BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

โกตี๋ ข้าวมันไก่ นครสวรรค์

โกตี๋ ข้าวมันไก่ นครสวรรค์





Overall Score  6/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5









ร้านโกตี๋ข้าวมันไก่นี่ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรกับร้านโก๊ะตี๋ข้าวมันไก่รึเปล่า แต่ที่รู้แน่ ๆ คือร้านนี้เขาเปิดตัวมาได้ 30 กว่าปีแล้วและขนานนามตัวเองว่าเป็นร้านข้าวมันไก่ที่อร่อยที่สุดในโลก! (ว่าเข้าไปนั่น) ร้านตั้งอยู่ที่นครสวรรค์ครับ บริเวณหน้าเทศบาลนครสวรรค์ พิกัดที่ผมใส่ไปก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าถูกมั้ย ใครที่ชัวร์ ๆ กับพิกัดก็ฝากแก้หน่อยนะครับ




                ผมไปแวะไปร้านนี้เพื่อหาอาหารเช้ากินระหว่างเดินทางไปตาก (ไปงานแต่งงานเพื่อน) ครับ ไปถึงร้านประมาณสัก 8 โมง อากาศกำลังดี แสงแดดกำลังสวย ๆ และร้านก็คนไม่ค่อยเยอะกำลังดี เรียกว่าบรรยากาศนั้น สมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว บรรยากาศผ่านไปแล้ว ที่เหลือก็รออาหารล่ะครับ ร้านนี้ขายเป็นพวกอาหารจานเดียวครับ ข้าวมันไก่, ข้าวหมูแดง, ซุป ฯลฯ อะไรพวกนั้น เมนูก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ 




                พวกผมไปกัน 6 คนก็สั่งกันครบเกือบทุกเมนูอ่ะครับ รสชาติโดยรวมแล้วก็ถือว่าธรรมดา ๆ ค่อนไปทางดีละกันครับ ที่ผมชอบสุดคงเป็นซุปกระดูกหมูของทางร้านที่ร้อน อร่อย เหมาะสมกับเป็นอาหารมื้อเช้าดีแท้ ใครที่มีโอกาสได้ขับผ่านบริเวณนครสวรรค์ตอนเช้า ๆ ก็แวะไปรองท้องที่ร้านโกตี๋ ข้าวมันไก่แห่งนี้ได้ครับ ฝากท้องได้ อย่างไม่ผิดหวังเลยล่ะ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...