BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

แพศรีวิชัย เขื่อนแม่สา เชียงใหม่

แพศรีวิชัย เขื่อนแม่สา เชียงใหม่



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5








ทริปเชียงใหม่ของผมมีคืนนึงได้มีโอกาสไปนอนบนแพกลางเขื่อนแม่งัดครับ แพที่ผมไปนอนคือแพศรีวิชัย จากฝั่งนั่งเรือหางยาวไปประมาณ 15 นาที บรรยากาศที่แพชิลมาก ๆ ครับ ตอนผมไปเป็นช่วงที่มีความกดอากาศสูงพัดเข้ามาพอดี ก็เลยอากาศเย็นกำลังดี 20-25 องศาได้ หลังจากผมกลับแค่วันเดียวพายุฤดูร้อนก็พัดเข้ามาอุณภูมิก็กลับมาเป็นอุณหภูมิปกติของเมืองไทยคือ 30 กว่า ๆ นับว่าผมโชคดีมากจริง ๆ






                ที่แพศรีวิชัยที่ผมไปนอนมีร้านอาหารประจำแพอยู่ ร้านนี้ไม่มีชื่อร้านผมขอตั้งเองละกันว่าชื่อแพศรีวิชัย อาหารของทางร้านก็เป็นอาหารไทย ๆ ครับเน้นปลาน้ำจืดเล็กน้อย รสชาติอาหารโดยรวมถือว่าธรรมดาค่อนไปทางแย่ครับ แต่มีอย่างนึงที่เด็ดมาก ๆ คือปลาบู่นึ่งซีอิ๊วครับ ปลาบู่ขีดละแค่ 50 บาทและทางร้านมีปลาบู่ขนาดกำลังดีคือ 6-7 ขีด คือถ้าตัวเล็กกว่านี้ก็จะเนื้อน้อยตัวใหญ่กว่านี้ก็จะเนื้อเหนียวไป เรียกได้ว่าเป็นขนาดแห่งความสมบูรณ์แบบ และแน่นอนครับว่าปลาบู่จะทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้นอกจากนึ่งซีอิ๊ว ซึ่งทางร้านก็ทำมาได้เยี่ยมมาก ใส่มาในหม้อร้อน ๆ ด้วย ร้อนอร่อยจนเนื้อหมดกันเลยทีเดียว พวกผมเลยจัดปลาบู่ไป 3 ตัวเลย อร่อยมว้ากกกก






                ไม่รู้เขียนอะไรมากครับ รู้สึกว่าร้านนี้คงไม่ค่อยมีใครได้มา เพราะมาลำบากจริงอะไรจริง เขียนไว้เป็นประสบการณ์เฉย ๆ ละกันครับ ใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ แล้วหมดมุขจะไปเที่ยวก็ลองไปนอนบนแพ กินบนแพ ว่ายน้ำเล่นในน้ำเขื่อนกันดูก็ดีนะครับ ที่เขื่อนแม่งัดนี่มีแพอยู่หลายเจ้าเลย แพศรีวิชัยเจ้าที่ผมไปผมก็ชอบนะ 600 บาทต่อคนต่อคืน พร้อมอาหารเย็นกับอาหารเช้า (อาหารเบสิค ๆ) ใครมีที่เที่ยวอะไรน่าไป ๆ ก็มาบอกกันหน่อยก็ดีครับ







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...