าคุ้มค่าครับ เพราะอาหารแต่ละจานให้มาเยอะ(เกือบ)มากประมาณถ้าคนทั่วไปกินคนละจานหรือจานครึ่งก็อิ่มแล้วล่ะครับ จริง ๆ ผมกะให้คะแนนร้านนี้สัก 9 คะแนนแต่พอดีระหว่างที่ใช้บริการรวมถึงตอนเดินกลับออกจากร้าน ผมรู้สึกถึงความเย็นชาของการบริการยังไงก็ไม่ทราบ รวมถึงตอนเดินกลับออกจากร้านมีพนักงานอยู่ตรงทางออกประมาณ 4-5 คน(น่าจะมีเจ้าของร้านด้วย) ไม่มีใครพูดขอบคุณสักคำ หรือแม้แต่มองหน้าแล้วยิ้มให้ก็ยังดี เฮ้อ อุตส่าห์ทำอาหารอร่อยขนาดนี้ถ้าบริการและอัธยาศัยเทพ ๆ ด้วยนี่ลูกค้าติดกันเกรียวล่ะครับ




Update ผมไปร้าน Polka Dot Cafe @ Aree Garden มาอีกรอบครับ อาหารยังคงอร่อยและราคาเท่า ๆ เดิมเหมือนกับตอนไปครั้งแรกอยู่ พนักงานก็ยังคงบริการไม่ค่อยดีเหมือนเดิม (แต่ก็ไม่แย่ครับ) รวม ๆ แล้วร้านนี้ถ้าเน้นไปกินอาหารนี่เรียกได้ว่าจ๊าบสุด ๆ เลยล่ะครับผม รูปอาหารของครั้งที่ 2 ที่ผมไปอยู่ตามข้างล่างนี่เลยครับ












--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...