BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

ข้าวมันไก่ อากง เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ

ข้าวมันไก่ อากง เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5








ร้านข้าวมันไก่อากง ร้านข้าวมันไก่ร้านเล็ก ๆ แถวเมืองทองธานี จริง ๆ ไม่ได้กะจะไปทานร้านนี้หรอกครับตอนแรก ตอนแรกว่าจะไปทานนิตยาไก่ย่างแต่เห็นว่าร้านนิตยาคนเยอะแล้วร้านนี้ก็พอมีคนอยู่ก็เลยเอาร้านนี้ดีกว่า ร้านนี้ก็เป็นร้านห้องแถวเล็ก ๆ มีส่วนห้องแอร์กับไม่แอร์ และก็เปิดทำการตั้งแต่เช้าถึงเย็น ๆ ครับ



                อาหารของร้านนี้หลัก ๆ ก็จะเป็นข้าวมันไก่ แบบเป็นจาน ๆ ก็เริ่มที่ 35 บาทส่วนไก่สับก็เริ่มที่ 80 บาทแล้วก็จะมีหมูสะเต๊ะกับกระเพาะปลาให้ทานเล่น ๆ อีก  2 อย่างครับ วันนี้ผมสั่งมาลองทุกอย่าง สั่งไก่สับ 100 บาทก็ให้มาเยอะดีนะครับ เยอะกว่าร้านแถวประตูน้ำ เรื่องรสชาติของไก่ก็อร่อยดีเลยทีเดียว ไม่ถึงกับเทพมากแต่ก็ประมาณ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ ส่วนหมูสะเต๊ะก็รสชาติได้มาตรฐาน ส่วนกระเพาะปลานั้นแอบต่ำกว่ามาตรฐานนิดหน่อยครับ



                ค่าเสียหายสำหรับมื้อนี้ประมาณ 250 บาทครับ ก็ตามประสาร้านอาหารห้องแถวทั่ว ๆ ไป สำหรับร้านนี้ก็เป็นร้านข้าวมันไก่ที่ไก่อร่อยใช้ได้เลยทีเดียวนะครับ ที่เด่นกว่าร้านอื่นสำหรับผมก็คือมีห้องแอร์ให้นั่งนี่แหละเพราะแทบไม่มีร้านข้าวมันไก่ร้านไหนที่ผมนึกออกจะมีห้องแอร์เลย ใครที่อยู่แถวนี้หรือผ่านแถวนี้อยากหาอาหารอร่อย ๆ ราคาประหยัดก็ลองแวะไปร้านนี้ได้ครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...