BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Brochette Japanese Restaurant Sukhumvit, Bangkok

Brochette พร้อมพงษ์ (Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่น)



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Brochette Japanese Cuisine on BumRes.com







ร้าน Brochette เป็นร้านอาหารชุดสไตล์ญี่ปุ่น (ไม่แน่ใจว่าเรียกแบบนี้ถูกมั้ย แต่หลังจากที่อ่านการ์ตูนเรื่องพ่อครัวจอมมายาเสร็จ ซึ่งร้านของพระเอกเป็นร้านอาหารชุดครับ ซึ่งรายการอาหารผมรู้สึกว่ามันคล้าย ๆ กับร้าน Brochette นี่เลย ก็เลยขอเหมาว่าร้านนี้เป็นร้านอาหารชุดไปเลยละกัน ร้านนี้อยู่ที่ชั้น 3 บนตึก UFM Fuji Supermarket ตรงพร้อมพงษ์ครับ (ชั้นเดียวกับร้านไจแอนท์ ร้านเนื้อย่างนามกระเดื่อง) จอดรถได้สะดวกสบาย ประทับตราไม่เสียเงินครับ



                ที่ผมเรียกร้านนี้ว่าเป็นร้านอาหารชุด ก็เพราะว่าอาหารของร้านนี้มันจะค่อนข้างจับฉ่าย ๆ ครับ (คล้าย ๆ ฟูจิ, ZEN บ้านเรา) แต่ละอย่างจะมีให้เลือกไม่มากนักแต่ก็มีครอบคลุมทุกอย่าง เชิญดูรายการอาหารได้ที่ tab menu เลยครับ ผมถ่ายรูปมาครบถ้วนกระบวนความ ราคาอาหารร้านนี้ก็มาตรฐานร้านอาหารญี่ปุ่นครับคือ 200 – 300 บาทโดยประมาณ




                วันนั้นผมไปกันแค่ 2 คนก็เลยสั่งไป 2 อย่างเท่านั้น อย่างแรกเป็น ผักกาดสอดไส้หมูครับ เสิร์ฟมาเป็นคล้าย ๆ แกงส้ม กินกับข้าวสวยญี่ปุ่น อยากจะบอกว่าหน้าตาตอนยกมานี่ ไม่คิดเลยครับว่ารสชาติของอาหารจานนี้มันจะ...อร่อยยยยขนาดนี้ น้ำซุปรสชาติกลมกล่อมมาก ๆ แล้วก็ผักกาดก็ต้มมาเปื่อย ๆ กินเพลินดี ส่วนหมูที่สอดไส้มาก็ให้มาชิ้นใหญ่มาก ๆ กินกันมันส์เลยล่ะครับ และยิ่งได้กินข้าวญี่ปุ่นชั้นดี (ผมว่าดีกว่าร้านส่วนใหญ่นะข้าวร้านนี้) ก็เลยยิ่งทวีความอร่อยขึ้นมาอีกครับ ผมนั่งดูรูปอยู่...เห็นแล้วน้ำลายไหลครับ ส่วนอีกจานเป็น ข้าวหน้ากุ้งครับ ให้มาชามใหญ่ดีเหมือนกันแต่ราคาก็แพงเกินไปนะผมว่า (300 บาท) กุ้งที่ให้มาตัวใหญ่พอสมควร ส่วนเรื่องรสชาติ ก็อร่อยได้มาตรฐาน ข้าวหน้า... น่ะครับ คือไม่หนีจากร้านอาหารญี่ปุ่นเฟรนไชส์สักเท่าไรนักสำหรับจานนี้



                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ 500 บาทโดยประมาณครับ ทางร้านมีบริการน้ำชาร้อน/เย็นฟรี ผมล่ะชอบจริง ๆ ร้านแบบนี้ แล้วก็ไม่มี vat + service charge อีกด้วยครับ เรียกได้ว่า แค่ 2 อย่างนี้ในบางร้านสมมติกิน 500 บาทก็ต้องเพิ่มไปอีก 100 นึงแล้วล่ะครับ สำหรับร้าน Brochette นี่ก็เป็นร้านญี่ปุ่นดี ๆ อีกร้านนึงครับ เมนูอาจจะเยอะและหลากหลายจนสั่งไม่ถูก(สำหรับผมคนนึงล่ะ) แต่ก็มีอาหารแปลก ๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ให้ลองสั่งกัน เผลอ ๆ ท่านอาจจะสั่งได้เพชรเม็ดงามแบบผมก็เป็นได้นะครับ แนะนำให้ไปลองกัน


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...