BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

Cafe & Etcetera - Thai & European Restaurant, Bangkok

Cafe & ETC by Kloset (Fusion Restaurant) ทองหล่อ , Thonglor





Overall Score  7.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Cafe & Etcetera by Kloset - Internation Restaurant on BuMRes.com








ร้าน Café & Etcetera เป็นร้านอาหารเปิดใหม่ (เปิดช่วงสงกรานต์ 2554 ที่ผ่านมา) และเป็นร้านอาหารของร้านเสื้อ ? ชื่อดัง? Kloset (คือผมไม่รู้จักง่ะ) ร้านตั้งอยู่ตรงทองหล่อซอย 10 ใกล้ ๆ กับร้านราเมนแชมเปี้ยนเค้าล่ะครับ ร้านมีที่จอดรถประมาณ 4-5 คัน แต่ถ้าเต็มก็ไปจอดที่สี TOA ฝั่งตรงข้ามได้ครับ ร้านนี้ตกแต่งร้านค่อนข้างดูมีสไตล์ครับ ร้านสวยดี น่ารักดี สาว ๆ น่าจะชอบกัน ตอนผมไปร้านเพิ่งเปิดใหม่ ๆ ลูกค้ายังไม่เยอะ แค่ชั้น 1 ก็เลยเพียงพอต้อนรับ แต่จริง ๆ ทางร้านมีชั้น 2 ด้วยครับ แต่เหมือนจะยังทำไม่เสร็จดี






Café & Etcetera ร้านนี้ชื่อดูฝรั๊ง ฝรั่ง เนอะครับตอนแรกก็นึกว่าจะขายอาหารฝรั่งจ๋า ที่ไหนได้ เป็นอาหารไทย-ญี่ปุ่น-ฝรั่ง ปน ๆ ฟิวชั่น ๆ กันครับ  อาหารมีให้เลือกไม่ค่อยเยอะนักครับ เมนูสามารถดูได้ที่ section menu เหมือนเช่นเคย ผมไปกับเพื่อนรวมกัน 4 คนก็เลยสั่งกันค่อนข้างหลายอย่าง มาแชร์ ๆ กันครับอาหารอย่างแรกเป็น Onion Ring ร้านนี้ทอดมาได้กรอบและกลมอ้วนมากครับ อร่อยกำลังดี ได้มาตรฐานหัวหอมทอด  อย่างที่ 2 ก็เป็นอีก 1 อย่างกินเล่นครับ ลาบปลาแซลมอน อันนี้ก็อร่อยดีครับ แต่ก็ไม่ทำให้ถึงกับประทับใจอะไรมากมาย





อย่างที่ 3 เริ่มเข้าอาหารหลักครับ จานแรกเป็นข้าวหมูทอดแกงเขียวหวาน อันนี้หน้าตาก็ข้าวแกงเขียวหวานแบบไทย ๆ นี่แหละครับ รสชาติก็อร่อยตามสไตล์แกงเขียวหวานไทย ๆ อีกเช่นกัน  อย่างที่ 2 ของจานหลัก น่าจะเป็นผักโขมอบชีสนะครับ อันนี้ก็อร่อยดีครับ ส่วนตัวแล้วอาจเพราะผมชอบเจ้าเมนูอาหารประเภทนี้อยู่แล้วด้วยก็เป็นได้ อย่างที่ 3 เป็นพาสต้าแซลมอนไข่ปลา อันนี้รสชาติค่อนข้างเผ็ดเกินหน้าตาไงไม่ทราบครับ แต่โดยรวมแล้วก็อร่อยดี มีติอย่างคือเส้นแห้งไปหน่อย  อย่างที่ 4 เป็นอาหารแนะนำจากคุณบริกรครับ กับข้าวแกงกะหรี่หมูทอดชีส อันนี้หน้าตาดูดีมาก เหมือนข้าวแกงกะหรี่แบบร้านแกงกะหรี่ต้นตำรับเลย ข้าวญี่ปุ่น, หมูทอดมาสวย, แกงกะหรี่สีสวย ๆ เรื่องรสชาติ ไม่ได้อร่อยอะไรมากครับ CoCo IChibanya อร่อยกว่าตามติดมาด้วยข้าวสตูว์ลิ้นวัวครับ เป็นอย่างสุดท้าย จานนี้รสชาติค่อนข้างดีที่สุดในมื้อนี้นะ ผมชอบสุดล่ะ





ค่าเสียหายมื้อนี้อยู่ที่ 1,526 ครับ ทางร้านมี vat + service charge แต่เนื่องจากร้านเพิ่งเปิดใหม่มีโปรโมชั่นลด 20% ก็เลยเหมือนจะเจ๊า ๆ กันไปครับ โดยรวมแล้วกับมื้อเที่ยงเบา ๆ ที่ Café & Etcetera @ ทองหล่อซอย 10 นี่ก็เป็นมื้อที่ดีมื้อนึงครับ ร้านนี้ก็เหมาะแก่การมานั่งชิล ๆ กันข้าวได้ครับ แต่ผมว่าไม่ค่อยเหมาะกับการจะมากินเป็นมื้อใหญ่เลย เนื่องด้วยตัวอาหาร, บรรยากาศร้านแล้ว เหมาะแก่การมานั่งสวีท, นั่งชิลมากกว่า ใครเป็นสาวก Kloset ก็ไปลองร้านนี้ก็ได้ครับ เผื่อจะเข้าถึงร้านนี้มากกว่าผม








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...