BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Heiroku Sushi @ Central World ร้านอาหารญี่ปุ่น

Heiroku Sushi @ Central World ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ปทุมวัน



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3.5/5
Service  4/5
Value   3.5/5


Heiroku Sushi - Japanese Cuisine on BumRes.com







                วันนี้ผมขอรีวิวร้านซูชิสายพาน เจ้าประจำในช่วงหลัง ๆ นี้ของผมกับร้าน Heiroku Sushi  สาขาประจำที่ผมทานคือที่ Central World แต่หลังจากที่ไหม้ไปก็ไปทานที่ Digital Gateway อยู่หลายครั้งอยู่ และตอนนี้ก็เปิดสาขาใหม่ที่เซนทรัลแจ้งวัฒนะเรียบร้อยแล้ว ร้านนี้มีสาขาอยู่ที่ญี่ปุ่นมาก่อน เหมือนจำไม่ผิดผมเคยดูราคาที่โปสเตอร์ในร้านแล้วราคาที่ญี่ปุ่นกับไทยจะพอ ๆ กันเลย ซึ่งพอเทียบเป็นค่าเงินคนญี่ปุ่นแล้วมันคือถูกมากนั่นเอง






                ร้านจะเป็นซูชิจานหมุนแต่ที่หมุน ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นซูชิหน้าที่ไม่ค่อยแพงหน้าแพง ๆ ต้องสั่งเพิ่มเอาเอง ที่นี่มีหน้าซูชิหลากหลายดีครับ อาจจะไม่เยอะเท่าร้านเทพ ๆ พวก Maru, Tokyo Grill (ร้านพวกนี้ผมยังไม่เคยไปเลย T_T) แต่ก็ถือว่ามีเยอะที่สุดในร้านราคาประมาณหัวละ 500 บาทนี่แล้วก็ว่าได้ ร้านนี้พอดีเขาห้ามถ่ายรูปผมเลยเก็บรูปมาได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไร รีวิวรสชาติก็ดูตาม caption ในรูปเอาเลยละกันนะครับ 






                ร้านนี้ราคาทุกอย่างเน็ทแล้วแถมมีชาเขียวบริการฟรีอีกต่างหาก ก็เรียกได้ว่าเป็นร้านที่คุ้มค่าคุ้มราคาร้านนึง พี่ผมบอกว่าที่สาขาเซ็นแจ้งคนเยอะมากต้องต่อคิว ก็สมควรกับคุณภาพของเขาล่ะครับ เรื่องราคาของร้านนี้ส่วนใหญ่ผมไปทานก็ตกหัวละ 500-700 น่ะครับจะสั่งหน้าแพง ๆ 100 บาทอัพสัก 2-3 จานที่เหลือก็ 30-60 บาทก็อิ่มกำลังดีครับ ใครกำลังมองหาร้านซูชิที่อร่อยกว่าร้านญี่ปุ่นอื่น ๆ ทั่วไป(แต่ยังไม่ถึงกับอร่อยขั้นเทพ) ก็ลองไปที่ไฮโรคุนี่ได้นะครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...