BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

ไดจัง บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง อารีย์

ไดจัง บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง อารีย์ Dai Chan Yakiniku Buffet Aree



Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3/5
Service  4.5/5
Value   4.5/5


Dai Chan ร้านบุฟเฟ่ต์ เนื้อย่าง อารีย์ on BumRes.com






ร้านเนื้อย่าง Dai Chan เป็นร้านที่ผมได้ยินกิตติศัพท์มานานแล้ว ทั้งจากการอ่านเจอรีวิวตามเวบต่าง ๆ หรือแม้แต่คนรู้จักพูดถึง ซึ่งน่าแปลกใจที่ไม่มีความคิดเห็นไหนเลยที่ไม่พูดว่าร้านนี้ไม่ดี หลังจากผ่านมาปีกว่าหลังจากที่ผมได้ยินชื่อร้านนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งจะมีโอกาสไปมาเองครับ (จริง ๆ กว่าจะชวนเพื่อน ๆ มากันได้ ลำบากครับ)




                ร้านนี้หลาย ๆ ท่านคงเคยไป หรือคงเคยอ่านรีวิวจากคนอื่นแล้ว ผมคงไม่ขอลงรายละเอียดที่รู้ ๆ กันเท่าไรนัก เช่น ร้านนี้เป็นบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างหัวละ 450 บาทรวมเครื่องดื่ม(ที่หลากหลายด้วย) รายละเอียดเมนูดูได้ที่ tab menu นะครับ ตอนผมไปมีเมนูพิเศษคือเนื้อส่วนฮารามิ เพิ่มขึ้นมา ซึ่งต้องนับว่าโชคดีครับเพราะว่าไอ้เจ้าฮารามินี่มัน อร่อยมาก เพื่อนผมทุกคนชอบกันหมด ร้านมีขนาดกำลังดีน่าจะจุลูกค้าได้ 100 คน ตั้งแต่ตอนผมไปถึงร้านจนถึงตอนผมกลับจากร้าน (เย็นวันอังคาร) ไม่น่าเชื่อครับว่าจะไม่มีโต๊ะไหนว่างเลย ร้านนี้เขาขายดีจริง ๆ แสดงว่าของของเขาดีจริง ๆ






                เรื่องรสชาติ, คุณภาพเนื้อสำหรับร้านนี้ผมก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีนะครับ ดีกว่าหลาย ๆ ร้านช่วงหลังที่ผมไปมา สิ่งที่ผมชอบสำหรับร้านนี้คือปลาดิบกับการบริการครับ ปลาดิบของร้นนี้มี ปลากระพง, ซาบะ, แซลมอนให้กิน ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้ตอนแรกที่สั่งก็ไม่ได้คาดหวังอะไรหรอกครับแต่ที่ไหนได้ จัดว่าโอเคเลยล่ะครับสูสีกับร้านฟูจิอะไรพวกนั้นเลยก็ว่าได้ (แต่แย่หน่อยตรงที่บางชิ้นมีก้างติดมา) เรียกได้ว่าสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นซาซิมิได้อย่างไม่อายปากเลย ส่วนการบริการของร้านนี้นั้น สั่ง X ได้ X สั่ง Y ได้ Y จริง ๆ ครับและรอไม่นาน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใจ อืม ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าของร้านจะเทรนพนักงานได้เยี่ยมขนาดนี้ เพราะผมคิดว่าน้องพนักงานทั้งหลายต้องเจอลูกค้าเต็มร้านแบบนี้ทุกวัน และอย่างที่รู้กันว่าร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าสั่งของอยู่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่ที่ไปจะเจอพนักงานหน้าตูด ๆ สั่ง X ได้ Z อะไรแบบนั้น อันนี้ต้องขอปรบมือให้ร้านนี้จริง ๆ ครับ







                ใครที่ยังไม่เคยไปร้านไดจัง ผมแนะนำให้ไปลองกันครับ แล้วท่านจะไม่ผิดหวังเหมือนผมและคนอีกหลาย ๆ คนที่ได้ไปกันมา แต่อาจจะมีเรื่องไม่ดีเรื่องนึงที่จะเกิดขึ้นก็คือ ... น้ำหนักของท่านอาจจะเพิ่มหรือจุกกันไป 2 วันแบบเพื่อนผมก็เป็นได้หลังจากที่ไปร้านไดจังเสร็จ อ้อ ก่อนไปแนะนำให้โทรจองโต๊ะก็ดีนะครับ เดี๋ยวไปถึงแล้วไม่มีโต๊ะจะโมโหหิวเปล่า ๆ ครับ








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...