BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Ootoya Japanese Restaurant Esplande Ratchada

Ootoya Japanese Restaurant Esplande Ratchada โอโตยะ ร้านอาหารญี่ปุ่น เอสพลานาด รัชดา


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Ootoya - Japanese Restaurant on BumRes.com







                ไม่รู้ว่าร้านนี้จะต้องเขียนแนะนำอะไรมากมั้ย ทุกท่านน่าจะเคยได้ลองทานกันแล้วกับร้านโอโตยะ ร้านที่แปลว่าประตูใบใหญ่ ใหญ่จนบางสาขาไม่มีประตูเลย แต่การที่ไม่มีประตูนี้ทำให้บางสาขาลูกค้าหลั่งไหลก็เข้าไปจนต้องรอคิวในช่วงเวลาไพรม์ไทม์แทบจะทุกวันเช่นสาขาสยามพารากอนเป็นต้นเดินผ่านทีไรไม่เคยเห็นไม่มีคิวรอสักที อย่างที่ทุกท่านทราบกันว่าร้านโอโตยะนั้นเน้นอาหารญี่ปุ่นแบบธรรมชาติ ๆ และได้ทำสัญญากับเบทาโกรในการใช้เนื้อหมู,ไก่ S-pure เลยเน้นความเป็นออร์กานิคมากขึ้นไปอีก





                อาหารของทางร้านผมว่ามีให้เลือกไม่ค่อยเยอะเท่าไร แต่จำได้ว่าสั่งอะไรไปก็อร่อยหมดทุกอย่าง และจะมีให้เลือกแบบเป็น set หรือ a la carte แบบเป็นเซ็ทก็จะแพงกว่า 60 บาทโดยจะมีข้าว, ซุป, ออเดิร์ฟ, ผักดองเพิ่มเติมจากอาหารจานหลักและข้าวสวยสามารถเติมได้ไม่อั้นครับ ข้าวสวยของที่นี่ผมชอบมากเรียกได้ว่าเป็นข้าวสวยที่อร่อยที่สุดร้านนึงเลยก็ว่าได้ แถมมีให้เลือกข้าวสวยใส่ปลาข้าวสาร, สาหร่ายฮิจิคิ, มันโทโรโระอีก แต่แบบเห็นราคาแล้วเพิ่มตังค์เยอะเลยยังไม่เคยสั่งซะที แต่พอได้ไปทานปลาข้าวสารราดข้าวจากร้าน Nanohana มาผมเลยคิดว่าถ้าคราวหน้าไปโอโตยะอีกจะต้องขอลองสักหน่อยล่ะ จริง ๆ สมัยก่อนผมทานร้านนี้บ่อยมากครับ แต่ช่วงนี้ต้องตระเวณทานร้านอาหารอื่น ๆ ร้านนี้เลยไม่ค่อยได้ทานแล้ว แต่ร้านนี้ยังคงเป็นหนึ่งในดวงใจผมเสมอนะครับ



                ราคาอาหารส่วนใหญ่จะประมาณ 200 ต้น ๆ -200 ปลาย ๆ พอรวม service + vat แล้วก็ประมาณ 300 บาท ส่วนใหญ่ผมไปก็ตกหัวละประมาณ 400 บาทเพราะจะสั่งของส่วนกลางมาทานกันด้วย ราคาก็ไม่ถูกไม่แพงไปครับถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ กับความเป็นธรรมชาติของอาหารและการพิถีพิถันในการทำ  ถ้าท่านไหนไปทานร้านนี้แล้วก็มาช่วยรีวิวช่วยโหวตกันหน่อยนะครับว่าชอบเมนูไหนที่สุด ส่วนตัวผมผมชอบสลัดไก่ย่างถ่านซอสเบซิลครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...