BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Kobe Steakhouse - Siam Square, Bangkok

Kobe Steakhouse - Siam Square, Bangkok (Japanese Restaurant Review)




Overall Score 6.5/10
Taste  3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value  3/5


Kobe Steakhouse - Japanese Restaurant on BuMRes.com









คราวก่อนรู้สึกผมจะรีวิวร้าน Kobe Steakhouse ที่สาขาบนถนนเพชรบุรีไปแล้ว วันก่อนมีโอกาสได้ไปกินสาขาสยามสแควร์ที่กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งใต้ตึกสยามกิตต์ ณ สยามสแควร์ก็เลยจะมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านกันครับ ร้าน Kobe Steakhouse นี่เป็นร้านเก่าแก่ที่เปิดมา 30 กว่าปีแล้วที่สยามสแควร์ แต่เนื่องจากสยามมีโครงการจะสร้างตึกสยามกิตต์ก็เลยปิดตัวเองไปแป๊บนึงและไปเปิดสาขาชั่วคราวซึ่งตอนนี้เป็นสาขาหลักไปแล้วที่ถนนเพชรบุรีครับ การตกแต่งร้านของทั้ง 2 สาขานี้ผมว่ามันเหมือนกันมาก ๆ เลยเก้าอี้แดง ๆ ร้านทึม ๆ เล็กน้อยและก็เหมือนร้านในอดีตที่ทุบไปด้วยครับ






                อาหารของร้านนี้เหมือนกับของสาขาเพชรบุรีคือเป็นอาหารญี่ปุ่นแบบครบเครื่อง มีทั้งปลาดิบ, ซาซิมิ , ของทอด, สุกี้ยากี้, เทปปันยากิ เรียกได้ว่ามีครบถ้วนสมบูรณ์แบบดังร้านญี่ปุ่นส่วนใหญ่ในเมืองไทยเราล่ะครับ ร้านนี้มีทีเด็ดหน่อยตรงที่จะมีเนื้อโกเบให้เลือกกินอยู่ในแทบจะทุก ๆ เมนูเลยครับ พวกปลาดิบ, ซูชิก็มีให้เลือกเยอะกว่าหลาย ๆ ร้านแต่ก็ยังไม่หลากหลายเท่าร้านซูชิแบบเฉพาะทางครับ รายละเอียดเมนูก็ดูได้ที่แท็บเมนูเช่นเคยละนะครับ




                วันที่ผมไปผมไปกับเพื่อน 3 คนและกินกันเป็นมื้อรองท้องเฉย ๆ เพราะมันเป็นเวลาบ่าย 3 ผมสั่งซูชิแบบตามสั่งไป 10 คำครับมีปลาไหล, ซาบะ, แซลมอน, กระพงขาวแล้วก็ปลาหมึก สำหรับซูชิของผมผมคงให้ได้แค่ 6 เต็ม 10 ครับพอกินได้แต่ไม่ได้อร่อยอะไรและวาซาบิก็ไม่ใช่วาซาบิแท้อีกต่างหาก เดี๋ยวนี้จะหาซูชิอร่อย ๆ กินในร้านที่ไม่ใช่ร้านซูชิเฉพาะทางสงสัยจะยากแล้วล่ะครับ รู้สึกกินทีไรเจอแต่ของคุณภาพไม่ดีทั้งนั้นเลย ส่วนเพื่อนผมคนนึงสั่งชุดสเต็กแซลมอนครับ ปลาแซลมอนให้มาชิ้นใหญ่มาก ๆ และก็ปรุงรสมาได้อร่อยกำลังดีครับ ผมแอบกินไป 2-3 คำ ส่วนเพื่อนผมอีกคนนึงสั่งชุดคลาสสิคครับ ชุดสเต็กเนื้อลูกเต๋า ชุดที่ตอนสมัยผมเรียนมัธยมจะชอบมานั่งกินกับเพื่อน ๆ เพราะตอนนั้นถูกมากชุดละแค่ 99 บาทเองมั้ง พอได้ลองชิมแล้วก็ทำให้หวนนึกถึงรสชาติเมื่อก่อนครับ รสชาติยังคงอร่อยได้มาตรฐานเหมือนเคย ยิ่งได้กินกับน้ำจิ้ม 3 สหายของทางร้านแล้วยิ่งเข้ากันเป็นอย่างดีเลย






                สรุปมือนี้ซูชิผิดหวังแต่พวกกะทะร้อนอร่อยดีเหมือนเคยครับกับร้าน Kobe Steakhouse ก็อย่างว่านะครับชื่อร้านเค้าก็บอกแล้วว่าพวก Steak เป็นของขึ้นชื่อของเค้าแล้วยังดันทะลึ่งไปสั่งซูชิ -_- ใครที่จะไปกินร้าน Kobe Steakhouse นี่ก็แนะนำให้สั่งพวกกระทะร้อน พวกทอด ๆ นะครับพวกปลาดิบผมว่าเก็บเงินไว้ไปกินร้านเฉพาะทางเอาจะดีกว่า หรือใครไม่เห็นด้วยอะไรยังไงกับผมก็มาเขียนแชร์ไอเดียกันได้นะครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...