BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

I Chi Gou (ร้านอาหารญี่ปุ่น พัฒนาการ)

I Chi Gou (ร้านอาหารญี่ปุ่น พัฒนาการ)


Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


อิชิโกะ ร้านอาหารญี่ปุ่น พัฒนาการ on BumRes.com






ร้าน I Chi Gou เป็นร้านญี่ปุ่นที่ขายอาหารชุด ประจำห้าง Community Mall ชานเมือง – The Pattio @ พัฒนาการครับ ร้านนี้เป็นร้านเล็ก ๆ มีโต๊ะประมาณ 8 – 10 โต๊ะรองรับลูกค้าได้ประมาณ 40 คนมั้งเต็มที่ ตอนผมไปเป็นเวลา 6 โมงเย็นวันเสาร์ แต่น่าแปลกที่ทั้งร้านไม่มีลูกค้าคนอื่นอยู่เลยนอกจากผม!



                อาหารของร้านนี้ ผมขอเรียกว่าเป็นอาหารชุดละกันครับ (ตามหนังสือการ์ตูนพ่อครัวจอมมายาที่อ่านมา) คืออาหารจะเป็นอาหารบ้าน ๆ ราคาประหยัด มีให้เลือกหลากหลาย ๆ หน่อย อะไรเป็นอะไรบ้างก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยนะครับ
                อย่างแรกที่ผมได้เป็นข้าวหน้าเนื้อครับ มาเร็วมาก หน้าตาดูไม่ค่อยเป็นข้าวหน้าเนื้อสักเท่าไร คือเนื้อมันไม่ค่อยดำ และก็ไม่ได้เป็นแผ่นเล็ก ๆ พอดีคำ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ลองกินดู รสชาติก็โอเคเลย อร่อยใช้ได้ แปบ ๆ ก็กินเกลี้ยงล่ะครับ อย่างที่ 2 เป็นหนวดปลาหมึกทอด อันนี้เป็นหนวดขนาดจิ๋วเอามาทอดครับ (ตอนแรกแอบหวังว่าจะเป็นหนวดใหญ่ ๆ หน่อยจะได้กินมันส์ ๆ ) ความรู้สึกก็เหมือนประมาณกินขนมกินเล่นทั่วไป






                อย่างที่ 3 เป็นข้าวหน้าแฮมเบิร์กครับ อันนี้รสชาติโอเคอีกเช่นกัน แฮมเบิร์กนุ่ม ๆ กินกับไข่ดาวไม่สุก อร่อยดีครับ อย่างที่ 4 เป็นปลากระพงราดซอสมิโสะ ตัวซอสที่ราดมาก็โอเคดีครับ แต่ตัวปลาที่ให้มา ทำไมผมรู้สึกว่ามันคาว ๆ ไม่สดยังไงก็ไม่รู้ คือพอกัดแล้วกลิ่นคาวมันฟุ้งขึ้นมาเลย แต่ก็ไม่เป็นไรครับพอกินได้อยู่ อย่างสุดท้ายและท้ายสุดก็เป็น พิซซ่าญี่ปุ่นครับ อันนี้ผมเฉย ๆ แต่แม่ผมชมใหญ่ว่าทำมาได้ดีมาก อร่อยมาก พยายามคว้านดูส่วนประกอบใหญ่ว่าใส่อะไรบ้างจะได้เอาไปทำกินที่บ้านบ้าง!




                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหาย 600 บาทครับ ร้าน I Chi Gou นี่ก็คงเหมาะสำหรับคนที่อยากกินอาหารญี่ปุ่นแบบบ้าน ๆ ราคาประหยัดและบ้านอยู่ในละแวกพัฒนาการนี่ล่ะครับ อาหารรสชาติใช้ได้ ทำได้รวดเร็ว และก็ราคาประหยัดดี แต่ก็ไม่ถึงกับต้องดั้นด้นกันมาถ้าใครบ้านอยู่ไกล เพราะว่าร้านยาโยอิ ที่เปิดตามห้างต่าง ๆ ให้ อารมณ์และรสชาติเหมือนกันเลยครับ เสียแต่ว่าแพงกว่าสัก 30% ก็แค่นั้นเอง!




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...