BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Melt Me - Ice Cream and Chocolate Shop, Bangkok

Melt Me - Ice Cream and Chocolate Shop ทองหล่อ ซอย 10 ร้านไอศครีม



Overall Score  6/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Melt Me - Dessert Joint on BumRes.com







ร้าน Melt Me นี่ผมคิดว่าหลายคน(รวมทั้งผมด้วย) น่าจะรู้จักมาจากคุณโน้ต อุดมแต้พานิช ในเดี่ยว 8 ที่ผ่านมา ร้านนี้เป็นร้านที่ก่อตั้งและบริหารโดยภรรยาคุณตัน (อดีต) โออิชิ ตัวผมเองเคยมีคนไปซื้อมาแบ่งให้กินอยู่ครั้ง 2 ครั้ง เนื่องจากผมไม่ได้ชอบพวกของหวานอยู่แล้วก็เลยเฉย ๆ ในทั้ง 2 ครั้ง ส่วนการรีวิวนี้พอดีมีโอกาสได้ไปร้านนี้มาเมื่อตอนบ่ายหลังจากที่กินร้านโซลมาแล้วมันยังไม่ถึง ร้านนี้อยู่ในโครงการ Arena 10 กลางซอยทองหล่อ 10 ขาย ไอศครีมเจลาโต้และช็อคโกแลต(ที่ไม่รู้ว่านำเข้าหรือซื้อสูตรหรืออะไรก็ตามอาจจะเหมือนนมฮอกไกโดที่ขาย ๆ กันอยู่ตอนนี้ที่จริง ๆ มันคือนมวัวจากแม่วัวไทยที่มีคนญี่ปุ่นมาควบคุมการผลิตอะไรประมาณนั้น)จากฮอกไกโด





                ตัวร้านตกแต่งได้เรียบหรูไฮโซไฮซ้อกรี๊ดเลยครับ และดูเหมือนจะเน้นลูกค้าแบบ Take Away มากกว่าลูกค้าแบบ Dine-In (อันนี้ผมเดาเอา) พนักงานของทางร้านก็บริการและมารยาทดีมาก ๆ ของเค้าเทรนมาดีจริง ๆ ครับ ส่วนเรื่องอาหาร(ขนม) ของร้านนี้พระเอกเลยก็คงเป็นช็อคโกแลต ซึ่งผมบอกแล้วว่าเคยกินมาหลายครั้งแล้ว ผมเฉย ๆ ความสุขมันไม่ได้ละลายในปากผมแต่อย่างใด น่าจะเป็นความทุกข์ที่เงินมันละลายหายไปมากกว่าด้วยซ้ำ แต่กับเพื่อนผม 2 คนที่ไปด้วยทั้ง 2 คนบอกว่าความสุขมันละลายได้ในปากจริง ๆ นะ(เว้ย) อันนี้ผมไม่ขอเถียงละกันเพราะช็อคโกแลตกับผมมันไม่ถูกโฉลกกันอย่างแรง ส่วนพระรองซึ่งก็คือเจลาโต้นั้นผมว่า เป็นไอศครีมคุณภาพดีทีเดียวเลยล่ะครับ อร่อยและให้ปริมาณมาไม่น่าเกลียดเมื่อเทียบกับราคา 99 บาทที่เสียไป ของผมสั่งรสนมฮอกไกโด(ที่รีดมาจากแม่วัวไทยแน่นอน) ส่วนของเพื่อนผมสั่ง Hazelnut อร่อยทั้งคู่ครับ






                สรุปค่าเสียหายถ้าไปกันคนนึงก็น่าจะประมาณ 100-300 บาทแล้วแต่ว่าสั่งเยอะมากน้อยแค่ไหน เมนูผมไม่ได้ถ่ายมาเพราะแบบว่าเมนูมันวางอยู่หน้าเคาน์เตอร์สั่งขนมและมีอยู่เล่มเดียวเลยอ่ะครับ ไปดูในเวบไซต์ของทางร้านเลยก็พอจะมีข้อมูลบอกอยู่บ้างนะครับ ใครไป melt มาแล้วบ้างก็มาเขียนรีวิวกันหน่อยนะครับ สำหรับผม ไอติมมัน melt ในปากผมจริง ๆ นะจะบอกให้




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...