BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Tokyo Rakuza Japanese Restaurant & Sushi Bar @ Thonglor

Tokyo Rakuza (Japanese Restaurant & Sushi Bar @ Thonglor) ร้านอาหารญี่ปุ่น ทองหล่อ ซูชิ


Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   3/5


Rakuza Tokyo - Japanese Contemporary Cuisine on BumRes.com







ร้าน Tokyo Rakuza นี่ผมเล็ง ๆ ว่าจะไปกินอยู่นานเลยครับกว่าจะได้ไป ผมเป็น fan pages ของทางร้าน ทางร้านก็จะชอบเอารูปซูชิน่ากิน ๆ และอาหารน่าโดน ๆ อย่างอื่นมาโพสต์อยู่เรื่อย ๆ จนเมื่อวานนี้เล่นเวบไปมาไปเจอกับ gift voucher ลดค่า sushi 50% ของทางร้านก็เลยต้องจัดกันซะหน่อย ลดซะเยอะขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร ร้าน Tokyo Rakuza เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีเชฟเป็นคนญี่ปุ่น และขายอาหารญี่ปุ่นแบบครบทุกหมวดหมู่เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นส่วนใหญ่ในบ้านเรา (ซึ่งแปลกดีเพราะส่วนใหญ่คนญี่ปุ่นจะขายอาหารเป็นอย่าง ๆ ) ร้านอยู่ที่ The Grass ทองหล่อ




                ร้านตกแต่งหรูหราไฮโซมาตั้งแต่ทางเข้า มีบริการ valet parking ด้วยเพราะที่จอดรถมีน้อย ผมก็ต้อง valet ไปตามระเบียบเพราะไปตอนหกโมงเย็น บรรยากาศในร้านจะออกแนวมืด ๆ คลาสสิค ๆ หน่อย มีไฟส่องที่ตรงหน้าของลูกค้าแต่ละคนแบบให้เห็นอาหารชัดเจนเพื่อความอยากอาหารและทำให้อาหารอร่อยขึ้น ตรงตามศาสตร์ของการลิ้มรสอาหารที่ต้องครบทั้ง 5 สัมผัส พนักงานของร้านก็เทรนมาอย่างดีเยี่ยม บริการดีระดับโรงแรม 5 ดาว คอยเอาใจใส่ตลอดเวลา สรุปว่าทั้งบรรยากาศและการบริการ เอาไปเลยเต็ม ๆ สำหรับร้านนี้ ไม่ทำให้ผิดหวังที่ขายอาหารราคาแพงเลย





                อาหารของทางร้าน จะเน้นซูชิกับปลาดิบเป็นหลัก แต่ก็มีอาหารอย่างอื่นให้เลือกอยู่เยอะพอประมาณ อะไรราคาเท่าไรบ้างนั้น ผมลองส่วนหนึ่งไว้ใน tab menu แล้วครับ ซูชิจะขายเป็นคำเดียวเริ่มต้นที่ 90 บาทไปจนถึง 400 บาท ส่วนซาชิมิจำไม่ได้อ่ะครับเพราะสั่งแต่ซูชิ ส่วนอาหารอย่างอื่นก็ประมาณ 200-500 บาทโดยประมาณครับ ผมไปกับพ่อกับแม่ สั่งมาเยอะอย่างเหมือนกัน แต่เป็นอย่างละกระจุ๋มกระจิ๋ม และก็เน้นซูชิเป็นหลัก มีอะไรบ้างและรสชาติหน้าตาเป็นยังไงบ้าง ดูได้ที่รูปเลยครับ




                มื้อนี้ค่าเสียหายอยู่ที่ 2437 บาทครับ ลดค่าซูชิไป 1137 บาท ลดไปเยอะเหมือนกันนะครับว่ามั้ย โดยรวมแล้วอาหารของร้าน Tokyo Rakuza @ The Glass ทองหล่อนี้เลอเลิศครับ โดยเฉพาะซูชิ ประทับใจมาก เป็นซูชิเกรดพรีเมียมเลยทีเดียวล่ะ ระดับเดียวกับฮอนโมโนะเลย (tensui , maru, Tokyo grill ผมยังไม่เคยไปอ่ะครับ) ส่วนอาหารอย่างอื่นก็อร่อยไม่ยิ่งหย่อนกัน แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นมากสำหรับผม ค่าอาหารอาจจะแพงหน่อยแต่ก็แลกมาด้วยกับบรรยากาศร้าน, การบริการและคุณภาพอาหารครับ สำหรับผม นาน  ๆ ทีมาเสียเงินกับร้านคุณภาพดี ๆ แบบนี้บ้าง ดีกว่าไปประหยัดและไม่ได้ความสุขหลังการกินอาหารกับร้านอาหารที่คุณภาพไม่ดีนัก



Update ผมมีโอกาสได้ไปร้าน Tokyo Rakuza @ ทองหล่อ มาอีกรอบครับ คราวนี้ไปกับเพื่อน ๆ สั่งกันค่อนข้างเยอะมีปลาดิบ และอะไรอื่น ๆ อีกมากมายตามรูปข้างล่างนี้ ทุกอย่างยังคงอร่อยอยู่เหมือนเดิม พนักงานก็ยังบริการดีอยู่เช่นเคย แต่อาหารแอบแพงไปหน่อยครับ (ขนาดลดแล้ว) ยังไงร้านนี้ผมก็ยังคงแนะนำให้เป็น Highly Recommended (ถ้าเงินไม่ใช่ปัจจัย) อยู่ดีนะครับผม 















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...