BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Neil's Tavern Restaurant & Bakery Shoppe - Asoke, Bangkok

Neil's Tavern (Steakhouse and European Restaurant) อโศก Asoke



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Neil's Tavern Steakhouse on BumRes.com






ร้าน Neil’s Tavern นี่ ผมรู้จักชื่อมานานแล้ว เพราะส่วนใหญ่เวลาคนมาถามในห้องก้นครัวว่าจะไปกินเสต็กร้านไหนดี ๆ จะต้องมีสัก 1-2 ความเห็นในกะทู้นั้นที่แนะนำร้านนี้ แต่เนื่องด้วยทำเลของร้านที่ผมเดินทางไปไม่ค่อยสะดวกนัก กว่าผมจะได้ไปก็ผ่านไปเนิ่นนานทีเดียวหลังจากได้ยินชื่อครั้งแรก ร้าน Neil’s Tavern นี่มีสาขาอยู่ 2 สาขา สาขาแรกอยู่ที่ร่วมฤดี บรรยากาศจะขลัง ๆ คลาสสิค ๆ คล้าย ๆ ร้านสเต็กเฮาส์หน่อย ส่วนสาขาที่ผมจะรีวิวนี้อยู่ที่อโศกครับ ที่จอดรถของทางร้านค่อนข้างสะดวก จอดหน้าตึกหน้าร้านได้เลย และที่ร้านนี้นอกจากจะเป็น restaurant แล้วยังเป็น bakery shop อีกด้วยครับ ผมเห็นลูกค้าเข้าไปเดินซื้อ bakery เยอะพอตัวเหมือนกันระหว่างที่ผมนั่งกินข้าวที่ร้านนี้อยู่





                ร้าน Neil’s Tavern นี่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นร้านอาหารสัญชาติอะไร ของติ๊ต่างไปว่าเป็นสัญชาติยุโรปละกันนะครับ อาหารก็มีพวก appetizer, soup, steak, และก็ seafood ครับ รายละเอียดอาหารดูได้ที่ section menu เช่นเคยครับ ผมถ่ายมาครบครัน แต่เนื่องจากตอนที่ผมไปเป็นตอนเที่ยงก็เลยมี set lunch ราคาประหยัดอยู่ มีหรือที่ผมกับแม่จะพลาดไปได้ ผมสั่ง set lunch A 395+ ไปครับ appetizer เป็น Baked Mussel with Cheese  จานนี้หน้าตาธรรมดา ๆ ครับตอนยกมาแต่ว่ารสชาติหลังจากได้กินไปแล้วนั้น..อร่อยมากครับ ไม่น่าเชื่อว่านี่ขนาดเป็นแค่หอยแมงภู่ไทยที่ตัวไม่ใหญ่นัก ไม่มี texture ของเนื้อหอยให้ดื่มด่ำยังอร่อยได้ขนาดนี้ ถ้าทางร้านเอาเป็น NZ mussel ไม่อยากคิดเลยว่ามันจะอร่อยขนาดไหนครับ ส่วน Main Dish ของผมเป็น Smoked Filet of Sea Bass หน้าตาดูดีมีชาติตระกูลอีกเช่นกัน ส่วนเรื่องรสชาติ เยี่ยม very good ตามหน้าตาไปติด ๆ เสียดายอย่างตรงที่ปลาชิ้นเล็กไปหน่อย ยังไม่ทันดื่มด่ำจนหนำใจเลยยยยย





                ส่วนแม่ผมสั่ง set lunch B 315+ ไปครับ appetizer เป็น Cream of Corn Soup อันนี้รสชาติอร่อยได้มาตรฐานซุปข้าวโพดนะครับ ส่วน Main Dish ของแม่ผมเป็น Deep Fried Filet of Basa with bread crumb จานนี้ อร่อย เยี่ยม very good อีกเช่นกัน ประทับใจ main dish ทั้ง 2 จานกันเลยทีเดียวสำหรับมื้อนี้ ส่วนของหวานของผมเป็น coffee brownie เค้กครับ อร่อยไม่แพ้อาหารคาวเลย ส่วนของแม่ผมก็เป็นไอศครีมสตรอเบอรี่ อร่อยเยี่ยมอีกเช่นกัน ไม่แน่ใจว่าเป็น Homemade Ice-cream ด้วยรึเปล่า





                สรุปมื้อเที่ยงที่ร้าน Neil’s Tavern นี้ประทับใจมาก ๆ ครับทั้งเรื่องอาหาร, การบริการและบรรยากาศร้านและความคุ้มค่า ผมขอจัดเต็มเลยละกันสำหรับร้านนี้ ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนชอบแนะนำให้มาร้านนี้ สำหรับผมต้องมาร้านนี้อีกแน่ ๆ ครับแต่คราวหน้าจะไม่ใช่มื้อเที่ยงเล็ก ๆ แบบนี้แล้วล่ะ จะจัดหนักเป็นมื้อเย็นแบบเต็มสตรีมกันเลยทีเดียวล่ะ ตั้งตารอผมได้เลยนะคุณ Neil’s Tavern ฮุฮุ







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...