BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

German House Restaurant Pure Place สัมมากร

German House Restaurant (Pure Place สัมมากร ร้านอาหารยุโรป เบียร์สด)



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


German House ร้านอาหารเยอรมัน เบียร์สด สัมมากร on BuMRes.com






ร้าน German Beer นี้ถ้าผมไม่ขอนามบัตรของร้านก็คงไม่รู้หรอกครับว่าจริง ๆ แล้วร้านนี้ชื่อนี้ นึกว่าชื่อ Weihenstephan (ชื่อเบียร์สดของทางร้าน) ซะมากกว่า เพราะมองไปตรงไหนของทางร้านก็เห็นแต่ชื่อนี้ ร้าน German Beer นี่ตั้งอยู่ที่ Pure Place ครับ ห้าง Community Mall แห่งใหม่แถว ๆ หมู่บ้านสัมมากร ตัวร้านมีทั้งส่วนห้องแอร์กับแบบ open air ด้านนอก วันนั้นเนื่องจากอากาศดีและเพื่อนผมอยากสูบบุหรี่ก็เลยจัด open air แบบชิล ๆ กันไปครับ





                ร้านนี้เป็นร้านอาหารแบบครบครันทีเดียวครับหลังจากที่ผมได้ดูเมนู คือมีอาหารให้เลือกกินแบบเป็นล่ำเป็นสันเลย อาหารของทางร้านจะเป็นอาหารยุโรปครับ มีสลัด, ซุป, ของกินเล่น, Main Dish , พาสต้าให้เลือกกินกันครบถ้วน สนนราคาก็ไม่ค่อยแพงมากครับส่วนใหญ่จะจานละไม่เกิน 200 บาททั้งนั้นเลย แต่ที่ผมแปลกใจอย่างคือ เครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็ตาม มีให้เลือกน้อยครับ อย่างเบียร์มีแค่ 2 ยี่ห้อเอง แล้วก็ไม่มี cocktail ไวน์ก็มีให้เลือกไม่เยอะเท่าไร


                เนื่องจากมื้อนี้เป็นมื้อหลังจากที่ไปอิ่มท้องจากร้าน Sweet Basil กันมาแล้วก็เลยสั่งกันไม่เยอะเท่าไรครับ สำหรับของคาวคือมี เฟรนฟราย, เสต็กปลาคอด, แล้วก็ไส้กรอก 5 อย่าง ที่สั่งไป สำหรับเฟรนฟราย รสชาติก็ธรรมดา ๆ ครับหลายร้านอร่อยกว่า เช่นร้าน HOBS ส่วนเสต็กปลาค็อด อันนี้เยี่ยมครับ อร่อยดี ปลาทอดมากรอบนอกนุ่มใน แล้วผัดสลัดกับผัดโขมอบชีสที่เป็นเครื่องเคียงก็อร่อยเข้ากันกับเนื้อปลาเป็นอย่างดี ส่วนอย่างสุดท้าย ไส้กรอก 5 อย่าง อันนี้ก็อร่อยไม่ผิดหวังที่เป็นร้านเยอรมันครับ ให้น้ำจิ้มมา 3 แบบให้จิ้มล้างปาก เปลี่ยนรสกันด้วย จานนี้ เยี่ยมครับ






                ส่วนเรื่องเครื่องดื่ม เบียร์ Weihenstephan ของทางร้านแก้วใหญ่มีโปร 199 เหลือ 169 อยู่ มีทั้งแบบ light กับ dark ผมเป็นคนไม่ชอบเบียร์ดำก็เลยสั่ง light ไป เบียร์รสชาติดีครับ หอม กลมกล่อม อร่อยพอ ๆ กับเบียร์สดนำเข้ายี่ห้ออื่นเลยล่ะครับ (แต่ราคาถูกกว่ากันเยอะ) แล้วก็สั่ง Sparkling Wine จาก Italy ไป 650 บาทเท่านั้น รสชาติก็ดีนะครับ ไม่ต่างกับขวดละพันกว่าตามร้านแพง ๆ


               
 เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหาย 2,450 บาทครับทางร้านมี vat 7% ไม่มี service charge ด้วย เยี่ยมไปเลยครับเฮีย ค่าเสียหายนี้เมื่อคิดกับสิ่งที่กินเข้าไป ไวน์ 3 ลิตร , เฟรนฟรายด์, เสต็กปลา, ไส้กรอก, ไวน์ 1 ขวด ผมว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยนะครับ ถ้าไปกินร้านแถวในเมืองนี่เผลอ ๆ 2,450 นี่จะได้แค่ไวน์กับเฟรนฟรายก็เป็นได้นะเอ้า ใครที่กำลังมองหาที่ชิลเบียร์, ชิลไวน์ดี ๆ ผมก็ขอแนะนำร้าน German House Restaurant  นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะครับ อาหารอร่อย ถูก เบียร์ก็อร่อยถูก ไวน์ก็ราคาพอประมาณและมีให้เลือกเยอะพอตัว แต่มีข้อเสียหน่อยตรงที่ ห้องน้ำปิดเร็วเหลือเกินครับ ร้านปิด 5 ทุ่มแต่ 4 ทุ่มห้องน้ำก็ปิดแล้ว แล้วก็พนักงาน ร้านนี้ยังดูแลไม่ค่อยดีสักเท่าไรครับผมว่า 








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...