BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Share House and Restaurant - Thai Restaurant, Bangkok

 Share - Pub & Restaurant, ศรีวรา - เลียบทางด่วน




Overall Score  8/10
Taste  4/5
Ambiance  4/5
Service 3.5/5
Value  3.5/5

Share House & Restaurant - ร้านอาหารไทย ดนตรีสด on BumRes.com






ร้านสไตล์ Pub & Restaurant นับวันจะยิ่งมีเยอะขึ้นเรื่อย ๆ นะครับกับสไตล์มีส่วน Indoor, Outdoor มีดนตรี Acoustic สด ๆ เล่น มีเด็กเชียร์เบียร์และก็มีเบียร์สด และย่านที่คับคั่งไปด้วยร้านประเภทนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นย่านเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา และร้าน Share House & Restaurant ก็เป็นหนึ่งในร้านประเภทนี้ครับ ร้าน Share นี้ตั้งอยู่ในซอยบ้านต้นซุงที่เชื่อมระหว่างถนนศรีวรากับถนนเลียบทางด่วน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าซอยนี้มันชื่อซอยอะไร แต่หาง่ายครับ ดูแผนที่ประกอบได้เลย



 
บรรยากาศร้าน Share House & Restaurant  นี้ก็เป็นไปตามที่บรรยายด้านบนเลยครับมีครบทุกข้อตามที่ร้านสไตล์ นี้พึงจะมี อาหารของร้านนี้เป็นอาหารไทย-ทะเลครับ ผมเห็นปกเมนูเขียนว่าร้าน Let’s Sea ผมก็ไม่รู้จักเหมือนกันว่าอยู่ไหนรู้จักแต่รีสอร์ท Let’s Sea สงสัยร้านต้นตำรับจะทำแล้วประสบความสำเร็จก็เลยแตกกิ่งก้านมายังกรุงเทพซักหน่อย รายละเอียดเมนูอาหารดูได้ที่ tab menu เช่นเคยนะครับผมโพสต์ไว้ครบถ้วนทุกรายการแล้วล่ะครับ


                ผมไปกับเพื่อน  4 คนและอยู่ในช่วง Diet กันก็เลยสั่งไม่เยอะครับสั่งไปแค่ 6 อย่างเอง (เอ๊ะ หรือว่ามันเยอะ?) อย่างแรกเป็นแกงส้มชะอมกุ้งครับ (อาหารแนะนำ) อร่อยดีครับ เป็นแกงส้มที่อร่อยแบบเอาเป็นตัวอย่างแกงส้มในการทำสอนอาหารได้เลย (เข้าใจระดับความอร่อยที่ผมเปรียบเปรยนี่ป่ะครับ ฮ่า ๆ) ชะอมไข่ให้มาเยอะ กุ้งก็ให้มาเยอะ คุ้มครับ  อย่างที่ 2 เป็นซี่โครงอะไรสักอย่าง อันนี้ก็อร่อยพอใช้ได้ ตามมาตรฐานของซี่โครงที่หาไม่อร่อยยากครับ  อย่างที่ 3 เป็นอันที่ผมชอบสุดในมื้อครับ ปลาช่อนลุยสวน ปลาช่อนตัวโต ๆ เนื้อนุ่ม ๆ ทอดมากรอบนอกนุ่มใน กับผักสด ๆ ที่วางเคียงกันมาและน้ำยำที่ยำมาอย่างดีจัดจ้านแต่ไม่เผ็ดเกินไป เพื่อนชอบกันทุกคนครับ




 
อย่างที่ 4 ของร้าน Share House & Restaurant คือปีกไก่ทอดครับ ปีกไก่ชุบแป้งมาเล้กน้อยทอดมาจนอ้วน ๆ อูม ๆ และปรุงรสมาได้อย่างดี กินเปล่า ๆ ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อยเยี่ยมแล้ว อย่างที่ 5 เป็นยำถั่วพลูครับ อันนี้ก็อร่อยได้มาตรฐานยำแบบบ้าน ๆ แบบไทย ๆ เราถั่วไปครับ ดีต่อสุขภาพดีอีกด้วย อย่างสุดท้ายเป็นหมึกผัดไข่เค็มครับ เอ๊ะไม่ใช่สิ หมึกไข่ผัดไข่เค็ม ขอบอกว่าพอเป็นหมึกไข่แล้วมันอร่อยกว่าหมึกธรรมดาเยอะเลยครับ คือไข่ของหมึกกับไข่เค็มมันทวีคูณความอร่อยซึ่งกันและกัน Highly Recommend อีกจานเลยครับสำหรับจานนี้



สรุปมื้อนี้ค่าเสียหาย 1,800 บาทครับมีเบียร์ด้วย 3 เหยือก (เบียร์สดที่นี่ไม่ค่อยอร่อยไงไม่รู้) ถือว่าไม่ค่อยแพงเลยครับกับผู้ชายตัวใหญ่ ๆ ที่ไปกัน 4 คน สรุป ร้าน Share House & Restaurant นี่เยี่ยมครับ พนักงานบริการดีมาก น้ำแทบจะไม่เคยพร่องเกินกว่าครึ่งแก้วไปได้เลย คอยเปลี่ยนจานอยู่บ้าง และก็ยืนรอให้เรียกอยู่อย่างพองามไม่ทำลายความเป็นส่วนตัวมากไปนัก อาหารของทางร้านก็อร่อยหมดทุกอย่างที่สั่งไป ใครที่อยากหาร้านไว้มานั่งชิล สังสรรค์หลังเลิกงานก็ลองมาร้านนี้กันดูได้ครับ น่าจะไม่ผิดหวัง



Update
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...