BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

ไชยโรจน์ ร้านอาหารไทย - จีน กุ๊กช้อป พญาไท

ไชยโรจน์ ร้านอาหารไทย - จีน กุ๊กช้อป พญาไท



Overall Score  9.5/10
Taste   4.5/5
Ambiance  2.5/5
Service  3.5/5
Value   5/5


ไชย์โรจน์ ร้านอาหารไทย พญาไท on BumRes.com






                ไชยโรจน์ ร้านกุ๊กช้อปที่(น่าจะ)เปิดมานานบนถนนศรีอยุธทยา พญาไท ร้านนี้จะขายอาหารไทย + จีน ราคาประหยัด ท่านที่ขับรถอาจจะไปลำบากนิดนึงเพราะที่ร้านไม่มีที่จอดรถ แต่ท่านที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าไปได้สะดวกมากครับแค่ลงรถไฟฟ้าป้านสถานีพญาไทแล้วเดินมาอีกนิดเดียวก็ถึงแล้ว ร้านเป็นห้องแถว 2 ห้องไม่มีแอร์ ช่วงหน้าร้อนจะร้อนหน่อยถ้าไปกินแต่ช่วงนี้(หน้าฝน) อากาศเย็นสบายดีครับ






เครื่องดื่มและอาหาร
                เมนูของทางร้านมีให้เลือกไม่มากนัก แต่อยากขอนำเสนอว่าทุกเมนูอร่อยขั้นเทพหมดครับ และที่สำคัญทุกเมนู 70 บาทเท่านั้นและ 70 บาทที่ให้มานี่ไม่ใช่จานเล็ก ๆ นะครับจานขนาดมาตรฐานผู้หญิงทานคนเดียวกับข้าวสวยก็อิ่มได้แต่เผอิญผมไม่ใช่ผู้หญิงนี่และไปกับแม่ด้วยก็เลยสั่งไป 6 อย่าง ฮ่า ๆ ๆ (จริง ๆ ทานไม่หมดครับต้องห่อกลับบ้าน 2 อย่าง)
                มากันที่จานโปรดของผมไปทีไรต้องสั่งทุกครั้ง พอร์คช้อป (ซี่โครงหมูอบ) เมนูนี้ผมไม่เคยเห็นที่ร้านอื่นเลยนอกจากร้านสีลมภัตตาคาร แถมผมรู้สึกว่าร้านนี้ทำอร่อยกว่าร้านสีลมภัตตาคารด้วย สุดยอดเมนูครับจานนี้ มาทุกครั้งสั่งทุกครั้ง






                ต่อมาจานโปรดรองลงมาคือสตูลิ้นวัว หาทานไม่ได้ตามร้านทั่ว ๆ ไปอีกเช่นกัน ลิ้นวัวให้มาเต็มใจผัดกับซอสเปรี้ยวเล็กน้อยและมันบดเอามาทานราดกับข้าวแล้วอร่อยเหอะครับ
                เมนูต้มยำประจำร้าน ต้มยำขาหมู ต้มยำถ้วยใหญ่รสชาติจัดจ้านที่ให้เนื้อหมูและเห็ดมาเต็มถ้วยแบบว่า 80 บาทนี่คุณไม่ขาดทุนได้ยังไง แถมรสชาติก็อร่อยสุดยอดอีกด้วย ซดหาย ๆ ทุกครั้งที่สั่ง
                ปลากระพงผัดคื่นไช่ อาหารรสเบา ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อย รสชาติกลมกล่อม หวานมันเค็มดีครับจานนี้
                ปลาดุกผัดใบกระเพรา อาหารแนะนำของทางร้าน รสชาติพอไปวัดไปวาได้ผมไม่ได้ชอบอะไรมากมาย แต่แม่ผมชอบมากเลย





                เต้าหูผัดพริก อีกหนึ่งอาหารแนะนำของทางร้าน ให้ตายเหอะเกิดมาก็ไม่เคยทานเมนูนี้ที่ไหนเลย ทำไมหมูผัดมาเผ็ด ๆ ทานคู่กับเต้าหูสด ๆ คำโต ๆ นี่มันอร่อยได้ขนาดนี้เนี้ย

ค่าเสียหายและปิดท้าย
                ร้านไชยโรจน์ก็เป็นร้านที่ผมสามารถฝากท้องได้ทุกครั้งเวลาที่นึกอะไรไม่ออก เป็นร้านที่อาหารทุกจานอร่อยทุกอย่าง เบียร์ของที่ร้านก็ถูก เบียร์สิงห์ขวดใหญ่ 80 บาทเท่านั้น จนบางครั้งผมแอบคิดจะคุยกับอาม่าเจ้าของร้านว่า “ม่า ขอบคุณจริง ๆ ที่ทำให้กรุงเทพยังมีร้านอาหารที่อร่อยและราคาถูกขนาดนี้อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร” 




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...