BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Konan Horumon Heizo Yakiniku Restaurant - Thonglor, Bangkok

Konan Horumon Heizo Yakiniku Buffet (ร้านเนื้อย่างญี่ปุ่น ทองหล่อ) Thonglor




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Konan Horumon Heizo - บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง on BumRes.com








ร้าน Konan Horumon Heizo ผมได้มีโอกาสไปกินเนื่องจากซื้อดีลมาจากเวบ ๆ นึงครับซึ่งถือว่าเป็นดีลที่คุ้มค่าพอตัวเลยตอนแรกที่ไปก็ไม่รู้หรอกครับว่าร้านนี้นั้นจริง ๆ แล้วผมเคยมาเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อนเมื่อหลายปีก่อน (ขึ้นห้องส่วนตัวชั้น 2 กินกันไปหมื่นกว่าบาท) ตอนนั้นร้านไม่ได้ชื่อนี้ แต่ก็เป็นร้านเนื้อย่างเหมือนกัน ใครที่พอนึกออกช่วยบอกผมหน่อยนะครับว่าร้านชื่ออะไร และผมก็คิดเอาไว้ก่อนมาอีกว่าเจ้าร้าน Konan นี่อยู่ด้านใน Grand Tower Inn ซึ่งจริง ๆ แล้วด้านใน Grand Tower Inn มันเป็นร้านอื่นต่างหาก เบ็ดเสร็จ มาโดยไม่รู้อะไร มั่วไปเรื่อยรู้แค่ว่า ร้านนี้นั้น เน้นเครื่องใน!





                คำว่า Horumon แปลว่า เครื่องใน ส่วน โคนัน ไคงไม่ใช่เจ้าหนูนักสืบ และ Heizo ก็คงไม่ใช่ไฮโซ อันนี้ใครรู้ก็ช่วยบอกผมหน่อยจะเป็นการดีมากเลยครับ อาหารของร้านนี้ พระเอกก็จะเป็นพวกเนื้อ, เครื่องในแบบต่าง ๆ ดาหน้ากันมาให้ท่านเลือกสรรครับ สนนราคาก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติเท่า ๆ กับร้านเนื้อย่างแบบไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ทั่ว ๆ ไป จะมีที่ต่างออกไปก็คือมีส่วนต่าง ๆ ให้คุณเลือกกินเยอะและแหวกแนวมาก มีกระทั่ง หลอดลม, รังไข่ หรือแม้แต่ขอบกระด้ง (มันคืออะไรเหรอครับส่วนนี้? -_-“) ส่วนพวกไม้ประดับก็จะเป็น พวกเหมือนร้านอื่น ๆ ครับ สลัด, ผักยำ โนนนี่ก็ว่ากันไป




                พูดถึงเรื่องเนื้อย่างก่อน รสชาติโดยรวมของเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร้านนี้ ผมว่ามันก็อร่อยดี แต่ก็ไม่ได้หนีร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์ที่ดี ๆ บางร้านไปนัก ไอ้เจ้าไส้วัวหมักเกลือ (240 บาท) ที่น้องพนักงานบอกว่าเป็นสุดยอดอาหารที่ลูกค้าสั่งกันทุกโต๊ะผมกลับไม่ชอบด้วยซ้ำ มันเหนียว ๆ และก็ดูไม่ออกว่ามันสุกหรือยังไม่สุก สำหรับเนื้อย่างร้านนี้จะมีต่างจากร้านอื่นหน่อยก็คงเป็นเรื่องความแปลกครับ เช่นหูหมู พอย่างจนกรอบแล้วเอามากินมันให้สัมผัสที่แปลกดี ไม่เคยเจอในร้านเนื้อย่างไหนครับ และก็หลอดลมหมู ก็อร่อยแบบแปลก ๆ อีกเช่นกัน กรึ๊บ ๆ ยังไงก็ไม่รู้



                ส่วนอาหารที่ไม่ใช่ปิ้งย่าง ผมสั่งไปไม่เยอะครับ มีข้าวต้มหางวัว, อูด้งหางวัว แล้วก็ผักยำแค่นั้น 2 อย่างแรกเป็นอะไรที่ไม่น่าสั่งเลยครับ เพราะว่าราคาเกือบ 300 บาทแต่ให้เศษหางวัวมาชิ้นนึง ซึ่งเนื้อก็แทบจะไม่ค่อยมีมีแต่กระดูก และรสชาติก็งั้น ๆ แถมไม่เหมาะกินระหว่างกินเนื้อย่างอีกเพราะว่ามันร้อนเจอร้อนก็เลยเหงื่อแตกซกกันเลยทีเดียว เหมาะแก่การกินเปล่า ๆ มากกว่า ส่วนผักยำร้านนี้ รสชาติค่อนข้างดีครับ





                เบ็ดเสร็จมื้อนี้จำค่าเสียหายไม่ได้อ่ะครับแต่ถ้าไม่มี Gift Voucher แล้วก็คงจะประมาณคนละ 700-800 บาทได้น่ะครับกับปริมาณอาหารที่สั่งไป เรื่องรสชาติของร้านนี้ผมว่าถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานร้านเนื้อย่างญี่ปุ่นทั่วไป (แต่ถ้าให้ผมเลือก เสียเงินขนาดนี้ผมไปกินร้านบุฟเฟ่ต์ดี ๆ ดีกว่า เช่นร้าน ไดจัง, Elite Grill Bar อะไรพวกนั้น) แต่ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่อย่างนึงครับซึ่งผมชอบมากคือ ..... การบริการครับ น้อง ๆ พนักงานทุกคนบริการได้ประทับใจจอร์จมาก ๆ ครับ เรียกได้ว่า โรงแรม 5 ดาวบางโรงสามารถอายได้เลยล่ะครับกับการบริการของร้านนี้ ถ้าไม่เชื่อก็มาลองพิสูจน์กันได้ครับกับร้าน Konan Horumon Heizo หรือ เครื่องในไฮโซโดยเจ้าหนูโคนัน (จะได้จำง่าย ๆ ครับ) บริเวณต้นซอยทองหล่อแห่งนี้...นี่เอง


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...