BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Ura Niwa - Ekamai (Japanese Restaurant) (ร้านอาหารญี่ปุ่น เอกมัย)

Ura Niwa - Ekamai (Japanese Restaurant) (ร้านอาหารญี่ปุ่น เอกมัย)





Overall Score  6/10
Taste   2.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   1.5/5


Ura Niwa - Japanese Restaurant on BumRes.com






ร้าน Ura Niwa – Asian Dining เป็นร้านอาหารที่เปิดตัวเองมาได้ปีกว่าแล้วครับ ร้านตั้งอยู่แถว ๆ กลาง ๆ ถนนเอกมัยใกล้ ๆ กับร้านวัฒนาพานิช, น้อมจิตต์ไก่ย่าง ร้านมีที่จอดรถประมาณ 10 คันได้ครับ ร้านนี้ผมขับผ่านบ่อยแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้มากินเพราะเวลาขับรถผ่านมันจะให้ความรู้สึกประมาณ ร้านขายทัวร์, ขายนักท่องเที่ยวต่างชาติอะไรประมาณนั้น แต่ที่มีโอกาสได้ไปรีวิวนี้ก็เพราะว่า พี่ผมนึกอะไรขึ้นมาไม่รู้มาชวนผมกับพ่อแม่ไปร้านนี้ครับ





                แว่บแรกที่เดินลงจากรถ มีพนักงานต้อนรับหน้าร้านพาเดินผ่านส่วน outdoor ของร้านที่แตกต่างสไตล์ไทยร่วมสมัย, สวยงามเข้าไปด้านในที่เป็นห้องแอร์และตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ป่า ๆ เล็กน้อย พร้อมกับเสียงต้อนรับที่ดังสนั่นร้านอาหาร(ตามประสาร้านอาหารญี่ปุ่นของแท้) ตลอดเวลาที่รับประทานอาหาร พนักงานบริการดีมากครับ ร้านก็บรรยากาศดี มีเล่นดนตรีไทย, รำไทยด้วย ทุกอย่างนี้บ่งชี้ให้ผมรู้ก่อนที่จะเริ่มกินอาหารคำแรกว่า...มันไม่ถูกปาก(กู)แน่เลย





                อาหารของร้านนี้เป็นอาหารญี่ปุ่น ผสมกับอาหารไทยครับ (ทางพนักงานบอกว่าเป็นญี่ปุ่นฟิวชั่น ผมไม่เห็นว่ามันจะฟิวชั่นตรงไหนมันก็คืออาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ กับไทยแท้ ๆ มาอยู่บนเมนูกันก็แค่นั้น) อาหารมีให้เลือกไม่ค่อยเยอะครับ ส่วนราคาถือว่าค่อนข้างแพง รายการอาหารกับเมนูดูได้ในแท็บเมนูเช่นเคยเลยครับ มื้อนี้ผมไปกัน 4 คนก็เลยสั่งกันเยอะหน่อยแต่ก็ไม่ได้มีอาหารอะไรแปลกมากมายนักนะครับ




                โดยรวมแล้วอาหารของร้าน Ura Niwa อุรานิวะ เอกมัย นี้ค่อนข้างจะไม่ถูกปากพวกผมเท่าไรนักครับ รสชาติมันจะออกหวาน ๆ ปะแล่ม ๆ ปลาดิบจานใหญ่ก็ปลาไม่ได้สดอะไรมากและก็ราคาแพงไปหน่อย พวกอาหารจานเดียวก็รสชาติอย่างนั้น ๆ ไม่มีจานไหนที่ทำให้ผมนิยามว่าอร่อยได้เลย แม้แต่ข้าวหน้าแกงกะหรี่ซึ่งควรจะทำให้อร่อยได้ง่าย ๆ ก็ยัง..ไม่อร่อยอยู่ดีครับ เนื้อหมูก็เป็นเนื้อหมูบาง ๆ ไม่ใช่หมูทอดมากรอบ ๆ เหมือร้านอื่น ๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันครับว่าทำไมทำแบบนี้





                มื้อนี้สรุปว่าไม่ประทับใจด้านราคาอาหาร (ค่าเสียหาย 3,500 บาทครับ) และรสชาติอาหาร แต่ประทับใจการบริการและบรรยากาศของร้านครับ เป็นร้านที่เหมาะแก่การพาคนต่างชาติมาเลี้ยงรับรอง, กินเลี้ยงอย่างยิ่งครับ แต่สำหรับเรา ๆ คนไทย กับเงินที่จ่ายไปขนาดนี้มีอีกหลายร้านที่อร่อยและคุ้มค่ากว่าอยู่ครับ (Ura Niwa - Japanese Restaurant)







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...