BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Kobune ร้านอาหารญี่ปุ่น IT Mall รัชดา

Kobune ร้านอาหารญี่ปุ่น IT Mall รัชดา


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


Kobune ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com





ร้าน Kobune นี่หลาย ๆ ท่านคงเคยได้กินกันมาหมดแล้ว เพราะว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีสาขาอยู่ในห้างหลายห้างเหมือนกัน และก็เปิดมาช้านานแล้ว อย่างน้อย ๆ ก็น่าจะ 10 กว่าปีแล้วล่ะครับผมว่า ก็เลยขอรีวิวจากประสบการณ์ที่ผมไปกินในวันนั้นแค่นั้นก็พอละกันนะครับ



                ร้านนี้ไม่แน่ใจว่าทุกสาขาจะมีเป็นรางเลื่อน คอยนำอาหารแบบกินเล่นจานละ 25 บาทมาตรงหน้า กับส่วนโต๊ะอาหารธรรมดา ๆ รึเปล่า แต่สาขาที่ผมเคยไปและสาขาที่รีวิวนี้เป็นแบบนั้นครับ ไอ้เจ้ารางเลื่อนมีเรือน้อยคอยลากอาหารนี่เป็นสัญลักษณ์ของร้าน Kobune แห่งนี้ก็ว่าได้ครับ รายการอาหารของร้านนี้ก็คล้าย  ๆ ร้าน Fuji ครับ คือมีให้เลือกหลากหลาย ๆ หน่อย ข้าวปั้น, ชุดเสต็ก, ข้าวหน้าต่าง ๆ มีครบครัน เรียกได้ว่าอยากสั่งอะไรมีหมด ราคาอาหารก็พอ ๆ กันกับร้าน Fuji ครับ 100 – 300 บาทโดยประมาณ



                วันนั้นผมไปเปลี่ยวคนเดียวก็เลยสั่งไป 2 อย่างขำ ๆ ครับ เป็นเซ็ทเทมปุระ กับ ข้าวปั้นหน้าปลาซาบะครับ  ทั้ง 2 อย่างก็รอไม่ค่อยนานนัก แล้วก็รสชาติก็ได้มาตรฐานครับ คือ ไปกินร้านอาหารญี่ปุ่นก็ควรจะคาดหวังว่าจะได้รสชาติอาหารประมาณนี้เป็นอย่างน้อยล่ะครับ
                สำหรับมื้อเล็ก ๆ ของผมมื้อนี้ก็ไม่มีอะไรให้บ่นมากครับ พนักงานก็บริการดี อาหารก็มาเร็ว รสชาติก็โอเค ราคาก็พอไหว สรุป ร้าน Kobune ก็เป็นทางเลือกทางหนึ่งสำหรับคนอยากกินอาหารญี่ปุ่นในห้างล่ะครับ ใครที่เคยลองกันแล้วก็มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยนะครับผม
                
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...