BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Gyu Maru Japanese Yakiniku Restaurant Thonglor, Bangkok

Gyu Maru Japanese Yakiniku Restaurant Thonglor, Bangkok ร้านอาหารญี่ปุ่น เนื้อย่าง ทองหล่อ


Overall Score  8/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4/5
Service  4.5/5
Value   3/5


Gyu Maru Japanese Yakiniku on BumRes.com








                อีกหนึ่งร้านในเวิ้งหมู่บ้านญี่ปุ่น ร้านกิวมารุ (เนื้อวงกลมรึเปล่า?) ร้านเนื้อย่างที่ผมได้ยินชื่อมานานแล้วจากคำแนะนำของเพื่อน และเคยเจอรีวิวในเน็ทมาพอสมควร ในที่สุดวันนี้ก็ได้มาครับ ร้านอยู่ชั้น 2 ของเวิ้งหมู่บ้านญี่ปุ่น รู้สึกว่าร้านจะเปิดเฉพาะตอนเย็น  ตอนผมไปไม่ได้จองโต๊ะ คนเต็มร้านเหมือนกัน ท่าทางของเขาจะดีจริง ผมไปกัน 5 คนได้เตาเดียว เตาร้านนี้รู้สึกจะขนาดมาตรฐาน แต่โชคดีที่พ่อกับแม่ผมไปด้วยแล้วพวกเขาทานไม่ค่อยจะทันผมกับพี่เท่าไรนะ เรื่องขนาดเตาเลยไม่เป็นปัญหา(สำหรับผม) ในค่ำคืนนั้น







                อาหารของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ ครับ ส่วนใหญ่ราคาของเนื้อจะเริ่มต้นที่ 170++ ส่วนหมูจะเริ่มต้นที่ 130++ ถือว่าราคาแพงอยู่แต่กลุ่มเป้าหมายของเขาคือคนญี่ปุ่น ราคาเท่านี้ขนหน้าแข้งพี่ยุ่นไม่น่าจะร่วงได้ (ตอนที่ผมไป 3 โต๊ะข้าง ๆ ก็เป็นคนญี่ปุ่นสั่ง บีรุสิงหา(เบียร์สิงห์) ดื่มกันเป็นว่าเล่น เมนูเนื้อดิบ ๆ ของทางร้านนี้มีให้เลือกเยอะดีครับถึงเมนูจะเป็นภาษาอังกฤษแต่ส่วนใหญ่จะทับศัพท์ญี่ปุ่นมา หลายจานที่ผมไม่รู้ว่ามันคือเนื้อส่วนไหน แต่ยังดีที่น้องพนักงานรู้ดีครับ แนะนำได้เป็นอย่างดี วันนั้นผมสั่งแต่เนื้อไม่ค่อยแพงเท่าไรครับมีแพงสุดคือ Super Karubi 350++ ซึ่งก็ไม่ได้อร่อยเท่าไรเลย เนื้อที่ถูกกว่าคือ Ninniku Harami 190++ ยังอร่อยกว่าเลยในความคิดผม รีวิวอาหารเชิญอ่าน caption ใต้รูปได้เลยนะครับ  อ้อ ร้านนี้มีเนื้อเทพ ๆ จานละ 1000 กว่าบาทขายเช่นกันครับและแน่นอนครับผมไม่ได้ลองเพราะเกินงบครับบ







                ร้านนี้ต้องบอกว่าคุณภาพของเนื้อของเขาดีจริง  แต่เรื่องราคาอาจจะหนักอยู่สำหรับคนไทย มื้อนี้ของผมไปกัน 5 คน 3,410 บาทเฉลี่ยคนละเกือบ 700 บาท ตัวผมกับแฟนนั้นไม่ค่อยอิ่มเท่าไรส่วนพ่อแม่พี่ผมบอกว่าอิ่มกำลังดี ก็ว่ากันไปครับ แล้วราคาขนาดนี้น่าจะมีบริการชาเขียวฟรีซะหน่อยแต่ก็ไม่มีครับไม่เข้าใจเหมือนกัน สรุปคือถ้าร้านนี้ตัดเรื่องราคา(ที่ผมว่าแพงเกินไปสำหรับผม) ออกไปมันคือสุดยอดร้านเนื้อย่างดี ๆ นั่นเอง  - กิวมารุ เนื้อย่าง ทองหล่อ








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...