BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Pandanus Bar & Bistro สาทร (European Restaurant)

Pandanus Bar & Bistro สาทร (European Restaurant)


Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   2/5


Pandanus Bar Bistro - European Bistro on BumRes.com







ร้าน Pandanus แห่งนี้เพื่อนผมที่บ้านอยู่ละแวกสาทร แนะนำผมมาว่าน่าไปลองดู ผมก็เลยจัดไปตามคำแนะนำของเขา ร้าน Pandanus นี้อยู่ในซอยสาทร 1 เข้าได้ทั้งจากซอยสาทร 1 หรือซอยงามดูพลี ส่วนที่จอดรถค่อนข้างมีจำกัดนะผมว่า อย่างน้อยก็ไม่มีที่จอดแบบเป็นสัดเป็นส่วนล่ะ แต่โชคดีที่ผมไปตอนบ่าย 2 ก็เลยมีที่จอดรถสบาย ๆ



                ร้านนี้เป็นร้านขายอาหารอิตาเลียน (มั้ง) แนวฟิวชั่น ๆ กับอาหารไทย บรรยากาศการตกแต่งร้าน เรียบหรู ดูดีมาก ๆ ครับ สมกับราคาอาหารที่ค่อนข้างแพง (สำหรับผม) เมนูอาหารมีให้เลือกไม่ค่อยมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารยุโรป อิตาเลียน แล้วก็มีอาหารไทยแซม ๆ อยู่เล็กน้อย ร้านนี้มี Vat + Service Charge แต่ดั๊น ไม่เขียนไว้ในเมนู ตอนแรกผมก็นึกว่าไม่มี เห็นราคามันก็แรง ๆ อยู่แล้ว แต่ตอนเช็คบิลโดนไปอีก 17% ก็เซ็งเลยครับ




                วันนั้นผมไปคนเดียวก็เลยสั่งมาแค่ 2 อย่าง อย่างแรกเป็นผักโขมอบชีสครับ มาในขนาดกะทัดรัด ไม่สมกับราคา (ร้านอื่นราคาเท่านี้ได้ประมาณ 3 เท่า) แต่เรื่องปริมาณให้อภัยได้เนื่องจากรสชาติเยี่ยมมาก ๆ ครับ เป็นหนึ่งในผักโขมอบชีสที่อร่อยที่สุดที่ผมเคยกินมาเลยก็ว่าได้ ส่วนอีกจานนึงเป็นจานที่เพื่อนผมที่แนะนำร้านนี้แนะนำมาครับ นั่นก็คือ เฟตตูชินนี่กุ้งแม่น้ำ อ้อ อาหารร้านนี้ค่อนข้างนานนะครับ ขนาดตอนผมไปมีลูกค้าแค่ 2 โต๊ะรวมโต๊ะผมเท่านั้น เจ้าเฟตตูชินี่จานนี้ ยกมาอย่างอลังการสมราคามาก ๆ ครับ กุ้งแม่น้ำตัวขนาดกำลังดี 2 ตัววางอยู่บนเส้นพาสต้าและตกแต่งจานมาอย่างสวยงาม จานนี้หน้าตาและความยั่วน้ำลายเอาไป 10 เต็มเลย ส่วนเรื่องรสชาติ เอาไปสัก 8 พอละกัน ยังไม่อร่อยขนาดประทับใจ



                มื้อนี้ค่าเสียหายประมาณ 800 บาทครับ เจอน้ำเปล่า (น้ำแร่) Pandanus 50++ เข้าไป ค่าทางด่วนกลับบ้านผมเลยนะนั่น เฮ้อ ไม่น่าสั่งเลย ตอนแรกพนักงานยกน้ำเปล่ามาให้ดื่มฟรี ๆ แก้วนึง  อืม ก็จบการรีวิวสำหรับร้าน Pandanus แค่นี้ละกันนะครับ ร้านนี้ เหมาะแก่การมาสวีทจู๋จี๋ หรือมาในโอกาสพิเศษนะครับ ร้านตกแต่งดีบรรยากาศดี และก็มีไวน์กับเครื่องดื่มให้เลือกอย่างหลากหลายดี แต่ติดอย่างเดียวครับ มันแพงไปหน่อยนะ(สำหรับผม) ผมว่า


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...