BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Kin Ramen Japanese Restaurant Suvanabhumi Airport

Kin Ramen ร้านอาหารญี่ปุ่น ราเมน สนามบิน สุวรรณภูมิ (Japanese Restaurant Suvanabhumi Airport)


Overall Score  6/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   2/5


Kin Japanese Restaurant & Ramen on BumRes.com





ร้าน Kin Ramen นี่หลายท่านคงรู้จักจากสาขาตรงสยามสแควร์ซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 300 บาทมั้ง แต่ในตอนนี้ไม่มีร้านนั้นแล้วเนื่องจากเหตุการณ์วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา จนในปัจจุบันนี้ไม่รู้ว่ามีร้าน Kin Ramen ที่อื่นอีกมั้ยนอกจากที่สุวรรณภูมิที่ผมกำลังจะรีวิวแห่งนี้
                ร้าน Kin Ramen เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นร้านเล็ก ๆ ขนาด size mini เหมือนร้านอื่น ๆ ในสนามบินด้านหน้านี้ ร้านนี้ชื่อเหมือนจะขายแต่ราเมน แต่ไม่ใช่เลยครับ ขายอาหารญี่ปุ่นแบบเต็มสตรีมกันเลยทีเดียว ทั้งซูชิ, เทมปุระ, ข้าวหน้าต่าง ๆ และของกินเล่นแบบต่าง ๆ ที่ Kin Ramen แห่งนี้สามารถจัดให้ท่านได้หมด แต่ร้านนี้เนื่องจากชื่อร้านเป็นร้านราเมน ก็เลยมีราเมนแบบต่าง ๆ ให้เลือกพอประมาณ รายการราเมนทั้งหมดผมพิมพ์ไว้ให้แล้วที่แท็บเมนูครับ สนนราคาอาหารของที่นี่ค่อนข้างแพงเพราะอยู่ในสนามบินเน้นขายคนต่างชาติ ราเมนเฉลี่ยชามละ 225++ ส่วนอาหารอย่างอื่นก็ 200++ หมดครับ




                ผมไปกินคนเดียวรอรับแม่ก็เลยสั่งมาได้ไม่เยอะนักมีราเมนนึงกับซูชิเซตนึงเท่านั้น ราเมนวากาเมะที่ผมสั่งไป รสชาติดีทีเดียวครับผมให้ 8 เต็ม 10 เลย น้ำซุปเป็นน้ำซุปกระดูกหมูแบบไม่เข้มข้นนัก เส้นเป็นเส้นเล็ก ๆ หน่อยคล้าย ๆ เส้นหมี่ในผัดแบบจีน แล้วก็ให้วากาเมะมาซะครึ่งชามบวกกับชาชูอีก 3 แผ่น กับราคา 225++ ที่เสียไปก็คุ้มค่าคุ้มราคาดีนะครับ เมื่อเทียบกับร้านราเมนใจกลางเมืองทั้งหลายแหล่ ส่วนชุดซูชิของผมทุกอย่างธรรมดาหมดครับทั้งเรื่องปริมาณ, ความสดและราคา ที่เด่นหน่อยก็คงเป็น ikura (ไข่ปลาแซลมอน) ที่ให้มาคำใหญ่และเยอะดีครับ ที่เหลือโดยเฉพาะซูชินี่ปั้นมาคำค่อนข้างเล็กกว่ามาตรฐานเล็กน้อย



                ค่าเสียหายวันนี้ 835.75 บาทครับ ก็อิ่มอร่อยไปอีกมื้อสำหรับร้าน Kin Ramen แห่งนี้ เทียบกับหลาย ๆ ร้านที่สุวรรณภูมิที่ผมกินมาแล้ว Kin Ramen นี่อยู่บน ๆ ของลำดับร้านโปรดของผมเลยล่ะครับ ใครสนใจก็มาลองกันได้ครับ แต่แนะนำให้ราเมน แต่อย่างอื่นนอกจากซูชิผมไม่รู้ยังไม่ได้สั่ง ใครเคยลองแล้วก็มาช่วยรีวิวกันหน่อยก็ดีนะครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...