BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

Kyoto Yoshino - Okonomiyaki @ Central World

Kyoto Yoshino - Okonomiyaki พิซซ่าญี่ปุ่น @ Central World





Overall Score  6.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Kyoto Yoshino Japanese Okonomiyaki on BumRes.com








ร้าน Kyoto Yoshino เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นในโซนร้านอาหารญี่ปุ่นบนชั้น 6 ห้าง Isetan  ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นหนึ่งในไม่กี่ร้านในกรุงเทพที่มีขายแต่..โอโคโนมิยากิ หรือ พิซซ่าญี่ปุ่นนั่นเอง ตอนแรกผมนึกว่าจะเป็นแบบทำเองทั้งหมดเลย แต่หลังจากที่ถามพนักงานแล้วว่าทางร้านจะทำมาให้ แล้วเราก็ไปปรุง, ไปเล่นต่อตามสบายก็เลยตัดสินใจชวนเพื่อน ๆ กินกัน เพราะตอนแรกกลัวว่าถ้าทำกินเองแล้วมันจะไม่อร่อย (อย่างที่ควรจะเป็น)






                อาหารของร้านนี้มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะครับแบ่งเป็น โอโคโนมิยากิ ซะครึ่งนึง และก็พวกสลัดกับเครื่องเคียงอีกครึ่งนึง รายการอาหารก็เช่นเคยครับ ดูได้ใน tab menu เลยนะครับ สนนราคาอาหารของร้านนี้เหมือนจะไม่แพง แต่พอมาลองคิดดูจริง ๆ แล้วถือว่าแพงนะครับ เพราะว่าตัวโอโคโนมิยากิ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรไปกว่าร้านญี่ปุ่นร้านอื่น ๆ เลยซึ่งร้านญี่ปุ่นร้านอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะขายกันอยู่ที่ 100 – 120 บาทในขณะที่ร้าน Kyoto Yoshino นี้ เริ่มต้นที่ 180 บาทโดยประมาณ (มี service + vat อีกด้วย) รวมถึงปริมาณเนื้อสัตว์ที่ให้ลงมาก็น้อยนิดมาก เมื่อเทียบเรื่องวัตถุดิบ ราคาแล้วก็ต้องถือว่าแพง พอตัวเลยทีเดียวครับ แต่สำหรับคนที่ชอบกินแป้ง ๆ ก็คงไม่มีปัญหาอะไร






                วันนี้ไปกับเพื่อน 5-6 คนครับ สั่งกันไปประมาณ 4-5 อย่าง ที่สั่งไปก็มีหน้าเกียวโต, โมเดิร์นเกียวโต, หน้าต้นหอม แล้วก็หน้าพื้นฐานครับ เจ้าโอโคโนมิยากิของร้านนี้ สำหรับผมแล้วรสชาติไม่ได้หนีจากร้าน Fuji หรือร้านญี่ปุ่นอื่น ๆ เลย คืออร่อยได้มาตรฐานแค่นั้น ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่สิ่งที่ผมชอบกลับเป็นพวกเครื่องเคียงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อไก่ทอด, เห็ดเข็มทอด, หน่อไม้ฝรั่ง, ไส้กรอก หรือแม้กระทั่งสลัด ทั้งหมดนี้นั้น อร่อยเกินมาตรฐานครับ จนถึงกับมีเพื่อนผมคนนึงพูดว่า รู้งี้กูไม่สั่งพิซซ่าสั่งแต่เครื่องเคียงดีกว่า





                ค่าเสียหายวันนี้หาร ๆ แล้วก็โดนกันไปคนละ 300 บาทโดยประมาณครับคือ 1 คนจะมี พิซซ่า 1 แผ่น, เครื่องเคียง 1 อย่างและน้ำ 1 แก้ว และเผอิญร้านนี้มี service + vat ด้วย (คือจะมีทำไมเนี่ย ก็เห็นอยู่ว่าไม่ควรมี) สำหรับร้าน Kyoto Yoshino นี่สำหรับผมก็ถือว่าโอเค ๆ ล่ะครับ คือให้มากินอีกได้แต่ถ้าถามว่าจะกระสันอยากจะมากินมั้ยก็คงมั้ยครับ เพราะแบบพิซซ่ามันก็อร่อยเหมือน ๆ ร้านอื่น จะมีดีหน่อยก็ตรงได้เล่น, ได้ปรุงเอง ก็แค่นั้น ใครที่อยากไปลองก็ไปลองกันได้นะครับ ร้านนี้แม้ตัวร้านจะค่อนข้างเล็ก แต่ไม่ค่อยร้อนครับ ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเตาบนโต๊ะมันก็ไม่ค่อยร้อนด้วยก็เป็นได้






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...