BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Kitchen Paradiso - European Restaurant, Siam Paragon

Kitchen Paradiso - Siam Paragon (European Restaurant) ร้านอาหารยุโรป



Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


Kitchen Paradiso - French Restaurant on BumRes.com







ร้าน Kitchen Paradiso นี่ผมรู้จักได้ยังไงก็ไม่ทราบและรู้ด้วยอีกว่ามีร้านชื่อเดียวกันนี้อยู่ที่ห้างเอราวัณ (แต่ไม่รู้เจ้าของเดียวกันรึเปล่า ขายอาหารอย่างเดียวกันรึเปล่า) สำหรับร้านที่จะรีวิวนี้อยู่ที่ตรง Cocoon อะไรสักอย่างของ Siam Paragon เค้าอ่ะครับ ตอนผมไปเป็นวันเสาร์บ่าย ๆ คนแน่นเลยทีเดียวสำหรับโซนนี้ ทุกทีจะมาวันธรรมดาจะโล่ง ๆ โปร่ง ๆ สบาย ๆ ชิล ๆ (คำซ้อนเยอะไปมั้ยครับ?) ก็เลยรู้สึกแปลกตาไปเล็กน้อย




                ผมเลือกร้าน Kitchen Paradiso นี้เพราะมันดูโล่งสุดแล้วเมื่อเทียบกับร้านอื่น ๆ ที่ต้องการความเงียบเพราะต้องนั่งรอคุณแฟนทำผม อยู่เกือบ 2 ชั่วโมง ว่าจะนั่งอ่านหนังสือเงียบ ๆ ซะหน่อยร้านนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี จำได้ว่าเคยอ่านเจอมาว่าร้านนี้เป็นร้านอาหารยุโรป (ฝรั่งเศสเป็นหลัก) ที่พวกของพรีเมียมเช่น ฟัวกราส์, ขาเป็ด, ซี่โครงแกะ อะไรพวกนี้ราคาถูกกว่าที่ควรจะเป็นมาก จากที่ผมได้ดูในเมนู ตับห่าน 550 บาท นำเข้าจากเมืองตูลูส ฝรั่งเศส กันเลยทีเดียว ราคาเทียบกับวัตถุดิบแล้วถือว่าถูกจริง (มีขาเป็ดฝรั่งเศส, ซี่โครงแกะ imported อีกที่ราคา 550 บาท) แต่วันนั้นผมอิ่มจากอะไรจำไม่ได้ล่ะ เลยสั่งแต่ของหวาน (เออ แล้วแกจะเขียนพร่ำเพ้อถึงทำไมใช่มั้ยคุณถาม? ฮ่า ๆ)





               ของหวานที่ผมสั่งไปเป็น Waffle served with Vanilla Ice Cream 90 บาท กับ Vanilla Smoothie 90 บาท ทั้ง 2 อย่างนี้ ประทับใจมากกก ครับ อร่อยได้โล่ห์เลยล่ะ ขนาดผมอิ่มจุกจากอะไรก็ไม่รู้เมื่อตอนเที่ยงมา มานั่งกินเจ้า 2 อย่างนี้ยังประทับใจเลยครับ





                สรุปมื้อของหวานกับร้านนี้ ได้ใจผมไปเต็ม ๆ ครับ คราวหน้าเดี๋ยวขอจัดอาหารคาวแบบหนัก ๆ ซะหน่อย หวังว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับร้าน Kitchen Paradiso นี่ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าครัวของทางร้านอยู่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ไม่ได้อยู่ในตัวร้านแน่ ๆ อยากรู้จักว่าทางร้านไปแชร์ครัวกับร้านไหนรึเปล่า หรือทางพารากอนมีห้องคัรวลับซ่อนเอาไว้อยู่ เดี๋ยวคราวหน้าไปสั่งอาหารคาวต้องคอยตามดูบริกรหน่อยแล้ว คาใจมาก ๆ เลยครับ




Update ไปกินอาหารคาวกับเพื่อน ๆ มาแล้วครับ รสชาติอาหารคาวถือว่าธรรมดา ๆ ค่อนไปทางอร่อยครับ บริกรไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนัก สรุปร้าน Kitchen Paradiso @ Siam Paragon ก็เป็นทางเลือกที่ดีร้านนึงครับ 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...