BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

HOBS - House of Beers Pub & Restaurant Thonglor, Bangkok

HOBS - House of Beers Pub & Restaurant Thonglor, Bangkok ร้านเหล้า, ทองหล่อ ฮอบส์



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4.5/5
Service  4/5
Value   3/5


HOBS - House of Beer - Pub and Restaurant on BumRes.com







                HOBS น่าจะย่อมาจาก House of Beers เป็นร้านชิลนั่งดื่มเบียร์เคล้ากับแกล้มและมีเพลงให้ฟัง ตั้งอยู่ที่ใจกลางทองหล่อตรงข้าม J-Avenue ร้านนี้ผมไม่รู้ว่าเปิดกี่โมงแต่เคยไปตอนห้าโมงครึ่งร้านก็เปิดแล้ว ร้านปิดเที่ยงคืนหรือตี 1 ไม่รู้แต่ปิดแล้วนั่งต่อได้อีกสักพัก ตอนนี้มีไปเปิดสาขา 2 (รึเปล่าหรือมีมากกว่านั้น) ที่ซอยอารีย์สัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่แปลกอะไรเพราะว่าถ้าจะไปร้านนี้วันศุกร์-เสาร์นั้นยากที่จะมีโต๊ะครับนอกจากโทรจองไว้ก่อน ทางร้านมีทั้งส่วน open air และแอร์ในร้าน โต๊ะมีไม่อยเยอะน่าจะประมาณ 10 กว่าโต๊ะเท่านั้น  พนักงานของทางร้านยิ้มแย้มแจ่มใสดีครับ บริการดีด้วย






                ร้านนี้ผมไปทีไรจะเน้นดื่มเบียร์เป็นหลัก ช่วงบอลโลกไปบ่อยมากเชียร์บอลมันส์ดี ร้านนี้จะมีเบียร์สด 3 ยี่ห้อ (เหมือนหลาย ๆ ร้าน) คือ Hoegarden , Stella , Leffe สงสัยเบียร์ 3 ยี่ห้อนี้จะมี distributor เดียวกัน  ส่วนใหญ่ที่ไปก็สั่งไม่พ้น 3 อย่างนี้ล่ะครับ ร้านอุตส่าห์ตั้งชื่อว่าบ้านเบียร์แน่นอนครับว่าต้องมีเบียร์ให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แต่ทุกยี่ห้อที่เหลือนั้นจะเป็นแบบขวดหมดและปริมาณ/ราคา จะแพงกว่าเบียร์สด 3 ยี่ห้อที่กล่าวไปทำให้ผมเคยลองแค่ยี่ห้อเดียวคือยี่ห้อ Kwak ตามรูปเลยครับ อร่อยดีนะครับ แถมเสิร์ฟมาในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นดีอีกต่างหาก เมนูกับแกล้มมีไม่ค่อยเยอะเท่าไรแต่ก็มีพอสมควร ที่จะสั่งทุกครั้งคือ เบลเยี่ยมฟราย หรือมันฝรั่งทอดแบบเบลเยี่ยมที่ให้น้ำจิ้มมา 6 แบบ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมให้มาเยอะขนาดนี้แต่ก็อร่อยดีทุกแบบครับ ส่วนอย่างอื่น ๆ นั้นก็สั่งบ้างประปรายครับดูในรูปเอาละกันนะครับ อาหารของร้านนี้ส่วนใหญ่อร่อยหมดและจะเป็นอาหารแบบฝรั่ง ๆ






                ส่วนใหญ่ที่ไปผมก็จะจ่ายประมาณ 800-1000 ตลอดขึ้นอยู่กับว่าจะสั่งเบียร์กี่แก้ว ร้านนี้มี service + vat ทำให้ราคาที่ออกมาในบางครั้งมันแพงขึ้นไปอีก เคยมีครั้งนึงผมหมดไป 1500 เพราะดื่มเบียร์ไป 5 แก้ว + กับแกล้ม  ร้านนี้ก็เป็นร้านนั่งชิลที่ดีมากร้านนึงครับ ด้วยราคาเท่านี้คนไฮโซในทองหล่อคงไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่สำหรับผม ไปสักเดือนละครั้งกำลังดีครับ







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...