BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

ลิ้ม เล่า ซา ร้านก๋วยเตี๋ยว ศรีวรา

ลิ้ม เล่า ซา ศรีวรา Town in Twon ร้านก๋วยเตี๋ยวไทย



Overall Score  5/10
Taste   3/5
Ambiance  2/5
Service  2/5
Value   3/5


ลิ้ม เล่า ซา ก๋วยเตี๋ยว ศรีวรา on BumRes.com






ร้าน ลิ่ม เล่า ซา ผมเคยอ่านเจอมา มีคน ๆ นึงในห้องก้นครัว พันทิบ แนะนำเอาไว้ว่าเป็นสุดยอดร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนึงเลย ความคาดหวังผมจึงสูงครับก่อนที่จะไปร้านนี้ ร้าน ลิ่ม เล่า ซา ตั้งอยู่บริเวณถนนศรีวรา ในหมู่บ้านอะไรสักอย่างจำชื่อไม่ได้ล่ะครับ ที่อยู่ก่อนถึงทางเข้า Town in Town นิดเดียวถ้ามาจากซอยวัดเทพลีลา ขับรถเข้าไปจอดได้เลยในหมู่บ้านครับ



                ร้าน ลิ่ม เล่า ซา เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่เกี่ยวกับปลา ๆ ทั้งหลาย เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นปลา ฯลฯ แต่ตอนผมไป ... ดันเหลือแต่ลูกชิ้นปลา เซ็งจอร์จเลยครับ เพราะผมชอบเกี๊ยวปลามาก ๆ แต่ก็ไม่เป็นไรอุตส่าห์ถ่อกันมาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องกินกันหน่อย ผมไปกับแม่ 2 คนสั่งไป 4 ถ้วยครับ เป็นก๋วยเตี๋ยวธรรมดา 2 , เย็นตาโฟ 1 และก็ต้มยำ 1 รสชาติของทั้งหมดที่กินไปปรากฎว่ามัน ... ผิดคาดครับ ร้านก๋วยเตี๋ยวในโรงอาหารคณะผมยังอร่อยกว่า(เยอะ)เลย เฮ้อ (ใครผ่านไปแถวคณะเภสัชมิหดล แนะนำให้ลองกันได้ครับ ร้านก๋วยเตี๋ยวพี่มุก อร่อยจริง ๆ )เย็นตาโฟรสชาติพอใช้ได้ ก๋วยเตี๋ยวธรรมดา ๆ ค่อนไปทางไม่ค่อยอร่อย ส่วนต้มยำนี่เลวร้ายเลยล่ะครับ เฮ้อ (อีกรอบ)




                สำหรับร้าน ลิ่ม เล่า ซา นี้ผมคงไม่มาอีกรอบแล้วล่ะครับ รสชาติมันไม่ถูกปากผมและแม่ผมจริง ๆ และก็การบริการก็ไม่ค่อยดี นั่งอยู่ตั้งนานไม่ยอมยกแก้วน้ำมาให้ ต้องสั่งเอง แล้วก็ในร้านมีพนักงานของทางร้านค่อนข้างเยอะ ตอนผมไปเป็นเวลาไม่ค่อยไพรม์ไทม์ พวกคุณเธอและคุณชายทั้งหลายก็เลยคุย, เล่นกันเสียงดัง รบกวนการกินมาก ๆ เลยครับ ท่านใดเคยไปลองร้านนี้ก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้ครับ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...