BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Italian Job - Italian Restaurant, Villa Aree, Bangkok

Italian Job ร้านอาหารอิตาเลียน วิลล่า อารีย์ Italian Restaurant Villa Aree



Overall Score  9/10
Taste   4/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   4/5


Italian Job - Italian Restaurant on BumRes.com







ร้านนี้น่าจะเพิ่งเปิดใหม่อย่างเร็วสุดก็น่าจะช่วงครึ่งปี 2010 ที่ผ่านมา ผมรู้จักร้านนี้ได้จากการแนะนำของเพื่อนผม เพื่อนบอกว่าอร่อยดี วันนี้ว่างตอน 4 โมงร้านส่วนใหญ่นอกห้างจะยังไม่เปิดก็เลยตัดสินใจไปร้านนี้ดีกว่า ร้านอยู่ตรงชั้น 3 ลาวิลล่าอารีย์ ติดกับร้านเรือนคำหนึ่ง ร้านเป็นร้านขนาดปานกลางมีโต๊ะประมาณสัก 10 โต๊ะ ตกแต่งร้านได้ดูดีเรียบหรูมีสไตล์ พนักงานก็แต่งตัวดีและก็มี service mind และการบริการที่ใช้ได้ในระดับนึงเลยครับ เนื่องจากผมไปตอน 4 โมงก็เลยสบายมีโต๊ะผมอยู่แค่โต๊ะเดียว แต่แอบคิดว่าอาหารนั้นทำช้าไปหน่อยหรือเขาค่อย ๆ ทยอยเสิร์ฟมาหลังจากกินอย่างแต่ละอย่างหมดอันนี้ก็ไม่ทราบนะครับ แต่ผมคิดเอาเองว่าอาหารนั้นช้าเพราะบางจานนั้นจะขาดช่วง






                อาหารร้านนี้มีให้เลือกเยอะดีครับ สมกับที่เป็นร้านอิตาลีบนห้าง อาหารก็มีให้เลือกครบครัน ไล่เรียงไปตั้งแต่ Appetizer, Sald, Pasta, Main Dish, Pizza และของหวานเลยครับ สนนราคาก็ไม่แพงนักถูกกว่าร้านอาหารอิตาลีนอกห้าง ไวน์ของร้านนี้ก็มีให้เลือกพอประมาณสันฐานครับ ราคาก็ถูกอีกเช่นกัน แต่ผมก็ไม่ใช่เซียนไวน์ก็เลยไม่รู้อะไรมากครับ รบกวนเซียนไวน์ดูรายการไวน์ได้ที่แท็บเมนูกันเอาเองเลยนะครับ หลังจากรออยู่สักพักนึง Caprese Salad (220 บาท) ก็มา จานนี้นำเสนอมาได้งดงามดีครับ อร่อยดีด้วยครับ ผมกินโดยไม่ได้ตัดแบ่งเลยกินคำละชิ้น ๆ เลยชีสกับมะเขือเทศมันฉ่ำอยู่ในปากอร่อยดีแท้ครับ หลังจากรออยู่สักพักนึง พานินี่เนื้อ (149 บาท) หรือเบอร์เกอร์เนื้อแบบฉบับอิตาลีก็ตามมาครับ อันนี้หน้าตาธรรมดา รสชาติก็ธรรมดาครับ 






จานที่สามเป็นพาสต้า แองเจิ้ลแฮร์ กุ้งกระเทียม (245 บาท) อันนี้ อร่อยมาก ๆ ครับ กินไปแล้วมีความสุขมาก ๆ เลย น้ำกับเส้นเข้ากันได้ดีมาก กุ้งก็สดและให้มาเยอะพอที่เรียกได้ว่ากินสลับกับเส้นจนหมดจานไปพร้อม ๆ กันได้ ประทับใจครับกับพาสต้าจานนี้ของร้านนี้ จานสุดท้ายเป็นเสต็กปลากระพง (280 บาท) จานนี้หน้าตาดูธรรมดา ๆ ค่อนไปทางไม่ค่อยสวยครับ ส่วนเรื่องรสชาติก็ธรรมดา ๆ อีกเช่นกันประมาณอร่อยพอใช้ประมาณนั้น ส่วนของหวานที่สั่งในมื้อนี้คือ บลูเบอรี่ชีสพาย (95 บาท) เป็นบลูเบอรี่ก้อนไม่เล็กไม่ใหญ่แต่ทำมาได้อร่อยมาก ๆ ชั้นกลางของเค้กให้ชีสมาเยอะไม่ได้อัดไปด้วยแป้งแบบร้านอื่น ทำให้รสชาติของมันอร่อยกว่าร้านทั่ว ๆ ไปครับ






                ค่าเสียหายของวันนี้ 1,417 บาทครับ มี service charge 10% แต่ไม่มี vat ซึ่งก็เป็นอะไรที่แหล่มอีกอย่างนึงครับเพราะร้านอิตาลีส่วนใหญ่จะมี vat อีก 7% มาให้เราตังค์หายเล่น สำหรับมื้อนี้ อร่อยประทับใจครับ หลังจากกินเสร็จแล้วมีความสุขเหลือเกินไม่รู้ทำไม อาจจะเพราะฤทธิ์ไวน์ด้วยมั้งผมว่า อิอิ ร้านนี้เห็นเด็กเสิร์ฟบอกว่ามีสาขาอยู่อีก 2 ที่ตรงเอกมัยกับตรงสุขุมวิท 16 แต่ชื่อร้านจะเป็นคนละชื่อกัน ผมก็จำไม่ได้แล้วว่าพิกัดที่แน่นอนกับชื่อร้านแบบเป๊ะ ๆ ชื่อว่าอะไร ใครทราบก็บอกกันหน่อยนะครับ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมคงไปสาขานี้แหละถ้าจะไปอีกเพราะว่าไม่มีหยุดช่วงบ่าย(ซึ่งอีก 2 สาขาน่าจะหยุดช่วงบ่าย) ใครเคยไปร้านนี้อะไรยังไงมาช่วยกันรีวิวหน่อยนะครับ ผมว่าน่าจะมีคนไปมาแล้วเยอะอยู่ ขอบคุณครับ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...