BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Joushitsu Sushi - Japanese Restaurant, Bangkok

Jou Shit Su Sushi - โจชิตซึ ซูชิ Ekamai เอกมัย (Japanese Restaurant Review) - 2nd visit




Overall Score 9.5/10
Taste   5/5
Ambiance  4.5/5
Service  5/5
Value  3.5/5


Joushitsu Sushi - Japanese Restaurant on BuMRes.Com









เมื่อวันก่อนผมได้พาที่บ้านไปกินร้าน Joushitsu Sushi เอกมัยซอย 2 และเขียนรีวิวไปแล้ว วันนี้ขอมารีวิวอีกรอบเนื่องจากนัดเพื่อนไปกินกันอีกรอบและคราวนี้ผมตั้งใจจะไปกินแบบ Omakase (เชฟปั้นมาให้) ครับ โดยผมตั้งงบตัวเอง 2000 บาท (หลังลดแล้วจาก 4000) ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนคนละ 1000 บาทหลังลดแล้วครับ เกิดมาก็เพิ่งจะเคยกินไอ้เจ้า Omakase นี่แหละครับ (แต่จริง ๆ แล้วรู้สึกเหมือนจะต้องห้ามบอกงบนะครับ ปั้นมาเท่าไรก็เท่านั้น แต่แบบนั้นผมกลัวจุกน่ะครับ ฮ่า ๆ )







                มื้อนี้ผมได้ทั้งหมดใน Omakase 13 ชิ้นครับแต่เนื่องจากมันอร่อยเหลือเกินก็เลยสั่งเพิ่มไปอีกหลายชิ้นเบ็ดเสร็จก็เกือบ ๆ 20 ชิ้นล่ะครับ รายละเอียดของแต่ละคำผมว่าดูที่คำบรรยายใต้รูปเลยดีกว่าครับเพราะมันค่อนข้างเยอะและมีทั้งของผมเองของเพื่อนด้วย เขียนบรรยายตรงนี้มันจะยาวเกินไป ขอยกเฉพาะไฮไลท์ที่ชอบ ๆ มาละกันนะครับ อันที่ชอบที่สุดนั้นคือ Engawa หรือครีบปลาตาเดียวครับ ส่วนที่ชอบรอง ๆ ลงมาก็เป็นโอโทโร่, ตับห่านแล้วก็แซลมอนแบบย่างครับ






                ผมแอบคิดนะว่าถ้าซูชิของดี ๆ ราคามันไม่ต้องสูงขนาดนี้เนี่ย มันจะเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยผมคงจะกินได้บ่อยกว่านี้ แต่แบบอย่างมื้อนี้แม้จะอิ่มอกอิ่มใจกับคุณภาพของปลาและรสชาติอาหารแต่โดนค่าเสียหายไป 3,500 หลังลด 50% แล้วนี่มันก็จุกอยู่เหมือนกันนะครับ เฮ้อ แต่ก็อย่างว่าล่ะครับของดี ๆ และถูกไม่มี(หรืออาจจะมีน้อยมาก)ในโลก ใครที่กำลังมองหาซูชิอร่อย ๆ กินก็ลองไปร้าน Joushitsu Sushi โจชิซึ ซูชิ @ เอกมัย แห่งนี้ได้นะครับ ราคาน่าจะถูกกว่าร้านพรีเมียม ๆ ระดับเดียวกันหน่อย แต่ก็ไม่มากเท่าไร แต่ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึงครับ


















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...