BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 8, 2011

เหมย เจียง (ร้านอาหารจีน) เชียงใหม่


เหมย เจียง (ร้านอาหารจีน) เชียงใหม่ - Mei Jieng Chaing Mai




Overall Score  9/10
Taste   5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


เหมยเจียง ร้านอาหารจีน เชียงใหม่ on BumRes.com









ร้าน เหมย เจียง หรือ เหม เจียง หรือ ไหม เจียง ไม่รู้อ่านว่าอะไรดี เป็นร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวน ตั้งอยู่ที่เชียงใหม่แลนด์ เชียงใหม่ครับ ร้านนี้พี่ของเพื่อนผมเป็นคนแนะนำ ซึ่งพี่คนนี้รสนิยมการกินค่อนข้างสูงครับ ผมจึงค่อนข้างวางใจว่าร้านนี้รสชาติต้องดีแน่ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังหลังจากถล่มร้านนี้กันไป (คือกินกันเยอะมากครับ) แต่เสียดายอยู่อย่างครับ อาหารหมดค่อนข้างเยอะเหมือนกันตอนผมไป เลยพลาดอะไรอร่อย ๆ ที่อยากลองสั่งมากินไปหลายอย่างเลย






                ตามที่บอกไปครับว่าร้านนี้ขายอาหารจีน สไตล์เสฉวน เมนูอาหารมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ แยกหมวดหมู่เป็นประเภท เนื้อสัตว์, ผัก, ก๋วยเตี๋ยวอะไรประมาณนี้ สนนราคาก็ไม่ค่อยแพง ร้อยกว่าบาทเป็นหลักครับ พนักงานของร้านนี้ดูเหมือนจะเป็นคนต่างชาติเหมือนกับอาหารครับ พูดไม่ค่อยชัด ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ก็บริการดีครับ เวลาฟังอะไรไม่เข้าใจก็ไปตามมาม่าบริกรคนไทยมาฟัง ก็ไม่มีปัญหาอะไรเรื่องการสื่อสาร






                อาหารสั่งเยอะมากถึงมากที่สุดครับ ส่วนใหญ่อร่อยมากถึงมากที่สุดอีกเช่นกัน ผมจำชื่อเมนูได้ไม่หมด ขอเขียนถึงแค่ที่ผมประทับใจในความอร่อยละกันนะครับ จานแรกคงเป็นหมูสามชั้นกับผักดองครับ เจ้าจานนี้ผมจำชื่อจริง ๆ ไม่ได้แต่ส่วนใหญ่สั่งร้านไหนก็ไม่ค่อยผิดหวังอยู่แล้ว แต่กับร้าน Mei Jieng นี่ยิ่งอร่อยเป็นพิเศษเลยครับ อย่างที่ 2 คงเป็นซุปเยื่อไผ่ครับ รสชาติกลมกล่อม อร่อยมาก ๆ  อย่างสุดท้ายคงเป็นข้าวผัดกวางเจา ร้านอาหารจีนกับข้าวผัด ไม่ผิดหวังครับ







                สรุปมื้อนี้ประมาณ 5000 บาทครับกับคน 10 คนก็คนละ 500 บาท ก็ถือว่าราคาไม่ค่อยแพงนะครับ เพราะกินกันเยอะมาก ๆ ผมไม่รู้ว่าร้านเหมยเจียงที่เชียงใหม่นี่ดังแค่ไหน แต่สำหรับผม อยากจะบอกว่าร้านนี้สู้กับร้านอาหารจีนระดับ Top ๆ ในกรุงเทพได้อย่างสบายเลยล่ะ










--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...