BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

บ้านพึงชม ร้านอาหารไทย อารีย์

บ้านพึงชม ร้านอาหารไทย อารีย์



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


บ้านพึงชม ร้านอาหารไทย on BumRes.com








                บ้านพึงชมเป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ในซอยเจือจิตต์ ในซอยอารีย์อีกทีนึง คือถ้าขับมาจากทางถนนพหลโยธิน ก็เข้ามาประมาณ 200 เมตรเจออาคารยศวดีอยู่ด้านขวาซอยเจื้อจิตต์จะอยู่ติดกับอาคารนี้เลยก็เลี้ยวเข้าไปแล้วก็ตรงเข้าไปร้านจะอยู่สุดซอยเลยครับมีที่จอดรถประมาณ 10 คันตอนผมไปโชคดีมีที่จอดรถว่างอยู่ที่นึงพอดี ร้านนี้บรรยากาศร้านค่อนข้างดีนะครับ เป็นบ้านและก็มีต้มไม้มีสวนบรรยากาศร่มรื่นดี แต่ผมนั่งในห้องแอร์เพราะได้จองโต๊ะไว้ 8 ที่ พนักงานของร้านนี้ก็บริการถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานครับ คอยดูโต๊ะอยู่เรื่อย ๆ เติมน้ำอยู่เรื่อย ๆ เก็บจานเป็นระยะ แล้วก็สั่งอะไรก็ทำกระฉับกระเฉงดีครับ






                อาหารของร้านนี้เป็นอาหารไทยแบบเพียว ๆ เลยครับ(อาจจะมีลาวผสมบ้างเล็กน้อย) สนนราคาแต่ละอย่างก็ไม่ค่อยแพงเท่าไรนะครับราคาส่วนใหญ่อยู่ที่ 80-150 บาทแต่ก็มีแพงโดด ๆ ไปบ้างเช่นพวกปลาต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้แพงเว่อร์อะไร วันนี้ผมไปกินกับเพื่อนเก่าตอนเรียนมหาลัยไปกันตั้ง 8 คนเลยสั่งอาหารไปเยอะมาก ๆ 10 กว่าอย่างครับ อะไรเป็นอะไรและรสชาติเป็นยังไงบ้างนั้นเชิญทัศนาได้ที่รูปพร้อมคำบรรยายใต้ภาพเลยครับ โดยรวมแล้วอาหารของร้านนี้ Range (พิสัย) ค่อนข้างกว้างนะครับ บางอันก็อร่อยบางอันก็ถึงกับขั้นกินไม่ได้เลย (แต่ไม่มีอันไหนอร่อยเทพนะครับ) ทั้ง ๆ ที่ส่วนใหญ่ที่ผมสั่งก็เป็นอาหารแนะนำ หรืออาหารยอดนิยมของทางร้านทั้งนั้น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้






                ค่าเสียหายวันนี้อยู่ที่ 2,405 บาทครับไปกัน 8 คนเฉลี่ยแค่คนละ 300 บาทเท่านั้น มีเบียร์สิงห์ขวดเดียวที่เหลือเป็นน้ำเปล่าครับ ก็ถือได้ว่าราคาอาหารของร้านนี้ไม่แพงเลยสั่งไปเยอะขนาดนี้ โดยรวมแล้วร้านนี้ถ้าเอารสชาติอาหารแต่ละอย่างมาหารแฉลี่ยรวมกันแล้วก็คงบอกได้ว่ารสชาติอาหารธรรมดานะครับ แต่ถ้าสั่งเป็นคือสั่งแต่อันที่อร่อยก็คงพูดได้ว่าอาหารร้านนี้อร่อย ผมว่าทางที่ดีดูรีวิวของผมไว้เป็นแนวทางก็ดีนะครับ หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นก็ช่วยกันเขียนช่วยกันโหวตเมนูแนะนำในแท็บเมนูกันเลยครับ ไปกินกันครั้งหน้าจะได้เจอแต่อาหารอร่อย ๆ บ้านพึงชม ร้านอาหารไทย อารีย์












--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...