BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Le Beaulieu French Restaurant Asoke, Bangkok

Le Beaulieu French Restaurant Asoke, Bangkok ร้านอาหารฝรั่งเศส อโศก


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Le Beaulieu French Restaurant on BumRes.com







ร้านนี้ Le Beaulieu นี่ผมรู้จักมานานแล้วตอนที่หาข้อมูลร้านอาหารฝรั่งเศสในกรุงเทพเตรียมไว้เพื่อที่จะไปลองกิน ร้านนี้ไม่ได้อยู่ใน top list ของผมหอรกครับแต่พอดี CNNGO จัดอันดับให้ร้านนี้เป็น Best French in Bangkok ในปี 2010 ผมก็เลยเลื่อนอันดับร้านนี้ขึ้นมาอยู่บนสุดโดยอัตโนมัติแทน ร้านตั้งอยู่ที่ Sofitel Service Apartment ซอยสุขุมวิท 19 ครับ เข้าได้หลายทางทั้งจากอโศก, หรือสุขุมวิทครับ หาไม่ยาก ป้ายร้านเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าตึกครับ



                เนื่องจากผมไปถึงตั้งกะ 11 โมงแต่ร้านเปิด 11 โมงครึ่งก็เลยต้องนั่งรอก่อน พอ 11 โมงครึ่งก็เดินเข้าไป พนักงานก็พาไปที่โต๊ะครับ บรรยากาศร้าน หรูหรา ไฮโซ สมกับเป็นร้าน Best French ครับ พนักงานก็บริการดีประทับใจอีกด้วยเช่นกัน มีพนักงานผู้ชายคนนึง ผมชอบเขามากเลย บุคลิคดี หน้าตาดี พูดจาดี ทุกอย่างดีไปหมด ถ้าผมมีร้านอาหารของตัวเองก็อยากได้พนักงานแบบนี้สักคนนะ สรุป บรรยากาศและการบริการเอาคะแนนเต็มไปครับ



                เข้าเรื่องอาหาร ก่อนมาผมเช็คแล้วครับว่าทางร้านมี set lunch ราคาประหยัดเหมือนร้านฝรั่งเศสทั่ว ๆ ไปในกรุงเทพ ซึ่งก็แน่นอนครับว่าร้านนี้มี ราคาอยู่ที่ 825++ หรือเน็ทก็ 1,000 บาทโดยประมาณครับ ก็ไม่ถูกไม่แพง กลาง ๆ สำหรับร้านระดับนี้ ผมไปกัน 3 คนอาหารมีให้เลือก course ละ 3 อย่างก็เลยสั่งกันคนละอย่างครับ  เป็นอะไรบ้างนั้นดูได้ที่รูปพร้อมคำบรรยายนะครับ



                โดยรวมแล้ว อาหารของร้านนี้ไม่ได้ทำให้ผมประทับใจมากมายอะไรนะในด้านความอร่อย แต่ในด้านรสชาติที่ผมไม่เคยสัมผัสมาก่อนนั้นโดนเต็ม ๆ ครับ อาหารหลายจานเป็นความอร่อยแบบที่ลิ้นผมไม่เคยลิ้มรสมาก่อน บรรยายไม่ถูกเหมือนกันแต่มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ครับอันนี้ต้องไปลองดูกันเอง ค่าเสียหายมื้อนี้อยู่ที่ 3,019 บาทครับ น้ำเปล่าขวดละ 30 บาทและก็มี vat + service charge ตามพิมพ์นิยมร้านยุโรป





                CNNGO อาจจะให้ร้าน Le Beaulieu @ Asoke, Bangkok นี้เป็น Best French in Bangkok แต่สำหรับผม ยังไม่ใช่น่ะครับ Bonjour, Le Normandy ยังคงอยู่เหนือร้านนี้สำหรับผม แต่ร้านนี้ก็จัดว่าเป็นร้านเทพร้านนึงเลยล่ะครับ บางที ถ้าได้สั่ง a la carte menu ราคาแพงของทางร้าน ความอร่อยขั้นเทพอาจจะถูกนำมาเสิร์ฟพร้อมกันด้วยก็เป็นได้ อันนี้ก็ต้องไปลองดูกันครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...