BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Mai Kitchen (Japanese Restaurant) Thonglor, Bangkok

Mai Kitchen (Japanese Restaurant) Thonglor ทองหล่อ



Overall Score  6.5/10
Taste  3.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value  3/5


Mai Kitchen - Japanese Restaurant on BumRes.com








ร้าน Mai Kitchen เป็นอีกหนึ่งร้านที่ผมกินตามดีลอีกแล้วครับ ดีลที่ผมได้สำหรับร้านนี้ค่อนข้างน่าสนใจคือซื้อ 360 บาทได้กิน 1,000 บาทครับ ผมก็เลยจัดไป 2 ใบขำ ๆ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 9 ของ Somerset Hotel? Serviced Apartment? ตรงบริเวณต้น ๆ ทองหล่อครับ เดินทางสะดวกมีที่จอดรถเหลือเฟือ แล้วกินที่ร้านนี้ได้จอดรถฟรี 4 ชั่วโมงด้วยครับ จอดกันให้ลืมไปเลย บรรยากาศร้านนี้ค่อนข้างดีครับ คือเป็น open air เปิดรับลมโกรก ๆ บนชั้นสูง ๆ แล้วก็มีสระว่ายน้ำแบบ infinity edge เป็น 1 ในองค์ประกอบ ร้านตกแต่งค่อนข้างดีครับเหมาะแก่การมาสวีทกันก็ได้ หรือเลี้ยงรับรองแขกก็ดี พนักงานของร้านนี้ก็บริการดีพอใช้ครับ มีขาด ๆ เกิน ๆ ไปบ้างบางจังหวะแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร โดยรวมถือว่าบริการผ่านเกณฑ์ครับ





                อาหารของร้านนี้ตอนก่อนมาแอบคิดเอาไว้ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ๆ มากกว่านี้แต่อาหารร้านนี้ออกแนวญี่ปุ่นผสมอิตาลีไงไม่รู้ครับ ราคาก็แพงกว่าร้านตามห้างสักเล็กน้อยครับ แต่ซูชิของร้านนี้บางหน้าผมกลับคิดว่าถูกมากเช่นหน้าไข่ปลาแซลมอนที่คู่ละแค่ 140 บาทเท่านั้น แต่ก็นะคำค่อนข้างเล็กครับ  ดูเหมือนร้านนี้จะเน้นเครื่องดื่มมากกว่านะครับเพราะเครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ถึงมากที่สุด รายละเอียดอาหารแบบเป๊ะ ๆ ครบถ้วนดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ





                อาหารสั่งไม่ค่อยเยอะครับเนื่องจากไม่ค่อยหิวกันและกินกันมาแล้ว  อย่างแรกที่ได้เป็นแซลมอนซาชิมิ ครับ อันนี้ปลาค่อนข้างให้ชิ้นใหญ่ ส่วนความสดกับรสชาติก็โอเคครับผ่าน  แต่ราคาแอบแรงไปหน่อยคือ 280 บาทแน่ะ  อย่างที่ 2 เป็นสลัดปลาดิบรวมครับ อันนี้ไม่ค่อยอร่อยน้ำสลัดเปรี้ยวจี๊ดมากกก และก็ให้พวกปลา ๆ มาน้อยไปนิด  จานต่อมาเป็นโอโคโนมิยากิรวม 300 บาท อันนี้แพงมากกก ขนาดไม่ค่อยใหญ่เท่าไรแต่ราคาถึง 300 บาทแน่ะ แต่พอได้กินแล้วก็ให้อภัยครับเพราะว่าอร่อยและให้ใส้ข้างในมาค่อนข้างจะแน่นดีเลยทีเดียว จานนี้อร่อยครับชอบ ถ้าถูกกว่านี้จะยิ่งชอบ  ที่เหลือเป็นพวกซูชิครับ มีหน้าไข่หอยเม่น, ไข่ปลาแซลมอน, แซลมอน , แคลิฟอร์เนียโรล แล้วก็ไข่ปลาค็อดยัดไส้ โดยรวมแล้วความสดก็ดีนะครับแต่ก็ไม่เทียบเท่าร้านเทพ ๆ สักเท่าไรนัก แต่ก็นะราคาแรงน้อยกว่ากันเยอะครับ  ก็เรียกได้ว่าขายได้ก็เพราะราคานี่แหละครับ





                สรุปแล้วมื้อนี้ 2,600 บาทครับ ต้องจ่ายตังค์เพิ่ม 600 ถ้าไม่มีดีลนี่ก็ถือว่าแพงนะครับแต่พอมีดีลก็ถือว่าค่อนข้างจะคุ้มค่าทีเดียว สรุปผมว่าร้าน Mai Kitchen นี่เป็นร้านที่เหมาะแก่การมานั่งดื่มนั่งชิลเฮอากับเพื่อน ๆ มากกว่าครับเพราะอาหารของเค้าจะเป็นแบบ portion เล็ก ๆ ไว้กินแกล้มเครื่องดื่มซะมากกว่า ทางร้านมีรับจัด pool party ด้วยนะครับ ใครสนใจก็ไปลองกันได้เลย






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...