BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

AKA Japanese Yakiniku Buffet, Central World, Bangkok

AKA บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง Central World ปทุมวัน Japanese Yakiniku Restaurant Central World


Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


AKA Japanese Yakiniku Buffet on BUmRes.com







Update ล่าสุดผมไปมาอีกรอบ ตอนนี้ร้าน AKA ได้เปลี่ยนเป็นร้านเนื้อย่างแบบบุฟเฟ่ต์ไปแล้วเรียบร้อย กับราคาประมาณคนละ 500 บาทต่อหัวเมื่อรวมเครื่องดื่มและอะไรต่าง ๆ นา ๆ แล้วครับ หลังจากเปลี่ยนเป็นแบบบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างนี้ ผมไม่ชอบเลยครับ เพราะคนเยอะ เนื้อคุณภาพไม่ดี ไม่อร่อย สรุป ต่อไปผมคงไม่กินร้านนี้แล้วล่ะครับ  รีวิวที่เขียนด้านล่างเป็นรีวิวในแบบ a la carte นะครับ ซึ่งก็คงจะเป็นตำนานไปแล้ว เพราะไม่มีแบบนั้นแล้ว จริง ๆ แล้วร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างเดี๋ยวนี้ก็มีมากมาย แต่ร้านที่อยู่ในห้างก็อาจจะมีไม่เยอะนัก ยังไงก็ถ้าใครคิดอะไรไม่ออกอยากกินบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างจริง ๆ ร้าน AKA ก็ยังพอรับได้อยู่ครับ ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น










                AKA ร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่ชื่อร้านแปลว่าสีแดง ผมเคยไปทานมาครั้งเดียวที่สาขา Central World ชั้น 7 รูปที่ถ่ายนี่คือรูปเมื่อนานมาแล้วครับน่าจะเป็นช่วงต้น ๆ ปี 2010 ก่อนที่ Central World จะถูกเผาไม่นานครับ AKA มีอยู่หลายสาขาครับเห็นบอกว่าบางสาขาเป็นบุฟเฟ่ต์แต่สำหรับสาขา Central World นี้เป็น a la carte (น่าจะ) เท่านั้นครับ เพื่อนผมที่เป็นขาประจำของร้านนี้ลากผมไปกิน ร้านนี้ผมเดินผ่านทีไรก็เห็นคนเยอะทุกทีแต่ไม่เคยได้เข้าเพราะส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบร้านเนื้อย่างที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ครับเพราะกลัวทานไม่สะใจ แต่เพื่อนผมที่ลากไปบอกว่าประมาณ 500 บาทรับรองว่าอิ่ม ผมก็เลยหยวน ๆ ไปกับมัน






                เนื่องจากไปทานเมื่อนานมาแล้วครับ รูปเมนูจึงไม่ได้ถ่ายมา แต่เท่าที่จำได้คือร้านนี้มีอาหารให้เลือกเยอะพอตัวเลย เนื้อมีให้เลือกหลากหลายแบบแล้วก็พวกอาหารที่ไม่ใช่เนื้อเช่นพวกข้าวหน้าต่าง ๆ ชุดอาหารญี่ปุ่นก็มีให้เลือกพอประมาณเหมือนกัน รายละเอียดอาหารที่สั่งในวันนั้นรบกวนดูที่คำบรรยายใต้รูปเอาละกันนะครับ








ค่าเสียหายและปิดท้าย
                จำได้ว่ามื้อนั้นที่ไปทานหมดไปประมาณคนละ 500 กว่าบาทครับแต่แบบอิ่มกำลังดีตามที่เพื่อนผมบอกจริง ๆ และระหว่างที่เขียนอยู่นี่ Central World ก็กลับมาเปิดแล้วครับ (เดือนตุลาคม 53) แต่ว่าร้านแถวโซน 7th heaven ซึ่งรวมร้าน AKA นี่ด้วยยังไม่เปิดเลย ไว้เดี๋ยวถ้าร้านนี้เปิดใหม่ผมจะไปลองอีกครั้งเปรียบเทียบกับครั้งนู้นแล้วก็ถ่ายรูปเมนูมานะครับ หรือถ้าท่านใดมีรูปเมนูหรือมีรูปอาหารสวย ๆ ก็มาโพสต์ได้นะครับ ผมว่าร้านนี้คู่ควรแก่การโปรโมตครับเพราะว่าของเขาดีจริง ๆ










--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...