BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

In The Mood for Love : Sushi Bar and Bistro - Bangkok

In The Mood for Love : Sushi Bar and Bistro (Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่น สุขุมวิท 38 Sukhumvit 38, Bangkok)


Overall Score  5/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  2/5
Value   2/5


In The Mood for Love - Japanese Restaurant on BumRes.com







ร้าน In the Mood for Love นี่เป็นร้านที่ผมว่าจะไปมานานแล้วเพราะว่ามีเพื่อนเป็น fan page กันอยู่หลายคนและก็เคยอ่านเจอรีวิวตามเวบอื่น กว่าจะมีโอกาสได้ไปก็ผ่านไปหลายเดือนนับตั้งแต่รู้จักร้านนี้ตอนแรกเลยครับ ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 เลยจากรถไฟฟ้าทองหล่อไปนิดเดียวถ้ามาจากทางฝั่งพระโขนง ร้านมีที่จอดรถบริเวณตัวร้านไม่กี่คันแต่มีที่จอดรถในซอยลึก ๆ ไปที่จอดได้หลายสิบคันอยู่โดยทางร้านจะมีบริการตุ๊ก ๆ รับส่งจากลานจอดรถมายังที่ร้านครับ ดังนั้นเรื่องที่จอดรถไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ร้านเป็นร้านเล็ก ๆ ตกแต่งร้านได้ chic ๆ มีกลิ่นอายวัฒนธรรมจีน ๆ ตรงบริเวณกลางร้านจะมีซูชิบาร์ที่มีเชฟอยู่เรียงกันอยู่ 3 หรือ 4 คนผมจำไม่ได้ ปั้นซูชิกันขมันขันแข็งอยู่ ผมไปเย็นวันอาทิตย์ คนเต็มร้านครับ โต๊ะเต็มทุกโต๊ะ เป็นชาวต่างชาติซัก 30%






                อาหารของร้านนี้ก็ตามชื่อร้านเลยครับคือเน้นขายซูชิและปลาดิบเป็นหลัก โดยอาหารเอกลักษณ์ของทางร้านจะเป็นข้าวปั้นแบบฟิวชั่น ๆ ที่หาทานไม่ได้ที่ร้านอื่น ไม่รู้ว่าทางร้านเป็นคนคิดเมนูพวกนี้เองรึเปล่า ส่วนซูชิแบบดั้งเดิมหรือปลาดิบและอาหารอย่างอื่นก็มีอยู่แต่ผมไม่เห็นโต๊ะไหนสั่งสักโต๊ะเลยครับ เห็นสั่งแต่ข้าวปั้นแบบ chic ๆ ของทางร้านเท่านั้น สนนราคาสำหรับอาหารร้านนี้ก็ค่อนข้างแพงครับพวกข้าวปั้น chic ๆ จะประมาณ 360+ ส่วนราคาอย่างอื่นก็ดูได้ในแท็บเมนูเช่นเคยครับ ผมไปกับเพื่อนรวมกัน 3 คนสั่งข้าวปั้นไปทั้งหมด 5 จาน เป็นอะไรบ้างและรสชาติเป็นยังไงบ้างดูได้ที่คำบรรยายใต้รูปเลยครับ อ่านคำบรรยายพร้อมรูปน่าจะเห็นภาพได้ดีกว่าเขียนแบบนี้ครับผมว่า โดยรวมแล้วรสชาติอาหารก็ดีนะครับ ที่เด่นคือการนำเสนอ เขาจะนำเสนอได้ดูดี มีสไตล์และน่ากินดีครับ แต่ข้อเสียคือ อาหารช้ามาก ๆ ก็เข้าใจว่าลูกค้าเต็มร้านแต่ก็ไม่น่าจะช้าขนาดนี้ เชฟคงจะไม่พอเพราะผมก็มองอยู่ก็เห็นเชฟปั้นอยู่ตลอดเวลาแต่ขนาดนี้แล้วอาหารก็ยังช้าอยู่ จุดนี้น่าจะปรับปรุงหน่อยนะครับ






                ค่าเสียหายวันนี้ 2,754.50 บาทครับ ทางร้านมี service charge 10% และก็พอดีบัตร Citibank ลดค่าอาหารได้ 10% ครับไม่งั้นก็คงแพงกว่านี้อีกหน่อย โดยรวมแล้วร้านนี้ก็ตามชื่อร้านเลยคือเหมาะมาสวีทกันระหว่างคู่รักเพราะว่าบรรยากาศค่อนข้างดีแล้วก็อาหารจะแบบน่ารัก ๆ มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายก็ทานกันไปดื่มกันไปสวีทกันไปอะไรประมาณนั้นน่ะครับ ส่วนถ้าจะมาเพื่อลิ้มรสชาติอาหารแล้วผมว่าก็ยังได้อยู่แต่ไปร้านซูชิแบบซูชิแท้ ๆ เลยน่าจะเวิร์คกว่า อ้อแล้วก็ป้ายร้านเห็นบอกว่าเป็นรูปอีโรคติค ใครดูออกว่ามันอีโรติคยังไงก็ช่วยบอกผมหน่อยนะครับ ผมพยายามดูแล้วดูอีกตีลังกา ตะแคงข้างยังไงก็ดูไม่ออกครับ In The Mood for Love : Sushi Bar สุขุมวิท 38


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...