BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 10, 2011

ลิขิตไก่ย่าง อสมท. พระราม 9 (ร้านอาหารไทย-อีสาน)

ลิขิตไก่ย่าง อสมท. พระราม 9 (ร้านอาหารไทย-อีสาน)



Overall Score  5/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5

ลิขิตไก่ย่าง ร้านอาหารไทย อีสาน พระราม 9 อสมท on BumRes.com






ร้านลิขิตไก่ย่างนี่ผมรู้จักและขับรถผ่านมานานแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นสาขาที่เวทีมวยราชดำเนินหรือที่สาขาอสมท.ที่ผมได้ไปกินและรีวิวนี้ก็ตาม ตอนก่อนไปกินคาดหวังไว้พอสมควรครับว่าจะต้องอร่อย เพราะว่าแบบเห็นร้านเปิดมานาน ตั้งกว่า 30 ปี (อันนี้กะเอาจากสามัญสำนึก) ร้านตรงสาขาอสมท. เป็นร้านห้องแถว ขนาด 2 คูหาครับ ในตัวร้านเป็นห้องแอร์ จากที่ตอนแรกคิดเอาไว้ว่าเป็น open air




                อาหารของร้านนี้ เกินความคาดหมายครับ คือมีอาหารแบบครบสูตรเต็มสตรีมมาก ๆ คือมีทั้ง อีสาน , ไทย , จีน กันเลยทีเดียว สนนราคาก็อยู่ในช่วงกลาง ๆ ตามประสาร้านอาหารเขาล่ะครับ รายละเอียดรายการอาหาร เชิญดูได้ใน แท็บเมนูเช่นเคยครับ



                ผมไปกับแม่ 2 คน เช่นเคยว่าสั่งอาหารไม่ค่อยเยอะครับ จานแรกที่ได้เป็นส้มตำไข่เค็ม อันนี้รสชาติและปริมาณ ธรรมดา ๆ เหมือนร้านอีสานทั่วไป  อย่างที่ 2 เป็นต้มแซ่บ อันนี้ก็เหมือนจานแรกครับ ธรรมดา ๆ ทั่วไป จานที่ 3 เป็น ไก่ย่างครึ่งตัว เออ จานนี้ค่อยอร่อยขึ้นมาหน่อยครับอร่อยกว่าไก่ย่างร้านทั่วไป แต่ก็ยังไม่ถือว่าอร่อยขั้นเทพครับ  อย่างที่ 4 เป็นปลาช่อนลุยสวน อันนี้มาเป็นตัวเลย รสชาติก็ดีครับ ปลาตัวโตด้วย จานนี้ผ่านเลย  กินไปกินมายังไม่อิ่มครับ ก็เลยสั่งสตูลิ้นวัวมาตบท้ายอีกสักจาน จานนี้ คาดหวังเอาไว้เยอะเพราะช่วงหลัง ๆ ที่กินมา อร่อยทุกจานทุกร้าน แต่ร้านนี้ทำได้ fail มากครับ น้ำที่ราดมามันเหมือนเป็นซอสมะเขือเทศเจือจาง ไม่ใช่น้ำที่มันอร่อย ๆ กลมกล่อมเหมือนร้านอื่น ลิ้นวัวก็แข็ง ๆ ไม่นุ่นละมุนเหมือนร้านอื่น แล้วก็ใส่มันฝรั่งฝานที่ไม่ได้เข้ากันเลยมาซะเต็มจาน จานนี้สอบตกซ้ำชั้นสัก 10 ปีได้เลยครับ ไม่รู้ว่าเอาเป็นอาหารแนะนำได้ยังไง






                เบ็ดเสร็จสำหรับร้านลิขิตไก่ย่างนี้ ถ้าไม่คิดอะไรก็มากันได้ครับ แต่ถ้าคาดหวังในรสชาติอาหาร, บรรยากาศ และการบริการ มีร้านอาหารอีสานหลายร้านที่ทำได้ดีกว่า และคู่ควรแก่การต้องถ่อสังขารไปอีกหลายร้านเลยทีเดียว





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...