BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

คุณนายตื่นสาย เชียงใหม่ ร้านอาหารไทย

คุณนายตื่นสาย เชียงใหม่ ร้านอาหารไทย





Overall Score  5.5/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  2.5/5
Value   3/5


คุณนายตื่นสาย ร้านอาหารไทย - เชียงใหม่ on BumRes.com








ร้านคุณนายตื่นสายเป็นร้านอาหารไทย ฟิวชั่นกลาย ๆ บรรยากาศน่ารัก หวานแหวว เหมาะแก่การให้คู่รักมานั่งสวีทกัน แต่คนไม่ได้ไปเป็นคู่แบบผมก็ไม่หวั่นครับ เดินดุ่ม ๆ เข้าไปกัน 10 คนผ่านโต๊ะคู่รักหวานแหววหลายคู่ เห็นแล้วก็อิจฉา เฮ้อ ร้านนี้ผมเคยไปมาแล้วทีนึงครับเมื่อหลายปีก่อน คราวนี้ที่ไป จำไม่ได้หรอกครับว่าเคยไปมาแล้ว เปิดหนังสือดูเอาแล้วเห็นมันน่าไปดู แต่พอถึงหน้าร้าน เอ้า นี่มันร้านนี้นี่หว่า คือร้านนี้เพื่อนผมเคยมีความหลังมาสไปรท์แฟนครับ ก็เลยกลายเป็นหัวข้อสนทนาบนโต๊ะไปอยู่สักพักเลย






                อาหารของทางร้านมีให้เลือกค่อนข้างเยอะครับ อาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจานเล็ก ๆ กระจุกกระจิก เหมาะแก่การช่วยกันชิมลิ้มลองเป็นคู่ ๆ (คู่ ๆ อีกล่ะ) หรือแม้แต่จานเดียวก็จะทำเป็นรูปหัวใจมาให้สะเทือนใจคนไม่มีคู่เล่น ๆ อาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยครับ มีบางเมนูที่ฟิวชั่น ๆ ญี่ปุ่น, อิตาเลียนบ้าง แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความเป็นไทยไปโดยสิ้นเชิง สนนราคาไม่ค่อยแพงครับอยู่ที่จานละ 100 บาทโดยประมาณ





                เนื่องจากตอนผมไปโต๊ะไม่พอนั่งครับเลยต้องแยกเป็น 2 โต๊ะ โต๊ะผมเป็นชายโสด 4 คนสั่งอาหารเป็นกับมากินด้วยกันส่วนอีกโต๊ะเป็นคู่รัก 3 คู่สั่งจานเดียวมากินกัน ดูมันขัดแย้งมั้ยครับกับการสั่งอาหาร? ฮ่า ๆๆๆ โดยรวมแล้วกับข้าวที่พวกผมสั่งไป รสชาติก็ดีนะครับ เอาไปสัก 7.5 เต็ม 10 แต่ให้ปริมาณมาน้อยไปหน่อย บวกกับรออาหารนานมากกกก คือแบบทั้ง 2 อย่างที่กล่าวไปเหมาะกับการมานั่งสวีทเป็นคู่จริง ๆ ว่ามั้ยครับ? แต่พอดีโต๊ะผมมันชายฉกรรจ์ 4 คนก็เลยหงุดหงิด เพราะว่ามันไม่ใช่อ่ะครับ ส่วนอาหารจานเดียวของอีกโต๊ะนึง เห็นเพื่อน ๆ บอกว่าอร่อยดี





                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหายคนละ 200 บาทมั้งครับจำไม่ได้ รู้แค่ว่าไม่ค่อยแพง ร้านคุณนายตื่นสาย ณ นิมมานเหมินทร์ นี่ก็เป็นร้านที่ดีร้านนึงนะครับ ไปเปิดกรุงเทพนี่สงสัยลูกค้าแน่นแน่ ๆ เพราะร้านน่ารักมาก แต่ก็อย่างที่เขียนไปครับ ท่านที่ไม่ได้ไปเป็นคู่ ผมแนะนำ ไปร้านอื่นเห้ออออ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...