BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Nobu Shabu-Shabu Buffet @ CDC

Nobu Shabu-Shabu Buffet @ CDC ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบู สุกี้



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


Nobu Shabu & Grill at CDC on BumREs.com







ร้าน Nobu เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขายบุฟเฟ่ต์ชาบูและเนื้อย่างเป็นหลัก ราคาก็ 399++ , 499++ ตามลำดับครับ ร้านนี้มีอยู่หลายสาขาผมเคยไปกินที่ Central World มา(ก่อนไฟไหม้) ตอนนั้นก็จำได้ว่าไม่ได้อะไรมากมายกับร้านนี้ พอกินได้ พนักงานบริการพอใช้ ซึ่งกับสาขา CDC นี้ก็เข้าข่ายเดียวกันครับ




                ผมกับเพื่อนอยากกินชาบูมากกว่าก็เลยสั่งชาบูกัน 4 คนแต่จริง ๆ แล้วร้านนี้เขาจะเด่นตรงที่สามารถกินเนื้อย่างกับชาบูร่วมโต๊ะกันได้เลยเพราะว่ามีเตาย่างอยู่ทุกโต๊ะส่วนเตาชาบูก็เป็นแบบใช้ไฟฟ้าเอามาวางทับเอา เมนูชาบูก็จะมีเนื้อวัว, เนื้อหมู, เนื้อแกะ, เนื้อไก่, ปลาแซลมอน, ปลาหมึก, ชุดผัก, แคลิฟอร์เนียมากิ (ตอนผมไปไม่มีอันหลังนี้แต่ให้เป็นสลัดมาแทน) และให้เวลา 90 นาทีในการกิน สำหรับผมแล้วการกินชาบู เนื้อของร้านนี้สำหรับผมแล้วจะเนื้ออะไรมันก็ไม่ค่อยต่างกันหรอกครับเพราะว่าแล่มาบางจ๋อยชนิดมองเห็นทะลุโปร่งแสงได้เลยประมาณนั้น แต่ผมก็ไม่วายสั่งแต่เนื้อวัวกับเนื้อแกะมาตามความชอบเช่นเดิม แต่ระหว่างกินก็ทำ blind test กับเพื่อนปรากฎว่าผมแยกไม่ออกจริง ๆ ครับว่าอะไรเป็นเนื้ออะไร -_-‘   เรื่องอาหาร ดูรูปประกอบเพิ่มเติมได้เลยครับ






                โดยรวมแล้วก็เป็นมื้อที่ดีมื้อนึงครับ อาหารสั่งรอไม่ค่อยนาน แต่ก็แอบมีให้ต้องตามหลายรอบบ้างเหมือนกัน พนักงานก็มารยาทดี บริการดี ไม่มีอะไรให้ต้องติครับ แต่ที่ทำผมเซ็งคือค่าอาหารครับเพราะจาก 399++ ไป ๆ มา ๆ ผมกับเพื่อนต้องจ่ายกันทั้งหมดคนละเกือบ 600 บาท (ทั้งหมด 2,340 บาท 4 คน) แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของร้านหรอกครับ แต่แบบผมไม่ชอบอะไรที่คิดโน่นคิดนี่ ตอดนิดตอดหน่อยอะไรงีอ่ะครับแต่จริง ๆ แล้วทางร้านก็แจ้งไว้ทุกอย่างแล้ว คือส่วนที่เพิ่มเติมจาก 399++ ของผมคือ น้ำซุปแบบพิเศษคนละ 50 บาท ชาเขียวคนละ 40 บาท ไข่ไก่ 12 บาท และไอ้ที่บวกเพิ่มนี่ยังคิด vat + service charge ด้วยน่ะสิครับ ซึ่งผมว่าทุกคนที่ไปก็คงโดนราคาประมาณนี้อยู่แล้วล่ะครับ 399++ แต่จริง ๆ น่าจะเกือบ 600 ทุกคนนะครับผม Nobu Shabu Shabu @ CDC






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...