BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Jeong Won (Korean Restaurant ร้านอาหารเกาหลี) CD

Jeong Won (Korean Restaurant ร้านอาหารเกาหลี) CDC



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3/5


Jeong Won - Korean Restaurant on BumRes.com







ร้าน Jeong Won ไม่รู้อ่านเป็นไทยว่า แจง วอน (ตีน) ถูกรึเปล่านะครับ ตั้งตัวเองอยู่ที่ CDC Phase 2 ครับ ผมเพิ่งมารู้ว่าทาง CDC มี Phase 2 ก็เอาตอนที่สร้างเสร็จไปแล้วร่วม 3 เดือน (Phase 2 เปิดทำการตั้งกะตอนปีใหม่ 2011 ที่ผ่านมาครับ) วันนี้มีโอกาสได้ไปก็เลยลอง ๆ เดินดูหน่อย กลายเป็นว่า phase 2 นี้ไม่ได้คง concept ของห้างขายของตกแต่งบ้านล่ะครับ กลายเป็นที่รวมร้านอาหาร(เยอะมาก)กับร้านอื่น ๆ อีกเล็กน้อยแทน บางร้านอาหารก็ดูเป็นร้านเปิดใหม่ไม่เคยเปิดที่อื่น แต่ก็มีบางร้านที่เป็นสาขาของที่อื่นมาเปิดครับ ร้านอื่น ๆ ใน phase 2 ที่ CDC นี้เดี๋ยวผมจะค่อย ๆ ทยอยรีวิวให้ละกันนะครับ





                สำหรับร้าน Jeong Won นี้จากชื่อก็พอรู้แล้วว่าเป็นอาหารเกาหลี แต่คงไม่รู้ได้ว่ามีเมนูอาหารญี่ปุ่นด้วย และก็ขายปิ้งย่างสไตล์เกาหลีด้วยครับ เรียกได้ว่ามา 1 ได้ถึง 3 เลยทีเดียว ราคาอาหาร ก็อยู่เกณฑเฉลี่ยของร้านอาหารสมัยนี้ครับ 150 – 300 บาทโดยประมาณ อาหารมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ และก็รอไม่ค่อยนานเท่าไรครับ




                จานแรกที่สั่งเป็นข้าวยำสไตล์เกาหลีครับ มาในครกแบบร้อน ๆ (ลิ้นไหม้) เลย รสชาติของจานนี้ อร่อยกว่าร้านอื่น ๆ ที่ผมไปกินมา (แต่ผมก็ไม่ได้กินบ่อยหรอกครับ อาหารญี่ปุ่นเนี่ย) อย่างที่ 2 เป็นซุปกิมจิ อันนี้ก็รสชาติค่อนข้างดีครับ เผ็ด ๆ มัน ๆ กำลังดี แต่เสียดาย มีแต่ผัก (หรือเนื้อน้อยไปจนผมจำไม่ได้ก็ไม่รู้) อย่างที่ 3 เป็นสลัดปลาแซลมอนครับ อันนี้จัดอยู่ในเมนูอาหารญี่ปุ่น รสชาติกับหน้าตาก็ธรรมดา ๆ อ่ะครับ น้ำสลัดออกจะเปรี้ยว ๆ ไปด้วยซ้ำ




                อย่างที่ 4 เป็นอาหารเกาหลี ยำ ๆ อะไรสักอย่างอีกแล้วครับ อันนี้ก็อร่อยพอใช้ได้ อย่างที่ 5 เป็นเทมปุระครับ อาหารญี่ปุ่น ให้กุ้งมาค่อนข้างเยอะ และก็อร่อยได้มาตรฐานเทมปุระ เทมปุระนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอาหารที่หาไม่อร่อยยากนะครับ จะไม่อร่อยก็ต่อเมื่อ ไม่ร้อนแค่นั้นเองจากประสบการณ์ผม




                สำหรับมื้อเล็ก ๆ ที่ร้าน Jeong Won @ CDC ก็จบลงแค่นี้ครับ ค่าเสียหาย 1,129 บาท มี service + vat ตามพิพม์นิยมที่ผมอยากให้ไม่นิยมกัน ร้านนี้ก็เป็นร้านเกาหลีที่อร่อยระดับที่สามารถเปิดร้านได้โดยไม่อายล่ะครับ การบริการก็อยู่ในเกณฑ์ดี อาหารก็รสชาติอร่อยดี บรรยากาศร้านก็โอเค การเดินทางที่จอดรถก็สะดวก แล้วทำไมคุณจะไม่ลองไปร้านนี้กันดูหน่อยล่ะครับว่ามั้ย?




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...