BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

ร้านอาหารไทย - จีน รามคำแหง 14 (ปิดกิจการ)

ร้านอาหารไทย - จีน รามคำแหง 15 (ปิดกิจการ)





Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5










ร้านอาหารนี้มีชื่อร้านที่ไม่รู้จะเรียกว่าแปลกเป็นเอกลักษณ์ดีหรือว่าธรรมดาจนไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อร้านว่าอะไรแล้วเหรอกับร้านอาหารไทย-จีน ปากซอยรามคำแหง 16 แห่งนี้ ร้านนี้เป็นร้านอาหารเปิดใหม่ เปิดตัวช่วงเดือนตุลาคมปี 53 ที่ผ่านมา ร้านเป็นร้านขนาดเล็ก ๆ มีโต๊ะประมาณ 6 ตัวรับลูกค้าได้สัก 20 คนมั้งครับ ร้านมีห้องแอร์นั่งเย็นสบาย ร้านนี้หลังจากที่ได้คุยกับเด็กเสิร์ฟเลยทราบว่ากุ๊กของทางร้านเป็นกุ๊กที่เคยอยู่ร้านอาหารจีนที่สาธรแล้วย้ายมาทำที่นี่แทน ทั้งร้านมีกุ๊กอยู่คนเดียวโดยมีเจ้าของร้านเป็นผู้ช่วยกุ๊กอีกที









                อาหารของทางร้านนี้ไม่รู้ว่าเป็นอาหารจีนแบบไหนผมลืมถามแต่ก็น่าจะเป็นแบบแต้จิ๋ว อาหารมีให้เลือกเยอะพอสมควร สนนราคาก็ไม่แพงนักถ้าพวกจานเดียวก็เริ่มต้นที่ 30 บาทส่วนพวกอาหารทะเลก็จะแพงหน่อยแพงสุดอยู่ที่ 200 บาท รายการอาหาร 60 กว่าอย่างดูได้ที่แท็บเมนูเลยครับผม อาหารของร้านนี้ผมว่าทำได้อร่อยดีนะครับไปกินมา 3 ครั้งพยายามสั่งไม่ซ้ำเดิมสักครั้งกินไปทั้งหมดประมาณ 10 อย่างก็อร่อยประมาณ 8 อย่างครับเฉย ๆ ประมาณ 2 อย่างไม่มีอะไรไม่อร่อย อะไรเป็นอะไรและรสชาติเป็นยังไงบ้างนั้นดูได้ที่คำบรรยายใต้รูปเลยนะครับ และก็ทางร้านจะมีหม้อไฟแบบจีนอยู่ในเมนูด้วยครับ เด็กเสิร์ฟมาแนะนำว่าส่วนใหญ่จะสั่งกันแล้วก็นั่งร่วมวงกินกันจนดึกดื่น วันนึงผมเลยชวนเพื่อนไปและก็ลองสั่งดู หม้อไฟรอนานมาก ๆ กว่าจะมาและก็รสชาติก็ไม่ได้ดีเด่อะไรเลย มันก็เหมือนสุกี้ตามร้านสุกี้แต่แค่ของร้านนี้หม้อจะใหญ่มากก็เท่านั้น สำหรับผมผมไม่ชอบหม้อไฟของร้านนี้ครับ








                สรุปค่าเสียหายส่วนใหญ่ก็ไม่แพงครับอย่างมากก็คนละไม่เกิน 200 บาทถึงจะสั่งเป็นบ้าเป็นหลังยังไง (ยกเว้นสั่งแต่อาหารทะเล) ร้านนี้อาหารของเขาค่อนข้างช้าคงเป็นเพราะว่ามีกุ๊กอยู่คนเดียว แต่ถึงกระนั้นมันก็ช้าเกินไปอยู่ดีนะผมว่า ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เตรียมของเอาไว้ก่อนพอลูกค้าสั่งถึงค่อยเตรียมของ เรื่องความช้านี่เป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุง ส่วนเรื่องอาหารนั้นอร่อยและถูกอยู่แล้วคงไม่ต้องแก้ไขอะไร การบริการก็พอใช้ได้สำหรับร้านอาหารระดับนี้ ใครสนใจร้านอาหารจีนราคาถูกอร่อย ๆ แต่ห้ามหิวก่อนไปเพราะอาจจะอารมณ์เสียได้
















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...