BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Manna - Thai Restaurant Siam Paragon Bangkok

Manna Thai Restaurant Siam Paragon Bangkok มานนา ร้านอาหารไทย สยามพารากอน


Overall Score  8.5/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Manna Thai Restaurant on BumRes.com





มานนา Manna เป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งตัวเองอยู่ในโซนร้านอาหารหรู ที่ชั้น G ของห้างพารากอน ร้านนี้รู้สึกจะเปิดมาคู่บุญบารมีพร้อมห้างพารากอนเปิด และร้านนี้เป็นร้านโปรดองแฟนผมครับ เวลาคุณเธอต้องพาเพื่อนต่างชาติไปกินอาหารไทยก็จะพาไปร้านนี้ และเวลาคุณเธอนึกอะไรไม่ออกก็ชอบมากินร้านนี้  ร้านนี้แบ่งเป็น 2 โซนคือโซนห้องแอร์ในห้างกับ open air นอกห้าง ตอนผมไปเห็นฝรั่งนั่งโซน open air อยู่หลายโต๊ะ ร้านนี้บรรยากาศร้านและการตกแต่งร้านนั้น หรูหราสมกับเป็นร้านในโซนนี้ครับ และพนักงานของทางร้านก็แต่งตัวดีและมารยาทและบริการดี (แม้ว่าของผมจะได้พนักงานเหมือนจะเป็นพนักงานฝึกหัดก็ตาม ก็ดูเขาพยายามดีครับ)




                อาหารของทางร้านนี้เป็นอาหารไทยทั้งหมด ไม่ค่อยมีไทยจีน, ไทยฟิวชั่นแต่อย่างใด สนนราคาก็แพง(ไม่นิดหน่อย) คือพวกอาหารจานเดียวจะเริ่มต้นที่ 160 บาท++ ส่วนพวกกับข้าวก็ 300 บาท++ คือไม่รู้ว่าท่านอื่นเป็นเหมือนผมมั้ยคือเวลากินร้านอาหารไทย แล้วเจอราคาประมาณนี้ ก็จะมีความรู้สึกว่าฮู้วแพงจัง แต่ถ้าราคาเท่านี้ในร้านอิตาเลียนหรือฝรั่งเศสเรากลับจะคิดว่า ฮู้วถูกจัง คงเป็นเพราะเราโตมากับอาหารไทย และก็ราคาอาหารไทยแบบร้านข้างถนนบ้าง โรงอาหารบ้าง ว่ามั้ยครับ ผมไปกับแม่สั่งไป 4 อย่าง เป็นอะไรบ้างและรสชาติเป็นยังไงบ้าง เชิญดูได้ที่รูปพร้อมคำบรรยายได้เลยนะครับ โดยรวมแล้ว อาหารร้านนี้อร่อยมากถึงมากที่สุด และตกแต่งมาได้ดูดีมาก ๆ อีกเช่นกันคือรูปสวยและจูบหอมด้วยประมาณนั้นเลย ติดตรงที่แพงไปนิดส์นึงก็เท่านั้นแหละครับ





                ค่าอาหารวันนี้โดนไป 1,100 บาทโดยประมาณครับก็ตกคนละ 550 บาททางร้านมี vat + SC แต่ว่าบัตรเครดิต SCB ลดได้ 10% (จากราคาเต็ม 1,220 โดยประมาณ) สำหรับผมถ้าถามว่าคุ้มมั้ย ผมว่าคุ้มค่านะครับ กับบรรยากาศของร้าน, การบริการของพนักงานและรสชาติอาหาร ใครสนใจไปลองกันได้เลยครับ เมนูของทางร้านเค้าหลากหลายดีด้วย



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...