BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

The Turbine กังหันน้ำ ร้านอาหารไทย เกษตรนวมินทร์

The Turbine กังหันน้ำ ร้านอาหารไทย เกษตรนวมินทร์


Overall Score  9.5/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   5/5


The Turbine ร้านอาหารไทย - ทะเล on BumRes.com







The Turbine หรือกังหันน้ำ ตั้งชื่อร้านตามกังหันน้ำที่ใหญ่และเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าร้านครับ ร้านนี้มีคนรู้จักแนะนำผมมาเพราะถ้าไม่มีใครแนะนำมาก็ยากแหล่ะครับที่จะรู้จักได้เพราะว่าร้านอยู่ในซอยลึกทีเดียวแถมป้ายร้ายก็ไม่มีด้วย ตอนผมไปผมเกือบจะขับรถเลยแน่ะ พิกัดร้านอยู่ตรงไหน ดูได้ที่ tab map เลยครับผม





                ร้านนี้ขายอาหารไทยเป็นหลักครับผมใส่รายการอาหารคร่าว ๆ ไว้ที่เมนูแล้ว ตอนที่ผมไปร้านนี้เป็นเวลาหัวค่ำแล้ว และร้านไม่ค่อยมีแสงไฟสักเท่าไรก็เลยทำให้รูปอาหารที่ผมถ่ายมา .. ค่อนข้างเลวร้ายครับ ผมจะใส่รูปสว่าง ๆ ซึ่งเป็นรูปที่ทางเจ้าของร้านลงโฆษณาไว้ด้วยละกันนะครับ เพื่อจะได้กระตุ้นความอยากอาหารของทุกท่านขึ้นมาหน่อย





                บรรยากาศร้านจะเป็น open air นั่งชิล ๆ เหมาะกับอากาศหน้าหนาวตอนนี้มากครับ แล้วก็พนักงานที่ร้านก็คอยเติมเหล้าให้บ้าง แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ตลอดเวลาแต่ก็ดีกว่าหลาย ๆ ร้านครับผม





                วันนั้นผมไปกับเพื่อน 5 คนแต่แบบว่าสั่งเยอะมากครับเพราะแต่ละคนทะยอยกันมา และมาคนนึงก็สั่ง 3-4 อย่างเบ็ดเสร็จทั้งหมดเกือบ 20 อย่างแน่ะครับ แต่อยากจะบอกว่าเกือบ 20 อย่างที่สั่งไปนั้นอร่อยถึงอร่อยมากหลายจานเลยล่ะครับ ไม่มีที่ไม่อร่อยมีแค่เฉย ๆ เป็นบางจานเท่านั้น อะไรเป็นอะไรก็ดูได้ที่รูปพร้อมคำบรรยายได้เลยนะครับผม อาหารร้านนี้ราคาถูกครับส่วนใหญ่อยู่ที่จานละ 100 บาท วันที่ผมไปมีโปรโมชั่นสั่งอาหารครบ 1,500 ได้เรด 1 ลิตร ขวดนึงด้วยครับยิ่งคุ้มสุด ๆ เข้าไปใหญ่





                ค่าเสียหายวันนี้ประมาณ 3,000 บาทครับกินล้างผลาญขนาดนี้แต่ราคาแค่นี้และอร่อยขนาดนี้ไม่รู้จะหาร้านที่คุ้มขนาดนี้ได้ที่ไหนในละแวกกรุงเทพแล้วล่ะครับ สรุปมื้อนี้ประทับใจมาก  ๆครับถึงแม้ว่าตอนหลัง ๆ ปลั๊กจะเริ่มหลุด ไฟในสมองจะเริ่มดับแล้วก็ตาม เพราะฤทธิ์เหล้า แต่ร้าน The Turbine หรือ กังหังน้ำ @ เกษตรนวมินทร์ร้านนี้ highly recommended จริง ๆ ครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...