BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Sweet Basil ร้านอาหารเวียดนาม สัมมากร

Sweet Basil - Pure Place สัมมากร (ร้านอาหารเวียดนาม)


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   3/5


Sweet Basil ร้านอาหารเวียดนาม สัมมากร on BumRes.com









ร้าน Sweet Basil เป็นร้านอาหารเวียดนามอยู่ที่ห้าง Community Mall แห่งใหม่บริเวณชานเมือง ห้าง Pure Place นั่นเองครับ ร้านนี้มีคนแนะนำเพื่อนผมมาอีกที เพื่อนผมก็เลยชวนผมไปกินกัน เห็นบอกว่าเป็นร้านเก่าแก่ที่เคยไปอยู่ที่เซนต์คาร์เบรียล (แล้วทำไมถึงย้ายมาคนละฝั่งของจังหวัดแบบนี้ล่ะครับ -_-“)




                อาหารของร้านนี้เป็นอาหารเวียดนามแบบมีกลิ่นอายไทยครับ อาหารมีให้เลือกพอสมควร (ดูได้ที่ tab menu) ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ค่อยแพงหรือค่อนไปทางถูกก็ว่าได้เลยล่ะครับ เมื่อเทียบกับร้านเวียดนามหลัง ๆ ที่ผมไปกินมาไม่ว่าจะเป็น T.House อันนี้แน่นอนแพงโคตรแต่รสชาติเค้าก็ดี แล้วก็ร้านอีกหลายร้านที่นึกชื่อไม่ออก






                วันนั้นสั่งกันไป 7 อย่างครับ แต่ละอย่างนั้น อร่อยเยี่ยมกู๊ดหมด ที่ผมชอบเป็นพิเศษสำหรับมื้อนี้คือ ต้มแซ่บครับ อร่อยแซ่บสะใจมาก แต่อย่างอื่นก็ไม่ได้ขี้เหร่นะครับทั้งเรื่องรสชาติและปริมาณ อะไรเป็นอะไรก็ดูที่รูปพร้อมคำบรรยายได้เลยนะครับผม






                สรุปมื้อนี้กินกันอิ่มพอประมาณโดนค่าเสียหายไป 1,076 บาทครับ ทางร้านแอบมี vat + service charge ซึ่งตอนแรกผมไม่คิดว่าจะมี มิน่าล่ะอาหารเลยดูถูกกว่าที่ควรจะเป็นเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ดี สำหรับร้าน Sweet Basil นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเวียดนามดี ๆ ที่ในละแวกนี้ไม่รู้จะมีคู่แข่งอยู่รึเปล่านะครับ ใครที่บ้านอยู่แถว ๆ Pure Place ก็ไปลองกันได้ครับ อาหารมีให้เลือกเยอะ รสชาติดี ราคาไม่แพง และพนักงานก็บริการดีทีเดียวเลยล่ะครับสำหรับร้านนี้





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...