BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Magokoro Ramen - Thonglor ทองหล่อ

Magokoro Ramen - Thonglor ทองหล่อ



Overall Score 9/10
Taste  4.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value  4/5


Magokoro Ramen on BumRes.com






ร้าน Magokoro เป็นร้านราเมนที่ซ่อนตัวเองอยู่ในซอยทองหล่อ 3 ใกล้ ๆ กับร้านอาหารญี่ปุ่นนามกระเดื่อง Maru นั่นเอง ร้านนี้ผมรู้จักได้เพราะอ่าน Comment ใน Wall ของเพื่อน ไม่งั้นก็คงจะไม่มีทางรู้จักได้เพราะร้านนั้นอยู่ในหลืบเหลือเกินบวกกับชื่อก็สะกดได้หลายแบบ คงยากที่จะมีคนรีวิวแล้วผมจะ search เจอได้แต่เอาเหอะ ไปเจอมาแล้ว ไปมาแล้วก็ขอถือโอกาสมารีวิวให้ทุก ๆ ท่านได้รับฟังกันนะครับ ตัวร้าน Magokoro เป็นร้านห้องแถวขนาดเล็ก กะทะรัดครับ มีส่วนเป็นเคาน์เตอร์พร้อมที่นั่ง 5-6 ที่และก็โต๊ะขนาด 4 ที่อีก 4 โต๊ะครับ ไม่แน่ใจว่ามีชั้น 2 อะไรด้วยรึเปล่า ตอนที่ผมไปเป็นเที่ยงวันเสาร์ครับ คนค่อนข้างมีพอสมควรแต่ก็ไม่ได้แน่นอะไรมาก













แน่นอนครับว่าร้าน Magokoro นี่อาหารหลักที่ขายก็คือราเมน ราเมนมีให้เลือกหลายน้ำซุปเหมือนกันครับแต่น่าเสียดายที่ไม่มีน้ำซุปเกลือหรือชิโอะที่ผมโปรดปราน แต่ก็ไม่เป็นไรครับสั่งราเมนชื่อร้าน Magokoro Ramen 165 บาทมาลองก่อน ชามนี้เป็นน้ำซุปกระดูกหมูครับ รสชาตินั้นอร่อยดีทีเดียว ไม่ผิดหวังที่อุตส่าห์เอาไปตั้งเป็นชื่อร้านครับ ปริมาณที่ให้มาก็ให้มาเยอะกำลังดีครับ ผ่านเลยล่ะ ส่วนอีกชามเป็น Miso Ramen 185 บาทครับชามนี้ไม่แน่ใจว่าแพงขึ้นมา 10 บาทนั้นคือค่ามิโซะที่ใส่ลงไปเพิ่มแค่นั้นรึเปล่า (ฮา) เพราะอย่างอื่นนั้นเหมือนกับราเมนน้ำซุปกระดูกหมูชามก่อนหน้าเป๊ะ ๆ เลยทีเดียว ชามนี้ก็อร่อยดีครับ รสจะจัดจ้านกว่าจานที่แล้วหน่อย แต่ก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นอร่อยกำลังดีครับ ส่วนอีกจานเป็นข้าวหน้าเต้าหู้ทรงเครื่องครับ จานนี้สั่งมากินเล่น ๆ แบ่งกันเพื่อสุขภาพซักหน่อย ก็อร่อยพอใช้ได้ครับ เอาไปขายในร้านอาหารจีนได้อย่างไม่อายเลยล่ะสำหรับจานนี้







เบ็ดเสร็จค่าเสียหายที่ Magokoro Ramen แห่งนี้ก็ประมาณ 500 บาทครับทางร้านมีบริการน้ำชาฟรี เติมไม่อั้น แล้วก็ไม่มี vat + service charge มาให้รำคาญใจ สำหรับร้านราเมนแห่งนี้ก็เป็นอีกร้านที่ผมว่าราเมนของเค้าอร่อยใช้ได้เลยล่ะ อาจจะยังไม่เทพถึงขั้น Bankara แต่ก็อร่อยกว่าหลาย ๆ ร้านช่วงหลังที่ผมไปกินมานะครับ เช่น Bishamon , Ramen Planet เป็นต้น ใครสนใจก็ไปลองดูกันได้ครับกับ Magokoro Ramen ณ ทองหล่อซอย 3 แห่งนี้... นี่เองงงงงง






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

2 comments:

  1. I'm very like Magokoro Ramen also go there many time. and I very glad to hear that u like Magokoro Ramen too. ^^ Totemo Oishikattadesu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yeah, Magokoro is a good spot. We should have the English version for you shortly, in case you can't read Thai. Thank you very much for reading our blog!

      Delete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...