BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

ซันฟู ร้านอาหารจีน รัชดาภิเษก

ซันฟู ร้านอาหารจีน รัชดาภิเษก



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4.5/5










บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
                ร้านซันฟู เป็นร้านอาหารจีน ตั้งอยู่ริมถนนรัชดา แถว ๆ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง  ร้านนี้เป็นร้านอาหารจีนแบบจีนทั่ว ๆ ไป ซึ่งจะว่าไปแล้วผมรู้สึกว่าแถวรัชดานี่หาร้านอาหารจีนยากนะ นึกร้านอื่นไม่ออกเลยนอกจากร้านนี้  ร้านนี้ผมไปทานเมื่อนานมาแล้วครับ รายละเอียดปลีกย่อยจำไม่ค่อยได้ จำได้แต่เรื่องรสชาติอาหาร ก็เข้าเรื่องอาหารเลยละกันนะครับ







                เนื่องจากร้านนี้ผมไปทานนานแล้ว เมนูเลยไม่ได้ถ่าย ถ้าจำไม่ผิดรายการอาหารของทางร้านก็เหมือนร้านจีนทั่ว ๆ ไปครับไม่มีอะไรแหวกแนวพิสดาร ส่วนราคาผมว่าถูกกว่าร้านอาหารจีนในระดับเดียวกัน (ระดับภัตตาคาร) อยู่ประมาณสัก 10-20% และก็ไม่มี service charge กับ vat ด้วยมั้งถ้าจำไม่ผิด เรื่องรสชาติอาหารร้านนี้ผมว่าธรรมดา ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นครับ แต่พอดีผมเป็นคนชอบทานอาหารจีนอยู่แล้วก็เลยให้คะแนนพิศวาสซักหน่อย จริง ๆ กะให้ 3.5 แต่อย่างแฟนผมที่ไปด้วยกันเธอไม่ค่อยชอบร้านนี้เท่าไรครับ อันนี้ก็คงแล้วแต่ประสาทรับรสของแต่ละคนแล้วล่ะครับ อาหารที่ผมไปทานมาดูในรูปเอาเลยนะครับ รายละเอียดรสชาติและอื่น ๆ อยู่ใน caption แล้ว
เครื่องดื่มและอาหาร
               





ค่าเสียหายและปิดท้าย
                สรุป ซันฟู นี่ก็เป็นร้านอาหารจีนที่ใช้ได้ร้านนึง และเป็นร้านอาหารจีนไม่กี่ร้านบนถนนรัชดา ถ้าท่านไม่คิดอะไรไปทานร้านนี้ก็พอจะได้ความอร่อยกลับมาบ้านแต่อาจจะไม่ถึงกับทำให้ประทับใจในความอร่อย แต่ข้อดีของร้านนี้คือราคาจะถูกกว่าร้านอื่น ๆ ในระดับเดียวกันตามที่กล่าวไปด้านบน  อ้อ มีเรื่องนึงที่อยู่ดี ๆ ความทรงจำก็แว่บขึ้นมาอย่างโดดเด่นคือ อาหารช้าครับร้านนี้ -_-‘


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...