BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

แพศรีชวัล ร้านอาหารไทย นครปฐม

แพศรีชวัล ร้านอาหารไทย นครปฐม



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   4/5


แพศรีชวัล ร้านอาหารไทย ริมน้ำ นครปฐม on BumRes.com






วันก่อนพอดีมีธุระต้องไปกินข้าวในเขตปริมณฑลกับแม่ครับ เลยได้มีโอกาสไปร้าน แพศรีชวัล ที่ตั้งตัวเองอยู่บริเวณพุทธมณฑลสาย 7 ร้านนี้ก็สมชื่อร้านเลยครับ คือกินอาหารอยู่บนแพบนแม่น้ำกันเลยทีเดียว แต่ช่วงที่ผมไปอากาศเริ่มหายชิลและกลายเป็นร้อนแทนแล้ว น่าเสียดายจริง ๆ เพราะถ้าไปตอนอากาศชิล ๆ ร้านนี้จะบรรยากาศดีมาก ๆ เลย





                ร้านนี้ แน่นอนว่าขายอาหารไทยครับ เป็นอาหารไทยแบบทั่ว ๆ ไปมีปลาแม่น้ำบ้างอะไรบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร สนนราคาก็มาตรฐานตามประสาร้านอาหารในบริเวณชานเมืองล่ะครับ  ผมไปกัน 5 คนสั่งกันไม่ค่อยเยอะเพราะอีก 4 คนเป็นผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างอายุเยอะแล้วเลยกินกันไม่ค่อยมากเท่าไรครับ




                อย่างแรกที่ได้รับเป็น ปลากระพงทอดน้ำปลา จานนี้ขนาดปลาที่ให้มาถือว่าใหญ๋กำลังดี ส่วนเรื่องรสชาติ ผมว่าจัดได้ว่ายอดเยี่ยมเลย สูสีกับร้านปลากระพงทอดน้ำปลาเทพ ๆ เช่น แหลมเจริญซีฟู้ดได้เลยทีเดียว อย่างที่ 2 เป็นอะไรจำชื่อเป๊ะ ๆ ไม่ได้แต่มันคือประมาณยำมะเขือเนี่ยแหละครับ รสชาติก็โอเคดี อย่างที่ 3 ก็จำชื่อไม่ได้อีกเช่นกัน เป็นประมาณยำ ๆ ไว้กินแกล้มเหล้าน่ะครับ อันนี้ธรรมดา ๆ




                อย่างที่ 4 เป็นปลาคังลวกจิ้มครับ จานนี้ค่อนข้างเด็ด เนื่องจากให้มาเยอะ + ปลาคังเนื้อสดมาก เด้งดึ๋ง ๆ กันเลยทีเดียว อย่างที่ 5 เป็นทะเลผัดฉ่าครับ อันนี้ก็รสชาติจัดจ้านโดนใจอร่อยเยี่ยมครับ และให้เนื้อสัตว์ทะเลกันมาอย่างไม่กลัวทะเลจะสูญพันธุ์เลยล่ะ อย่างที่ 6 เป็นต้มยำปลาเก๋าครับ อันนี้ก็รสชาติได้มาตรฐานต้มยำทั่ว ๆ ไป



                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหายอยู่ที่ประมาณ พันต้น ๆ ครับก็เรียกได้ว่าไม่ถูกไม่แพงนะครับสำหรับราคาค่าอาหาร ส่วนเรื่องการบริการของร้านนี้ก็อยู่ในระดับธรรมดา ๆ ทั่วไป ส่วนเรื่องบรรยากาศก็ถือว่าค่อนข้างดี แต่ที่ผมถูกใจที่สุดคือรสชาติอาหารครับ ถือว่าเป็นอาหารไทยที่รสชาติเยี่ยมร้านนึงเลยทีเดียวกับร้านแพศรีชวัลแห่งนี้ ใครที่มีโอกาสขับผ่านมาแถวนี้ก็ลองแวะเวียนไปลองกันได้นะครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...